0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh LG Inverter 2 cánh bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú đầu năm mới.

Ngày Đăng: 11:48 21/01/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG là một thương hiệu về tủ lạnh được rất nhiều người quan tâm, sản phẩm mang hiệu quả vượt trôi. Top 3 tủ lạnh LG Inverter 2 cánh dưới đây bạn có thể tham khảo bởi các model này được khá đông người lựa chọn.

1.Tủ Lạnh LG Inverter 394 Lít GN-D392BLA

Top 3 tủ lạnh LG Inverter 2 cánh bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú đầu năm mới.

Vị trí đầu tiên thuộc về chiếc tủ lạnh LG Inverter GN-D392BLA được nhiều người lựa chọn nhất với nhiều công nghệ hiện đại. Có thiết kế vô cùng bắt mắt với màu xám đen vô cùng mới lạ tạo cảm giác sang trọng, thời thượng dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Đây được xem như là một điểm nhấn hiện đại cho tủ lạnh LG này, bạn có thể dễ dàng lấy nước mát từ trong tủ mà không cần phải tốn công mở cửa, từ đó cũng tránh làm thất thoát nhiệt ra ngoài gây hao tốn điện năng.

Tủ còn có công nghệ Inverter tiết kiệm điện đa giúp người dùng giảm chi phí điện hàng tháng.

Tủ lạnh LG Inverter GN-D392BLA có chức năng cấp đông thực phẩm ở dạng mền giúp tiết kiệm thời gian dã đông.

Tủ lạnh LG GN-D392BLA được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều có tác dụng lan tỏa các luồng khí đi theo các hướng khác nhau giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất, làm lạnh nhanh nhưng không bị đóng tuyết khi nhiệt độ quá thấp.

Máy còn được trang bị bộ lọc kháng khuẩn thông minh với 5 lớp Hygiene Fresh giúp loại bỏ các vi khuẩn bên trong, mùi hôi khó chịu đảm bảo an toàn sức khỏe của người dùng.

Hiện sản phẩm đang được mở bán với giá 13.950.000đ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sử dụng mà người dùng cần có.

2.Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 475 Lít GN-D602BL

Sản phẩm thứ 2 phải kể đến là chiếc tủ lạnh LG Inverter GN-D602BL có thiết kế vô cùng sang trọng cùng bảng điều khiển bên ngoài với khay lấy nước bên ngoài tạo điểm nhấn hiện đại cho không gian nội thất nhà bạn.

Top 3 tủ lạnh LG Inverter 2 cánh bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú đầu năm mới.

Giảm lượng điện năng tiêu thụ trung bình của tủ lạnh ngăn đá trên nhờ công nghệ biến tần Inverter, sử dụng máy nén giúp giảm tiếng ồn khi máy vận hành, duy trì nhiệt độ ổn định, giữ cho thực phẩm luôn được tươi ngon trọn vị.

Tủ lạnh LG Inverter GN-D602BL được tích hợp ngăn bảo quản tươi sống Fresh 0 Zone giúp thực phẩm trên trong ngăn chứa được cấp đông nhanh chóng nhưng lại không làm đông cứng thực phẩm. Với tính năng đặc biệt này tủ luôn được đảm bảo ở nhiệt độ 0 độ C được bảo quản trong ngăn kín tránh tình trạng ám mùi sang thực phẩm khác.

Trên model này cũng được trang bị bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh và luồng khí lạnh đa chiều giúp cho thực phẩm nhận được đầy đủ khí lạnh, tránh tình trạng vi khuẩn xâm nhập vào bên trong đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon.

3.Tủ Lạnh LG Inverter 335 Lít GN-M332BL

Sản phẩm thứ 3 mà tôi muốn giới thiệu cho bạn đó là chiếc tủ lạnh LG có thiết kế với ngăn đá trên tạo cảm giác sang trọng được làm bằng thép không gỉ tạo độ bóng và bền bỉ cho sản phẩm.

Top 3 tủ lạnh LG Inverter 2 cánh bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú đầu năm mới.

Tủ lạnh LG Inverter GN-M332BL luôn được bảo quản ở nhiệt độ ±0.5℃giúp thực phẩm luôn tươi ngon không bị biến chất.

Tiết kiện điện hiệu quả nhờ công nghệ Invereter nhưng vẫn đảm bảo nhiệt độ phù hợp với thực phẩm bên trong.

Công nghệ Door Cooling khi đưa khí lạnh từ bên khoang tủ thổi vào bên trong giúp tủ được làm lạnh nhanh chóng đồng đều.

Với giá chỉ 9.750.000đ cùng nhiều ưu điểm khác vì thế tủ lạnh LG GN-M332BL hiện đang là mẫu sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay

Đó là những mẫu tủ lạnh LG Inverter đang bán chạy nhất đầu năm 2022. Cả 3 sản phẩm đều để lại những ấn tượng riêng , khá lôi cuốn, mang tới nhiều tiện ích, giúp người dùng lưu trữ thực phẩm tối đa bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon nhưng vẫn mang lại khả năng tiết kiệm điện tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook