0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh LG 2 cánh hiện đại giá rẻ cho người dùng

Ngày Đăng: 18:00 28/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh GN-L255PN 272 lít

Giá bán: 8.050.000 ₫

Tủ lạnh LG Inverter 2 Cánh GN-L255PN 272 lít mang thiết kế hiện đại, tinh tế trên từng đường nét, gam màu đen toát lên vẻ sang trọng, quý phái, phù hợp với không gian nội thất của gia đình bạn.

Công nghệ Linear Inverter tiên tiến giúp tủ lạnh LG Inverter GN-L255PN này hoạt động ổn định, êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả, bạn sẽ không còn phải lo về chi phí tiền điện mỗi tháng.

Nhờ vào hệ thống làm lạnh đa chiều, luồng hơi lạnh sẽ được lan tỏa đến mọi không gian bên trong tủ, đảm bảo cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều, hiệu quả, giúp thực phẩm luôn được tươi ngon trong suốt thời gian bảo quản.

Với thiết kế độc đáo của công nghệ DoorCooling+, hơi lạnh còn được thổi ra từ phía cửa tủ lạnh, giúp làm lạnh tốt cho những món thực phẩm nằm ở vị trí cửa và khay cửa, nhờ vậy bạn sẽ không phải lo lắng thực phẩm bị hư hỏng khi không nhận được đầy đủ hơi lạnh.

2. Tủ Lạnh LG Inverter GN-D315PS 315 lít

Giá bán: 9.990.000 ₫

Tủ lạnh LG Inverter GN-D315PS 315 lít sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, chiếc tủ lạnh 2 cánh này sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm phần hiện đại, tinh tế hơn với tông màu xám nhẹ kết hợp với các đường nét tinh tế trên thân tủ, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn. Ngoài ra, tủ còn có thể lấy nước bên ngoài vô cùng tiện dụng cho bạn.

Tủ lạnh LG ngăn đá trên GN-D315BL này được tích hợp công nghệ Inverter mới nhất nhằm mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 50%. Bạn có thể yên tâm về lượng điện năng tiêu thụ mỗi tháng, bên cạnh việc hài lòng về máy nén của tủ lạnh hoạt động êm ái và nhiệt độ lúc nào cũng được duy trì ổn định.

Công nghệ này với các luồng khí lạnh được tạo ra từ cửa của tủ lạnh, cung cấp hơi lạnh cho thực phẩm chứa trên các ngăn cửa tủ, làm lạnh hiệu quả nhất, hạn chế trường hợp thực phẩm hư hỏng do quá lạnh, nhiệt độ không đồng đều.

Ngăn cân bằng độ ẩm là một ngăn rau chuyên biệt, trên tủ lạnh LG GN-D315BL này có thiết kế độc quyền với lưới mắt cáo, bạn sẽ hòan toàn yên tâm vì rau củ quả luôn được tươi ngon, mọng nước trong thời gian dài vì đã có ngăn cân bằng độ ẩm chuyên biệt, có khả năng cung cấp đầy đủ độ ẩm cho rau quả.

Khay chứa tủ có thể chịu lực cực tốt lên đến 100kg, không chỉ chứa được nhiều thực phẩm hơn mà chất liệu kính chịu lực còn tăng độ sang trọng cho nội thất và rất dễ dàng chùi rửa, vệ sinh định kì.

3. Tủ Lạnh LG Inverter GN-D602BL 475 lít

Giá bán: 13.400.000 ₫

Tủ lạnh LG Inverter GN-D602BL 475 lít có thiết kế ngăn đá trên truyền thống quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Kết hợp với bảng điều khiển hiện đại bên ngoài, tủ lạnh LG 2 cánh này không chỉ tô điểm thêm vẻ sang trọng cho không gian nội thất mà nó còn giúp bạn thuận tiện điều chỉnh nhiệt độ bên trong mà không phải mở cửa tủ nhiều lần.

Tuy sở hữu dung tích lớn nhưng chiếc tủ lạnh LG 2 cánh GN-D602BL này lại không gây lãng phí điện năng, vận hành êm ái, ổn định độ lạnh vì được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện.

Tủ lạnh LG giá rẻ GN-D602BL này được trang bị bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ với 5 lớp lọc, tủ lạnh Inverter này sẽ tiêu diệt hòan toàn mọi vi khuẩn gây hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, đồng thời lọc sạch mùi hôi thực phẩm, trả lại bầu không khí trong lành cho tủ lạnh.

Tủ lạnh LG inverter 2 cánh GN-D602BL có ngăn lấy nước ngoài được thiết kế khá đặc biệt, giúp bạn và gia đình có thể lấy nước lạnh dễ dàng mà không cần kết nối tủ lạnh với nguồn cấp nước. Bên trong cửa tủ lạnh là hộp đựng nước và có thể đổ nước vào theo cách thủ công.

Ngăn chứa Fresh O Zone trên tủ lạnh LG 2 cánh sẽ giúp bảo quản ở nhiệt độ 0 độ C. Với mức nhiệt này, thịt, cá sẽ chỉ được đông lạnh bề mặt và không làm ảnh hưởng độ đàn hồi bên trong, hạn chế mất chất dinh dưỡng và mất nước tối đa. Đồng thời tiết kiệm hiệu quả thời gian rã đông trước khi nấu nướng.

Nhìn chung, những chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu LG kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook