0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh inverter được người tiêu dùng tin tưởng lực chọn hiện nay

Ngày Đăng: 13:48 02/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ lạnh Hitachi inverter H310PGV7 260 Lít

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ H310PGV7 260 Lít được thiết kế 2 cửa, ngăn đá trên truyền thống, quen thuộc với người tiêu dùng hiện nay, kết hợp cùng màu sắc đen được phối hợp một cách tinh tế, Phù hợp lắp đặt trong mọi khoảng không gian bếp của bạn. Tủ lạnh Hitachi Inverter H310PGV7 có tổng dung tích lên đến 260 lít giúp gia đình bạn có thể thoải mái bảo quản lương thục thực phẩm cho nhiều ngày, Sant phẩm này là dự lựa chọn đáng được cân nhắc cho gia đình có dưới 5 thành viên.

Tủ lạnh HItachi Inverter được tích hợp công nghệ làm lạnh Air Jet Flow giúp mang lại hơi lạnh lan tỏa đến từng nggõ ngách trong tủ. Nhờ vậy, thực phẩm sẽ luôn được bảo quản lạnh một cách tốt nhất kể cả khi chúng chứa kín bên trong tủ.

Hệ thống đèn LED tiết kiệm điện tinh tế, hiện đại được thiết kế bên trong tủ sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm loại thực phẩm mà mình mong muốn. Không chỉ vậy, Tủ lạnh Hitachi còn có các khay kệ được làm bằng kính chịu lực bền bỉ. chịu được tải cao trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, khay kệ được phép di chuyển linh hoạt giúp bạn dễ dàng thay đổi được vị trí để bố trí được không giann tủ sao cho phú hợp với nhu cầu sử dụng lưu trữ đồ ăn của bạn.

Ngoài ra, màng lọc Nano Titanium cũng được tích hợp trong chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ H310PGV7, màng lọc kết hợp cùng chất xúc tác TIO2 có tác dụng vô hiệu hóa vi khuẩn, ngăn khử mùi hiệu quả đem lại một không khí trong lành bên trong khoang tủ. Nhờ vào công nghệ kháng khuẩn và khử mùi này thì bạn có thể hòan toàn an tâm bảo quản thực phẩm và đồ uống cho gia đình của mình.

Giá bán Hiện nay: 7.100.000 đ

2. Tủ lạnh Samsung Inveter RB27N4010S8/SV 280 Lít

Tủ lạnh Samsung Inveter RB27N4010S8/SV 280 Lít 2 cánh được thiết kế vuông vắn kết hợp cùng tông màu xám bạc tạo nên một sự chắc chắn, dễ dang phù hợp với không giian nội thất phòng bếp cuuả gia đình bạn. Tủ lạnh Samsung giá rẻ được bố trí ngăn đá dưới giúp bạn dễ dàng quan sát, lấy thực phẩm cần dùng mà không cần phải khom cúi nhiều gây ảnh hưởng đến cột sống. sản phẩm này có dung tích 280 lít phù hợp với gia đình có 2-3 thánh viên.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh được tiích hợp công nghệ làm lạnh dạng vòm cung phía trong tủ lạnh, nhoqf đó khí lạnh có thể dễ dàng lên lỏi tới tất cả các ngóc ngách của tủ, làm lạnh nhanh hơn giúp cho thực phẩm luôn được bảo quản một cách tối ưu nhất.

Tủ lạnh Samsung thế hệ mới được tích hợp ngăn cấp đông mềm Optimal Fréh zone lớn, có thể chứa đựng thục phẩm dung được trong khoảng 5 ngày. Nhờ vào sự thiết kế độc dáo của ngăn đông mềm này, các thực phẩm tươi sống như thịt, cá sẽ được tủ lạnh samsung giá rẻ bảo quản ở nhiệt đọ lý tưởng (-1 độ C) mà thực phẩm không hè bị đóng băng giúp giữ được độ tươi ngon, không mất chất dinh dưỡng trong suốt thời gian bảo quản. Ngoài ra việc không cần giã đông gúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian để nấu ăn.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RB27N4010S8/SV còn được tích hợp ngăn rau quả giữ ẩm Big box giúp lưu giữ độ ẩm thích hợp cho rau củ trong suốt quá trình bảo quản, đảm bảo rau củ không bị khô héo hay hư hỏng.

Giá bán hiện nay: 7.690.000 đ

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X316E-DS 314 Lít

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X316E-DS 2 Cánh 314 Lít được thiết kế đơn giản 2 cánh truyền thống nhưng không làm mất đi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng làm hải lòng mọi khách hàng dù cho người đó có khó tính như nào đi nữa. Sản phẩm này có tổng dung tích lên tới 314 lít trong đó ngăn đá 75 lít, ngănn lạnh 212 lít. Chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này là một sự lựa chọn hòan hảo cho gia đình có khoảng 4 thành viên. Với bề ngang chỉ 61cm, tủ lạnh Sharp SJ-X316E-DS có thể lắp đặt được trong không gian bếp nhỏ hẹp.

Công nghệ J-Teck Inverter được tích hợp trong tủ lạnh Sharp giá rẻ với 36 cấp độ làm lạnh giúp cho sản phẩm được vận hành êm ái, ổn định mà vẫn tiết kiệm được điện năng cho gia đình của bạn.

Không chỉ có công nghệ J-Tech Inverter, Tủ lạnh Sharp này còn được trang bị thêm chế độ Extra Eco giúp bạn có thể tăng nhiệt độ lên 1=2 độ C so với nhiệt độ cài đặt nhằm tiết kiệm điện hơn mà không hè gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Ngoài ra, cong nghệ làm lạnh gián tiếp của tủ lạnh 2 cánh hoạt động dực trên nguyên tắc quạt thổi hơi lạnh từ dàn lạnh ẩn trong thân tủ qua các cử dẫn hơi lạnh tới các ngăn đựng thực phẩm.Vì vậy, tủ lạnh SJ-X316E-DS không bị đóng tuyết, thực phẩm cũng được rã đông một cách nhanh chống nhất.

Chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này được bảo vệ toàn diện bởi 7 tính năng ưu việt và độc đáo: Chống cháy, chống sấm sét, chống rung, chống chuột, vận hành ổn định, cách điện, kết cấu ổn định.

Giá bán hiện nay: 6.550.000 đ

Đây là danh sách top 3 tủ lạnh được người tiêu dùng tin tưởng lực chọn nhất hiện nay. Điện máy Thiên Phú hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được một chiếc tủ lạnhh phù hợp cho gia đình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook