0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh inverter hứa hẹn sẽ là lựa chọn hữu ích cho bạn

Ngày Đăng: 11:26 22/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn tủ lạnh chưa bao giờ là dễ mặc dù hiện tại người dùng có quá nhiều sự lựa chọn. Đây vừa là lợi thế nhưng cũng là hạn chế khi không biết đâu mới là quyết định chính xác. Bởi vậy bạn nên tham khảo top 3 tủ lạnh inverter dưới đây để có nhiều lựa chọn hiệu quả hơn.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh 319 Lít RT32K5932BU/SV

Giá: 10.150.000₫

Top 3 tủ lạnh inverter hứa hẹn sẽ là lựa chọn hữu ích cho bạn
Khay lấy nước bên ngoài

Lựa chọn đầu tiên bạn nên cân nhắc đó là tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV với giá thành cực kỳ hấp dẫn. Chiếc tủ này còn có nhiều tiện ích, đặc biệt là khay lấy nước ngoài giúp bạn giải khát chỉ sau vài phút.

Đặc biệt ngoài cửa còn có bảng điều khiển được thiết kế vuông vắn trên mặt ngoài ngăn đá. Các thông số rõ ràng, hiển thị sắc nét mà khi cần bạn sẽ điều chỉnh một cách nhanh hơn. Hai ngăn với 2 cửa mở tiện lợi vô cùng.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT32K5932BU/SV cho phép người dùng chuyển đổi ở 5 cấp độ. Linh hoạt trong hai ngăn giúp giảm điện hao phí, phù hợp với lượng thực phẩm, mặt hàng cần dự trữ.

Ngoài ra trên ngăn đá còn có khay CoolPack giúp giữ lạnh lâu hơn khi mất điện. Thực phẩm sẽ tránh bị thay đổi môi trường với thời gian giữ lên tới 8 giờ. Thêm vào đó là ngăn rau củ lớn giữ ẩm Big Box cùng nhiều khay kệ linh hoạt.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 366 Lít R-FVX480PGV9(MIR) 2 Cánh

Giá: 13.500.000₫

Top 3 tủ lạnh inverter hứa hẹn sẽ là lựa chọn hữu ích cho bạn
Bảo quản rau củ thông minh

Một lựa chọn nữa cũng khá hữu ích đó là tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) sản xuất tại Thái Lan. Sản phẩm có công nghệ làm lạnh hiện đại Dual Fan Cooling sẽ giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn, làm lạnh hiệu quả hơn.

Bao phủ bên ngoài, đó là mặt gương xám hiện đại với tay nắm mạ Crom sáng bóng tạo điểm nhấn mạnh mẽ và giúp bạn đặt tay đóng mở thuận tiện. Cảm biến Eco có thể tự chỉnh công suất, giảm điện hao phí.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX480PGV9(MIR) còn có ngăn chuyển đổi thông minh giúp bạn dự trữ thực phẩm hiệu quả. Có thể điều chỉnh ở 3 cấp độ làm mát, làm lạnh, cấp đông mềm – 3 độ C.

Chưa hết, tủ lạnh còn trang bị khay đá xoay giúp bạn sử dụng tiện lợi, đệm cửa chống khuẩn mang tới sự an toàn cao. Bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power bảo vệ thực phẩm giúp không gian trở nên sạch sẽ, an toàn.

3. Tủ lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420V-SL 4 Cánh

Giá: 15.200.000₫

Top 3 tủ lạnh inverter hứa hẹn sẽ là lựa chọn hữu ích cho bạn
Bảng điều khiển cảm ứng

Đây là một sản phẩm hiện đại với thiết kế 4 cửa thông minh, tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL sẽ giúp bạn cất trữ tốt hơn, không phải cúi người nhiều. Đảm bảo việc quan sát dễ dàng, không phải mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu.

Bao phủ bên ngoài là mặt inox bền bỉ, sơn xám với mặt phay xước, có bảng điều khiển cảm ứng. Với thiết kế mỏng, chạy dọc vô cùng tinh tế, khả năng hiển thị rõ ràng, sắc nét. Bạn chỉ cần chạm tay để thay đổi đơn giản.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX420V-SL còn có chuông báo cửa mở, tránh hơi lạnh thất thoát. Chế độ Holiday giảm nấm móc, vi khuẩn và phù hợp sử dụng khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài.

Bên cạnh đó sản phẩm còn có chế độ cấp đông nhanh, đưa nhiệt độ trong ngăn đá xuống sâu -24 độ C. Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion độc quyền, hệ thống làm lạnh đa chiều, công nghệ J-Tech inverter.

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh inverter trên đều mang những đặc điểm riêng, đều vô cùng chất lượng và hứa hẹn sẽ là lựa chọn hữu ích cho gia đình bạn. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook