0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Inverter giá rẻ hấp dẫn cho mùa nóng

Ngày Đăng: 13:34 22/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mùa hè, mùa của nắng nóng, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức cốc nước lạnh sảng khoái sau khi về đến nhà. Một chiếc tủ lạnh ưng ý sẽ là lựa chọn tốt cho gia đình bạn vào mùa hè này. Dưới đây là top 3 chiếc tủ lạnh Inverter vừa bền đẹp vừa tiết kiệm điện năng đáng mua nhất cho mùa hè này.

1. Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV289QSV2 255 lít

Thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọngTủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV289QSV2 với kiểu dáng vuông vắn, cùng màu xám bạc tinh tế sẽ làm nổi bật không gian ngôi nhà của bạn. Chiếc tủ lạnh Panasonic này có kiểu dáng sang trọng, thiết kế ngăn đá dưới vô cùng tiện lợi cho người dùng. Ngoài ra sản phẩm có dung tích 255 lít nên chiếc tủ lạnh này sẽ đáp ứng tốt cho gia đình có từ 3-5 thành viên.

Tủ lạnh Inverter hiện đại tối ưu hóa khả năng tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter trên tủ lạnh Panasonic giúp cho bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ đồng thời giúp máy vận hành êm ái và ổn định hơn, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

Công nghệ ECONAVI Inverter

Trang bị cảm biến Econavi trên tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 là công nghệ tiên tiến hỗ trợ cho bạn tiết kiệm đến 17% điện năng tiêu thụ. Bao gồm : Cảm biến mở cửa, cảm biến nhiệt độ bên trong, cảm biến nhiệt độ bên ngoài.

Kiểm soát tốt nhiệt độ nhờ hệ thống Multi Control

Với các vách ngăn vật lý damper, hệ thống sẽ duy trì ổn độ lạnh riêng của từng ngăn lạnh và ngăn mát, tránh trường hợp thất thoát nhiệt, đảm bảo thực phẩm luôn được bảo quản một cách tốt nhất cho bạn.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Tủ lạnh Panosinic được tích hợp công nghệ tiên tiến, làm lạnh từ mọi góc, ngách của các ngăn chứa, giúp làm lạnh nhanh chóng, đồng đều, duy trì ổn định nhiệt độ bảo quản tốt nhất cho thực phẩm của bạn và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Hệ thống kháng khuẩn Ag Clean

Công nghệ kháng khuẩn tinh thể bạc Ag Clean sử dụng các ion Ag có khả loại bỏ nấm mốc và vi khuẩn bên trong ngăn tủ, ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn và mùi hôi khó chịu, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Ngăn đông Prime Fresh Plus

Không gian chứa to hơn, làm đông nhanh hơn, giảm oxi hóa thực phẩm lên đến 20%, tủ lạnh cấp đông mềm chuẩn -3 độ C giữ nguyên giá trị dinh dưỡng, độ tươi ngon.

Khay kính chịu lực tốt

Các khay kính chứa thực phẩm của tủ lạnh panasonic giá rẻ được thiết kế có khả năng chịu lực tốt và vô cùng bền bỉ giúp bạn có thể chứa được một lượng lớn thực phẩm và yên tâm trong quá trình bảo quản.

2. Tủ Lạnh Samsung RT29K5012S8/SV, Dung Tích 300 Lít

Thiết kế sang trọng

Tủ lạnh Samsung RT29K5012S8/SV có thiết kế hai cửa quen thuộc với người tiêu dùng. Ngoài ra, dung tích sử dụng 300 lít, chiếc tủ lạnh Samsung này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình ít thành viên (khoảng 3-5 người).

Công nghệ Inverter bền bỉ, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Samsung với công nghệ Inverter với 7 cấp độ tùy chỉnh máy nén giúp tủ lạnh luôn hoạt động ổn định với độ ồn thấp, đạt chuẩn 5 sao về khả năng tiết kiệm điện của bộ công thương.

Đèn LED độ sáng cao, tiết kiệm điện tối ưu

Một ưu điểm nổi bật nữa của Tủ Lạnh Inverter SamSung RT29K5012S8 là hệ thống đèn LED với thiết kế sang trọng ở mặt trên và bên hông tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhờ lượng tiêu thụ điện và nhiệt lượng tỏa ra thấp hơn nhiều so với loại đèn sợi đốt thông thường. Hệ thống đèn LED còn cho độ sáng cao giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng tìm thấy thức ăn trong đêm tối.

Vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng

Nhờ vào công nghệ Digital Inverter hiện đại, chiếc tủ lạnh Samsung inverter RT29K5012S8/SV có thể vận hành êm ái với 7 cấp độ tùy chỉnh. Đồng thời công nghệ này sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được đáng kể chi phí điện hằng tháng.

Công nghệ Twin Cooling Plus hai dàn lạnh độc lập độc đáo

Với 2 dàn lạnh được thiết kế riêng biệt, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ ở từng ngăn tùy theo nhu cầu sử dụng. Thiết kế này cũng giúp cho tủ có khả năng giữ độ ẩm cao hơn 30% so với các loại tủ thông thường, giúp cho thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài. Ngoài ra, thiết kế 2 dàn lạnh riêng biệt còn giúp cho mùi thức ăn ở ngăn mát và ngăn đông không bị trộn lẫn vào nhau, giúp cho thực phẩm giữ được mùi vị tươi ngon ban đầu.

Khả năng làm lạnh và làm đá nhanh chóng

Thực phẩm và thức uống sẽ nhanh chóng được làm lạnh chỉ với một nút bấm. Hơn nữa, với chế độ làm đông nhanh, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT29K5012S8/SV có khả năng làm đá trong khoảng thời gian ngắn, giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi trong những lúc cần thiết.

Ngăn chứa rau củ, quả giữ ẩm Bigbox

Nhờ có ngăn chứa rau củ quả giữ ẩm mà thực phẩm luôn giữ được sự tươi ngon trong thời gian dài.

3. Tủ Lạnh Toshiba 359 lít GR-TG41VPDZ (XK1)

Thiết kế cứng cáp, nổi bật

Tủ Lạnh Toshiba 359 lít GR-TG41VPDZ (XK1) có thiết kế chữ nhật cứng cáp, mặt gương kết hợp sắc đen mạnh mẽ, nổi bật sẽ làm phù hợp với mọi không gian nhà bếp của gia đình bạn. Với dung tích 359 lít, chiếc tủ lạnh này phù hợp cho gia đình 5-7 thành viên.Công nghệ Inverter kết hợp chế độ Eco mang đến khả năng tiết kiệm điện mạnh mẽ

Không chỉ sử dụng công nghệ Inverter vận hành êm ái, bền bỉ, tủ lạnh Toshiba này còn được trang bị chế độ Eco tiết kiệm điện, nâng cao khả năng tiết kiệm điện hàng tháng lên đến 50% cho gia đình bạn.

Công nghệ làm lạnh hiện đại

Thực phẩm được làm lạnh đồng đều và hiệu quả với luồng khí lạnh vòng cung giúp cung cấp khí lạnh toàn diện và xuyên suốt từ mọi ngóc ngách của tủ lạnh, hạn chế việc làm lạnh không đồng đều giữa ngăn lạnh và ngăn đông mà nhiều tủ lạnh thường gặp phải.Double Deodorizer giữ thực phẩm tươi ngon, tròn vị

Tủ lạnh Toshiba 359 lít GR-TG41VPDZ (XK1) được Toshiba trang bị hệ thống làm lạnh kép Double Deodorizer giúp ngăn chặn mùi từ ngăn đông không bị trộn lẫn vào ngăn mát và ngược lại. Đảm bảo cho mùi hương của thực phẩm không bị ảnh hưởng.

Ngăn làm mát nhanh Dual Cooling Zone

Với ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone có dung tích lớn (28.5 lít), bạn có thể thoải mái lưu trữ những lon nước giải khát yêu thích của mình và nhanh chóng có được món thức uống mát lạnh trong ngày nóng bức chỉ trong thời gian ngắn.Ngăn rau quả giữ ẩm, cho rau quả luôn tươi ngon, mọng nước

Thiết kế ngăn rau quả kích thước rộng có khả năng giữ ẩm hiệu quả chính là một trong những điểm cộng sáng giá cho chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu Toshiba này. Nhờ ngăn rau quả giữ ẩm, bạn sẽ luôn được thưởng thức những món rau quả tươi ngon, mọng nước như vừa được mua về.

Hệ thống khay kệ phong phú

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ còn sở hữu hệ thống khay kệ có thể tháo lắp dễ dàng theo ý muốn để lưu trữ thoải mái hơn. Cùng với đó, chất liệu kính chịu lực mạnh mẽ giúp bạn thoải mái đặt để thực phẩm mà không sợ kệ bị cong, hay nứt vỡ.

Bài viết đã giới thiệu đến các bạn Top 3 tủ lạnh Inverter bán chạy đáng tham khảo nhất mùa hè này. Hi vọng bạn tìm được cho gia đình một chiếc tủ lạnh ưng ý xua tan cái nóng mùa hè nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook