0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Inverter giá rẻ dưới 8 triệu cho gia đình nhỏ

Ngày Đăng: 20:16 29/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo top 3 tủ lạnh Inverter giá rẻ dưới 8 triệu cho gia đình nhỏ đáng mua nhất trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB2802H-A 260 Lít

Giá bán: 6.500.000 ₫

Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB2802H-A 260 lít sở hữu vẻ ngoài sang trọng và hiện đại với gam màu xám bạc đẹp mắt. Với dung tích sử dụng là 260 lít, chiếc tủ lạnh Electrolux này khá phù hợp cho những gia đình có từ 5 đến 7 người.

Với công nghệ NutriFresh Inverter, tủ lạnh Electrolux ETB2802H-A liên tục duy trì hơi lạnh ổn định và nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm hơn 37% điện năng.

Công nghệ luồng khí lạnh đa chiều cho phép hơi mát được thoát ra từ nhiều vị trí khác nhau, phân phối đồng đều khắp các ngăn để duy trì nhiệt độ ổn định ở mọi vị trí trong tủ. Nhờ đó, đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được bảo quản tươi ngon dù bạn đặt ở bất cứ ngóc ngách nào.

Tủ lạnh Inverter Electrolux ETB2802H-A trang bị hệ thống ngăn kệ FlexStor linh hoạt di chuyển để phù hợp với mọi nhu cầu lưu trữ của bạn, từ những hộp sữa thông thường đến những chai lọ nhỏ hay có hình dạng, kích thước đặc biệt.

Đánh bại hết tất cả những vi khuẩn, nấm mốc khó chịu cùng mùi hôi trong tủ lạnh, công nghệ TasteGuard đảm bảo giữ được thực phẩm thêm tươi ngon và hấp dẫn.

2. Tủ Lạnh LG Inverter GN-L208PN 225 Lít

Giá bán: 7.350.000 ₫

Tủ lạnh LG Inverter GN-L208PN 225 lít có thiết kế 2 cửa, kiểu dáng vừa vặn, đẹp mắt, sang trọng, thuận tiện trong việc lắp đặt cũng như không chiếm quá nhiều diện tích trong gian nhà bạn. Ngoài ra, tay cầm của tủ lạnh được thiết kế tinh xảo dạng lõm hiện đại, tiện lợi cho người dùng khi mở cửa tủ.

Tủ lạnh LG GN-L208PN công nghệ Nano Carbon có khả năng tiêu diệt và vô hiệu hóa vi khuẩn, kháng khuẩn hiệu quả và thực phẩm được bảo quản tốt hơn, loại bỏ mùi hôi hiệu quả, không bị lẫn mùi, giúp thịt cá, thực phẩm tươi mới, màu đẹp, đồng thời giúp không khí bên trong tủ lạnh luôn thông thoáng, sạch mát.

Tủ lạnh LG ngăn đá trên GN-L208PN này được trang bị công nghệ Inverter giúp tủ lạnh giảm thiểu 30-50% lượng điện năng tiêu thụ, tiết kiệm điện hiệu quả.

Với tủ lạnh LG 2 cánh GN-L208PN này sẽ làm bạn hài lòng và thích thú nhờ việc trang bị ngăn chứa rau quả chuyên biệt có khả năng cung cấp độ ẩm giúp rau quả luôn tươi mới, mọng nước.

3. Tủ Lạnh Panasonic Inveter 2 cánh NR-BL300PSVN 268 lít

Giá bán: 7.650.000 ₫

Tủ lạnh Panasonic Inveter 2 cánh NR-BL300PSVN 268 lít sở hữu kiểu dáng ngăn đá trên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Kết hợp với sắc đen mạnh mẽ, tủ lạnh sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình.

Ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện trong vận hành, tủ lạnh Panasonic NR-BL300PSVN có thể vận hành vô cùng êm ái, nhiệt độ làm lạnh ổn định nhưng vẫn tiết kiệm điện năng đáng kinh ngạc.

Nhờ khả năng cảm biến nhiệt độ trong và ngoài cũng như tần suất đóng mở tủ lạnh của người sử dụng, Econavi sẽ tự động đưa ra mức nhiệt làm lạnh phù hợp, từ đó góp phần tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng mà không làm ảnh hưởng đến thực phẩm bên trong.

Với luồng khí lạnh vòng cung lan tỏa đồng đều đến mọi nơi trong tủ, giúp thực phẩm trong tủ lạnh được làm lạnh đồng đều đem đến sự tươi ngon trọn vị cho các món ăn trong gia đình.

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc Ag+ trên tủ lạnh inverter Panasonic NR-BL300PSVN giúp loại bỏ mùi hôi cũng như vi khuẩn gây hại, trả lại bầu không khí trong lành cho tủ lạnh, giúp thực phẩm tươi ngon mà không bị ám mùi.

Nhìn chung, những chiếc tủ lạnh kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook