0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh inverter giá dưới 7 triệu đồng

Ngày Đăng: 09:11 19/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Inverter với khả năng tiết kiệm điện luôn là thiết bị mà mỗi gia đình yêu thích và lựa chọn. Và chỉ với 7 triệu đồng gia đình bạn có thể lựa chọn một chiếc tủ lạnh thiết kế đẹp, sang trọng và quan trọng hơn hết là chi phí tiền điện mỗi tháng của gia đình bạn sẽ được tiết kiệm một cách đáng kể.

1. Tủ Lạnh LG GN-L225PS 208 lít

Tủ lạnh LG GN-L225PS khoác lên mình tông màu bạc sơn tĩnh điện mạnh mẽ cùng lớp vỏ làm từ chất liệu thép không gỉ mang đến cho không gian nhà bạn một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

Dung tích 208 lít của chiếc tủ LG ngăn đá trên này rất phù cho gia đình 3 đến 5 thành viên với những sở thích ăn uống khác nhau.

Tủ lạnh LG được trang bị ngăn đựng rau quả cấp độ ẩm có kích thước lớn đảm bảo rau quả tươi ngon cho gia đình bạn trong thời gian một tuần.

Tủ lạnh sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, luồng khí lạnh sẽ được thổi đi khắp mọi ngóc ngách trong tủ làm cho thực phẩm được làm lạnh hiệu quả bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Ngoài ra chiếc tủ lạnh LG 208 lít này cũng rất tiết kiệm điện khi được sử dụng máy nén biến tần Inverter. Trung bình chiếc tủ lạnh này chỉ tiêu thụ điện của gia đình bạn khoảng 1.06 kW/ngày.

Với công nghệ Inverter tủ lạnh LG hoạt động êm ái hơn, giảm rung, độ ồn của máy.

Tham khảo sản phẩm: Tủ Lạnh LG GN-L225PS

2. Tủ lạnh Toshiba GR-M28VHBZ 226 lít

Tủ lạnh Toshiba 226 lít GR-M28VHBZ nổi bật với kiểu dáng tinh tế, mặt tủ tráng gương Uniglass sang trọng cùng mức dung tích 226 lít phù hợp với những gia đình từ 3 tới 5 thành viên.

Tủ lạnh Toshiba là một thiết bị có khả năng tiết kiệm điện tốt khi được trang bị công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện thế hệ mới cho hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 40%.

Hệ thống làm lạnh tuần hòan luân chuyển luồng khí lạnh đến mọi ngóc ngách trong tủ giúp cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn, tươi ngon ở mọi ví trí.

Hệ thống Hybrid Bio với cấu tạo màng lọc có chứa phân tử Carbon và chất xúc tác Enzyme loại bỏ mùi thực phẩm khó chịu trên tủ lạnh Toshiba Inverter. Bộ lọc này còn được tích hợp các tinh thể bạc giúp ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn, giữ thực phẩm tươi ngon như mới.

Ngăn làm lạnh cực nhanh ướp lạnh thực phẩm để dùng cho bữa tiệc và đồ uống trong những ngày hè nắng gắt một cách tiện lợi.

Nhờ có thiết kế khép kín mà hộp chứa rau củ, quả của chiếc tủ lạnh này có thể giữ lại độ ẩm tối ưu, tăng thời gian lưu trữ thực phẩm, hạn chế tình trạng khô héo.

Tham khảo sản phẩm: Tủ lạnh Toshiba GR-M28VHBZ

3. Tủ Lạnh Panasonic 188 lit NR-BA228PKV1

Tủ lạnh Panasonic NR-BA228PKV1 sở hữu thiết kế mới mẻ và hiện đại. Cửa tủ được thiết kế mặt gương cùng gam màu đen sang trọng làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn.

Dung tích tủ 188 lít phù hợp với những gia đình có 3 – 5 thành viên.

Với công nghệ Inverter được tích hợp trên tủ lạnh Panasonic NR-BA228PKV1 sẽ tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách đáng kể nhưng vẫn giữ nhiệt độ luôn ổn định giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Tủ lạnh Panasonic Inverter cũng được trang trang bị cảm biến Econavi thông minh có khả năng nhận biết sự thay đổi trong thói quen sử dụng tủ, sự thay đổi về lượng thực phẩm để tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để tiết kiệm điện tốt hơn.

Công nghệ Panorama trên tủ lạnh Panasonic Inverter đưa luồng khí lạnh thổi đều các góc, ngăn chứa bên trên ngăn đông, giúp làm đông nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, mang lại hiệu quả kinh tế cho gia đình bạn.

Bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+ tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, khử mùi hôi hiệu quả.

Ngoài ra hộc rau quả được trang bị riêng giúp giữ ẩm, cung cấp độ ẩm để bảo quản rau quả, trái cây được lâu hơn. Mang lại cho gia đình bạn những thực phẩm tươi ngon nhất.

Tham khảo sản phẩm: Tủ Lạnh Panasonic NR-BA228PKV1

Chỉ với 7 triệu đồng trong tay đã có thể sở hữu một chiếc tủ lạnh giá rẻ tiết kiệm điện. Với 3 gợi ý trên của Điện máy Thiên Phú, hy vọng gia đình bạn có được lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook