0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh inverter được nhiều người ưa chuộng hiện nay

Ngày Đăng: 09:12 30/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong bài viết này, Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn top 3 tủ lạnh inverter được nhiều người ưa chuộng hiện nay để bạn tham khảo nhé!

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X316E-DS 2 Cánh 314 Lít

Giá bán: 6.550.000 ₫

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X316E-DS 2 Cánh 314 Lít với phần thiết kế đơn giản từ 2 cánh mở rộng nhưng không làm giảm đi vẻ đẹp hiện đại, trang nhã sẽ làm nổi bật lên không gian nội thất của gia đình và làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Đi cùng dung tích 314 lít (trong đó ngăn đông 75 lít, ngăn lạnh 212 lít), chiếc tủ lạnh Sharp này là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 4 thành viên. Đặc biệt, tủ lạnh Sharp SJ-X316E-DS có bề ngang chỉ 61cm, rất tiện gọn khi có thể sử dụng lắp đặt trong không gian bếp nhỏ hẹp.

Với công nghệ J-Tech Inverter, thiết bị thay đổi công suất làm lạnh ở 36 cấp độ, nhiều hơn công nghệ Inverter thông thường với chỉ 5 cấp độ, công nghệ J-Tech Inverter sẽ giúp tủ lạnh Sharp SJ-X316E-DS 287 lít vận hành được êm ái, ổn định nhưng vẫn tiết kiệm hiệu quả điện hàng tháng cho gia đình.

Bên cạnh công nghệ J-Tech Inverter, chế độ Extra Eco của tủ lạnh SJ-X316E-DS cũng là một trợ thủ giúp bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng. Với chế độ này, tủ lạnh 2 cửa này có thể tăng nhiệt độ lên 1 – 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt nhằm tiết kiệm điện hơn mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng bảo quản thực phẩm.

Công nghệ làm lạnh gián tiếp là một trong những công nghệ mà tủ lạnh 2 cánh hoạt động dựa trên nguyên tắc quạt thổi hơi lạnh từ dàn lạnh ẩn trong thân tủ qua các cửa dẫn hơi lạnh tới các ngăn. Nhờ vậy mà nó giúp ngăn không cho tủ lạnh đóng tuyết, thực phẩm được rả đông một cách nhanh chóng.

Tủ lạnh Sharp được bảo vệ toàn diện bởi 7 tính năng ưu việt và độc đáo: Chống cháy, chống sấm sét, chống rung, chống chuột, vận hành ổn định, cách điện, kết cấu ổn định.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter H310PGV7 2 Cánh 260 Lít

Giá bán: 7.100.000 ₫

Tủ Lạnh Hitachi Inverter H310PGV7 2 Cánh 260 Lít mang kiểu dáng 2 cửa, ngăn đá trên truyền thống, quen thuộc với người tiêu dùng với màu sắc đen phối hợp tinh tế, phù hợp lắp đặt cho mọi không gian bếp. Tủ lạnh Hitachi inverter H310PGV7 có tổng dung tích lên đến 260 lít, giúp bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm, đồ uống cho cho nhiều ngày. Chiếc tủ lạnh Hitachi này là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có khoảng 2 đến 5 thành viên.

Tủ lạnh Hitachi inverter được trang bị công nghệ làm lạnh Air Jet Flow sẽ giúp mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách trong tủ. Giờ đây thực phẩm sẽ luôn được bảo quản lạnh tốt nhất ngay cả khi chúng được chứa kín bên trong tủ.

Màng lọc Nano Titanium là một công nghệ kháng khuẩn, khử mùi mà Hitachi đã trang bị cho chiếc tủ lạnh ngăn đá trên của mình. Nano Titanium với chất xúc tác TiO2 có tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, đem đến không khí trong lành bên trong khoang tủ. Với công nghệ kháng khuẩn và khử mùi này, bạn có thể an tâm bảo quản thực phẩm, đồ uống cho gia đình.

Với hệ thống đèn LED tiết kiệm điện tinh tế, hiện đại được bố trí bên trong tủ lạnh bạn sẽ tìm kiếm được loại thực phẩm mình mong muốn một cách dễ dàng hơn so với hệ thống chiếu sáng bằng dây tóc trước đây. Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi có các khay kệ được làm bằng kính chịu lực, cho khả năng chịu tải cao, bền bỉ với thời gian sử dụng. Hơn nữa, khay kệ cho phép di chuyển linh hoạt giúp bạn dễ dàng thay đổi vị trí để bố trí không gian tủ sao cho phù hợp với nhu cầu lưu trữ khi sử dụng.

3. Tủ Lạnh Samsung Inveter RB27N4010S8/SV 2 Cánh 280 Lít

Giá bán: 7.690.000 ₫

Tủ Lạnh Samsung Inveter RB27N4010S8/SV 2 Cánh 280 Lít có thiết kế khá vuông vắn, cùng tông màu xám bạc tạo nên vẻ khác chắc chắn, dễ dàng phù hợp với không gian nội thất của gia đình bạn. Bên cạnh đó, với thiết kế ngăn đá dưới sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát, lấy thực phẩm cần dùng mà không phải khom cúi nhiều, ảnh hưởng đến cột sống. Chiếc tủ lạnh này với dung tích 280 lít sẽ hỗ trợ tốt cho các hộ gia đình có từ 2 – 3 thành viên, bạn sẽ thoải mái hơn khi có thể tích trữ được nhiều thực phẩm.

Công nghệ làm lạnh vòm cung cho phép tủ lạnh ngăn đá dưới này điều tiết các luồng khí lạnh di chuyển theo hình vòm cung bên trong tủ lạnh, giúp khí lạnh có thể dễ dàng tới tất cả các vị trí trong tủ, làm lạnh nhanh hơn, giúp nhiệt độ trong tủ luôn được đồng đều, cho thực phẩm được bảo quản tối ưu nhất.

Tủ lạnh Samsung thế hệ mới với dung tích ngăn đông mềm Optimal Fresh zone lớn hơn, có thể chứa lượng thực phẩm dùng trong 3 – 5 ngày. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế độc đáo của ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone, các món tươi sống như thịt, cá sẽ được tủ lạnh inverter bảo quản ở nhiệt độ -1 độ C mà không bị đóng băng giúp chúng giữ được độ tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng trong suốt thời gian bảo quản. Ngoài ra việc bảo quản không cần rã đông còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để nấu nướng.

Được xem như một trợ thủ đắc lực cho các vị gia chủ yêu thích rau củ, ngăn rau quả giữ ẩm Big box của tủ lạnh sẽ lưu giữ độ ẩm thích hợp cho rau củ trong quá trình bảo quản, đảm bảo cho rau củ không bị khô héo hay hư, úng, cho rau củ luôn được tươi ngon, mọng nước trong thời gian dài.

Trên đây là danh sách top 3 tủ lạnh inverter được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook