0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh inverter có giá dưới 5 triệu được mua nhiều nhất tại Điện Máy Thiên Phú.

Ngày Đăng: 07:58 04/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X196E-SL, Dung Tích 180L

Tủ lạnh Sharp Inverter 180 Lít SJ-X196E-SL : Tự động điều chỉnh máy nén để giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng lên đến 32%, Vận hành êm ái.Hạn chế tiếng ồn. Với công nghệ J-Tech Inverter, thiết bị thay đổi công suất làm lạnh ở 36 cấp độ, nhiều hơn công nghệ Inverter thông thường với chỉ 7 cấp độ. Điều này giúp thiết bị điều chỉnh cấp độ vận hành để đáp ứng nhu cầu làm lạnh tương ứng hiệu quả, êm ái và hạn chế gây ra tiếng ồn

Tủ lạnh sharp inverter với khả năng làm đá nhanh gấp 2 lần tủ lạnh thông thường, chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ là bạn đã có thể sử dụng đá vô cùng tiện lợi. Dòng khí lạnh luân chuyển trong tử sẽ đi qua Bộ lọc khử mùi Phân tử Bạc Nano Ag+. Bộ lọc này sẽ lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi và giữ không cho chúng phát triển trở lại

Tủ lạnh Sharp giá rẻ các ngăn kệ được thiết kế thoáng rộng và thanh thoát. Được làm từ kính chịu lực nên kệ kính nâng đỡ các loại thực phẩm mà không phải quan tâm tới trọng lượng.

2. Tủ Lạnh Samsung RT19M300BGS/SV, Dung Tích 202 Lít

Tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV : Được thiết kế với màu xám sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp hiện đại cho bất kỳ không gian nội thất nào. Với dung tích là 208 lít, chiếc tủ lạnh này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc đối với những gia đình có từ 3-5 thành viên.

Tủ lạnh Samsung inverter có khả năng điều khiển hoạt động của máy nén để tránh những lãng phí không cần thiết, công nghệ Inverter giúp người dùng tiết kiệm được đến 50% điện năng tiêu thụ hằng tháng. Hơn nữa, công nghệ này còn có khả năng vận hành êm ái và vô cùng bền bỉ.

– Tủ lạnh Samsung 2 cánh sử dụng công nghệ làm lạnh sử dụng luồng khí lạnh đa chiều được ứng dụng trên một số sản phẩm của Samsung. Công nghệ này cho phép hơi mát được thoát ra từ nhiều vị trí khác nhau, phân phối đều khắp các ngăn, duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định ở mọi vị trí trong tủ. Nhờ đó, thực phẩm sẽ luôn được bảo quản tươi ngon dù bạn đặt ở bất cứ ngóc ngách nào.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ này được tích hợp bộ lọc khử mùi Cacbon hoạt tính có khả năng khử mùi tối ưu, lọc sạch những mùi hôi khó chịu bên trong tủ lạnh. Đồng thời, bộ lọc còn giúp hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn đảm bảo thực phẩm không bị lẫn mùi và giữ trọn được vị ngon. Chiếc tủ lạnh này trang bị hộc rau củ giữ ẩm có tác dụng duy trì hơi mát và độ ẩm tối ưu, hạn chế sự mất nước của thực phẩm. Nhờ vậy, rau củ sẽ luôn giữ được độ tươi ngon và chất dinh dưỡng như vừa mới mua về.

3. Tủ Lạnh LG Inverter GN-L205S 205 Lít

Tủ lạnh LG 187 lít GN-L205S : sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Chiếc tủ lạnh này sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm phần hiện đại. Tủ lạnh có dung tích 187 lít, rất phù hợp với gia đình có từ 1-3 người.- Công nghệ biến tần Inverter trên chiếc tủ lạnh LG là công nghệ hiện đại giúp tủ lạnh tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ, giải quyết hóa đơn tiền điện cuối tháng cho gia đình bạn.Hệ thống khí lạnh được thiết kế thoát ra theo 3 chiều: chính diện, hai hông tủ và cánh tủ. Nếu người sử dụng đóng kín tủ, thực phẩm vẫn được giữ với luồng khí lạnh đến từ mọi hướng trong tủ, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, tránh hư hỏng và ôi thiu.- Tủ lạnh LG 2 cánh có ngăn cân bằng độ ẩm là ngăn chứa rau quả sử dụng công nghệ đặc biệt, vì vậy nó đã giúp cân bằng độ ẩm và tối ưu hóa mức nhiệt độ, làm cho rau quả của bạn luôn được tươi ngon mỗi ngày.

Tủ lạnh LG giá rẻ với máy nén tuyến tính biến tần của LG thay đổi cấu trúc máy từ chuyển động thuận nghịch với thiết kế trục khuỷu của máy nén thường sang chuyển động tuyến tính, với pít tông nén được gắn trực tiếp với mô tơ. Nhờ vậy mà giúp tủ lạnh tiết kiệm năng lượng, khả năng vận hành êm ái và cho thực phẩm tươi ngon kéo dài.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook