0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Inverter bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:50 28/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh RT25M4033S8/SV 255 Lít

Giá bán: 6.500.000 ₫

Tủ lạnh Samsung Inverter 2 cánh RT25M4033S8/SV 255 lít sở hữu tông xám bạc sang trọng lịch lãm kết hợp cùng các đường nét tinh tế trên thân của sản phẩm, phù hợp cho mọi không gian nhà bếp, hay phòng khách. Chiếc tủ lạnh Samsung này được thiết kế ngăn đá trên rất quen thuộc ở thị trường Việt Nam, bên cạnh đó dung tích sản phẩm lên đến 256 lít nên nếu gia đình bạn có từ 2 – 3 thành viên thì đây sẽ là một lựa chọn khá hợp lý.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh được tích hợp công nghệ inverter sẽ giúp cho tủ lạnh hoạt động siêu êm ái, mượt mà và bền bỉ theo thời gian, hạn chế tiếng ồn mức tối thiểu nhất, và còn hỗ trợ máy vận hành đạt hiệu quả tối đa mà chẳng hao tốn quá nhiều điện năng, giảm thiểu chi phí tiền điện mỗi tháng cho bạn.

Tủ lạnh ngăn đá trên này được trang bị bộ lọc than hoạt tính Deodorizer hỗ trợ loại bỏ mùi hôi, trả lại bầu không khí trong lành sạch khuẩn cho thức ăn luôn tươi ngon. Ngoài ra, bộ lọc có khả năng khử đến 99,999% nấm mốc và các vi khuẩn gây hại có thể có trong tủ lạnh đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng tốt nhất cho thực phẩm được bảo quản ở cả ngăn đông và ngăn trữ thực phẩm bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Công nghệ Mr.Coolpack tích hợp trên tủ lạnh Samsung sử dụng một túi chất lỏng đặc biệt được đặt trực tiếp vào kệ của ngăn đông có khả năng lan tỏa ra hơi lạnh sau khi mất điện, giúp lưu lại độ lạnh bên trong tủ lên đến 8 tiếng (ở ngăn đông), đảm bảo việc giữ lạnh tối ưu cho thực phẩm, bảo đảm cho thực phẩm của bạn trọn vẹn độ tươi và hương vị thơm ngon nhất.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter H350PGV7 2 Cánh 290 Lít

Giá bán: 7.980.000

Tủ Lạnh Hitachi Inverter H350PGV7 2 Cánh 290 Lít có thiết kế 2 cửa, ngăn đá trên truyền thống đơn giản kết hợp với ánh bạc tinh tế, tủ lạnh sẽ là điểm nhấn làm nổi bật lên không gian nội thất của gia đình bạn. Bên cạnh đó, tủ lạnh Hitachi có tổng dung tích lên đến 290 lít, với 220 lít cho ngăn lạnh, 70 lít cho ngăn đá, giúp bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm, đồ uống cho cho nhiều ngày. Chiếc tủ lạnh Hitachi này là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có khoảng 2 đến 5 thành viên.

Ngăn lạnh sử dụng hệ thống đèn LED giúp tiết kiệm điện năng và tăng cường tuổi thọ so với loại đèn thông thường. Nhờ đó, không chỉ không gian tủ lạnh được mở rộng, ánh sáng dịu mắt lan tỏa đến từng góc tủ, mà bạn còn giảm được lượng điện tiêu thụ.

Tủ lạnh Hitachi được trang bị công nghệ làm lạnh Air Jet Flow, tủ lạnh sẽ mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách bên trong tủ, giúp những món thực phẩm nhận được đầy đủ hơi lạnh lý tưởng, cho chúng luôn được tươi ngon, trọn vẹn hương vị.

Tủ lạnh Hitachi R-H350PGV7 có hai cảm biến nhiệt Eco, một cho ngăn đá và một cho ngăn lạnh. Bộ đôi cảm biến giúp tủ lạnh Hitachi nhận biết sự thay đổi của nhiệt độ, thói quen sử dụng hay điều kiện ánh sáng, để bộ vi xử lý quyết định chế độ làm lạnh tương ứng, giúp nhiệt độ trong tủ luôn ở mức lý tưởng, không ảnh hưởng thực phẩm và tiết kiệm điện.

Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi inverter H350PGV7 có các khay kệ được làm bằng kính chịu lực, cho khả năng chịu tải cao, bền bỉ với thời gian sử dụng. Hơn nữa, khay kệ được thiết kế có thể di động, bạn có thể kéo ra hoặc đẩy vào, giúp bạn có thể dễ dàng lấy thực phẩm ra, nhất là với các thực phẩm loại lớn khó cầm.

3. Tủ Lạnh Samung Inverter 2 Cánh RB30N4170DX/SV 310 Lít

Giá bán: 6.500.000 ₫

Tủ Lạnh Samung Inverter 2 Cánh RB30N4170DX/SV 310 Lít được thiết kế với vẻ ngoài khá vuông vắn, sản phẩm này có tông màu nâu tạo cảm giác cứng, sang trọng. Với thiết kế ngăn ngăn mát phía trên bạn có thể thoải mái đứng lấy đồ bên trong ngăn mát mà không phải cúi xuống.

Ngăn đông mềm Power Cooling được thiết kế để chứa các thực phẩm như thịt cá tươi sống ở nhiệt độ lý tưởng nhất (lên đến -1°C) giữ cho độ tươi ngon lâu hơn gấp 2 lần. Thức ăn của bạn sẽ được bảo quản ở chế độ đông mềm nên không lo bị đông cứng, không đợi rã đông và đảm bảo hương vị tươi ngon trọn vẹn.

Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới được trang bị công nghệ làm lạnh vòm giúp duy trì nhiệt độ và độ ẩm bên trong tủ lạnh luôn ổn đinh. Với công nghệ làm lạnh vòm không khí bên trong tủ lạnh luôn được lan tỏa đều khắp bên trong tủ, đảm bảo luồng khí lạnh được mang đến mọi ngóc ngách một cách đồng đều, đảm bảo cho thực phẩm bên trong được bảo quản ở điều kiện tốt nhất.

Ngăn chứa Bigbox được thiết kế chuyên cho việc bảo quản rau củ quả, khi bảo quản ở đây thực phẩm của bạn sẽ giữ được độ ẩm, lượng nước cũng như hàm lượng chất dinh dưỡng như lúc đầu mà không hề mất mát, đảm bảo độ tươi ngon khi bạn sử dụng thực phẩm.

Trên đây là danh sách top 3 tủ lạnh Inverter bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook