0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Hitachi tiết kiệm điện năng nhất nên mua

Ngày Đăng: 12:07 22/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bất kì ai cũng mong muốn thực phẩm luôn được giữ tươi ngon mà không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Để giải quyết tình trạng này, top 3 tủ lạnh Hitachi tiết kiệm điện năng nhất nên mua chính là thông tin bạn nên tham khảo.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cửa B330PGV8, Dung Tích 275 Lít

Giá bán: 9.590.000 ₫

Kiểu dáng sang trọng, màu sắc tinh tế

Chỉ với một ánh nhìn bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng tinh tế của chiếc tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cửa B330PGV8, Dung Tích 275 Lít này. Bề mặt cửa tủ lạnh màu thép sáng không gỉ mang lại sự sang trọng cho mọi không gian nội thất phòng bếp.

Thoải mái sử dụng với dung tích lên tới 275 lít

Là chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới mang lại sự tiện dụng cho người dùng và với dung tích 275 lít với các khay kệ được sắp xếp hợp lý giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn. Chiếc tủ lạnh Hitachi này sẽ đáp ứng tốt cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Tích hợp công nghệ inverter hiện đại tiết kiệm điện tối ưu

Tủ lạnh Hitachi được trang bị máy nén Inverter gọn nhẹ, hiệu suất cao có khả năng làm lạnh vượt trội bằng cách cung cấp luồng không khí lạnh cực mạnh, đồng thời điều chỉnh công suất làm lạnh theo nhiều chế độ khác nhau

Trang bị cảm biến Eco thông minh

Cảm biến sẽ hiển thị bảng điều khiển một cách tự động chỉ khi có người ở trong phạm vi gần tủ lạnh và cung cấp các chỉ dẫn dễ hiểu cho người sử dụng. Khi không vận hành thì bảng điều khiển sẽ được ẩn đi. Bên cạnh đó, cảm biến nhiệt Eco sẽ cảm biến nhiệt độ môi trường bên trong và bên ngoài tủ lạnh để lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả nhất.

Hệ thống làm lạnh kép duy trì tốt nhiệt độ trong tủ

Công nghệ làm lạnh hệ thống làm lạnh quạt kép trên tủ lạnh Hitachi Inverter 275 lít R-B330PGV8 (BSL) mang luồng khí mát đến nhiều vị trí khác nhau, giúp toàn bộ tủ đều được làm lạnh đồng đều. Với tính năng này, các thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tốt hơn.

Lọc sạch không khí với màng lọc Nano Titanium

Chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh B330PGV8 inverter này công nghệ Nano Titanium giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, và các mùi khó chịu của thực phẩm tươi sống trong quá trình lưu trữ tạo môi trường trong lành và sạch khuẩn bên trong tủ lạnh giúp thực phẩm tươi và sử dụng được lâu hơn.

Làm lạnh cực mạnh

Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8 (BBK) vẫn hoạt động bình thường ngay cả khi nhiệt độ của môi trường bên ngoài lên đến 60°C, mọi không gian bên trong tủ lạnh vẫn hòan toàn mát.

2. Tủ lạnh Hitachi Inverter R-VG400PGV3(GBK) 335 lít

Giá bán: 10.990.000 ₫

Thiết kế sang trọng, phong cách

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-VG400PGV3(GBK) 335 lít được thiết kế theo phong cách sang trọng, thanh lịch. Tủ lạnh với dung tích 335 lít, với ngăn đá phía trên và ngăn mát phía dưới rộng rãi, phù hợp với những gia đình từ 5-7 người.

Dung tích 335 lít

Với dung tích sử dụng lên đến 335 lít, bạn có thể thoải mái lưu trữ lượng thức ăn cho gia đình từ 3 – 4 thành viên.

Công nghệ Inverter – tiết kiệm điện năng hiệu quả

Tủ sử dụng máy nén biến tần inverter có khả năng điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau, tiết kiện điện năng hiệu quả, làm lạnh cực mạnh, hoạt động ổn định. Công nghệ Inverter còn hỗ trợ giúp tủ lạnh hoạt động cực êm ái, hạn chế tiếng ồn và ổn định theo thời gian.

Màng lọc Nano Titanium giúp khử mùi và kháng khuẩn vượt trội

Khay kệ thuỷ tinh chịu lực

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh được thiết kế khay kệ bền và đẹp, khay thuỷ tinh với bề mặt chống trầy xước, chịu nhiệt và dễ lau chùi, tránh thức ăn đổ ra. Hơn nữa còn có khả năng chịu lực nặng lên đến 100 kg.

Hệ thống làm lạnh kép riêng biệt

Với hệ thống làm lạnh kép được thiết kế riêng biệt, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ ở từng ngăn tùy theo nhu cầu sử dụng mà không làm ảnh hưởng đến ngăn còn lại. Mùi thức ăn ở ngăn mát và ngăn đông cũng không bị trộn lẫn vào nhau giúp cho thực phẩm giữ được mùi vị tươi ngon ban đầu.

Trang bị cảm biến Eco hiện đại tiết kiệm điện hơn nữa

Công nghệ cảm ứng nhiệt Eco có trên tủ lạnh Hitachi giúp tủ có khả năng cảm nhận nhiệt độ bên trong tủ và môi trường xung quanh để điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp, cho khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG480PGV8, 2 cánh, 366 Lít

Giá bán: 12.300.000 ₫

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG480PGV8, 2 cánh, 366 Lít có thiết kế hiện đại với cửa tủ mặt gương sang trọng, đẹp mắt cùng tay cầm được mạ sáng bóng, giúp làm đẹp cho không gian sống gia đình bạn. Bên cạnh đó, tủ có thiết kế ngăn đá trên, thuận tiện cho việc lấy đá cũng như thực phẩm từ ngăn đông.

Thoải mái bảo quản thực phẩm

Tủ lạnh Hitachi inverter có tổng dung tích lên đến 366 lít, với 265 lít cho ngăn lạnh, 101 lít cho ngăn đá, giúp bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm, đồ uống cho cho nhiều ngày. Chiếc tủ lạnh Hitachi này là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có khoảng 2 đến 5 thành viên.

Tủ lạnh Inverter tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng cho gia đình

Cảm biến kép thông minh

Tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8 có hai cảm biến nhiệt Eco, một cho ngăn đá và một cho ngăn lạnh. Bộ đôi cảm biến nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm.

Đèn LED tiết kiệm điện

Ngăn lạnh sử dụng hệ thống đèn LED giúp tiết kiệm điện năng và tăng cường tuổi thọ so với loại đèn thông thường. Thêm vào đó, đèn chiếu sáng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, lấy và cất thức ăn, thực phẩm trong đêm tối.

Hệ thống làm lạnh quạt kép Dual Fan Cooling.

Tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8 (GBW) được trang bị hệ thống làm lạnh quạt kép Dual Fan Cooling với 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát. Hệ thống quạt kép cải tiến mới mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt hơn và làm lạnh cực mạnh.

Thành tủ kháng khuẩn chống nấm mốc, khử mùi.

Được trang bị khả năng chống mốc, khử mùi, tủ lạnh Hitachi 366 lít R-FG450PGV8 (GBW) giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon và tủ lạnh không bị bám mùi hôi do nấm mốc gây ra.

Khay ngăn bằng kính chịu lực an toàn bền bỉ

Các khay ngăn sử dụng chất liệu kính chịu lực đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng mà không sợ nứt vỡ. Các khay kệ được thiết kế trong suốt, giúp bạn dễ dàng nhận ra vết bẩn để vệ sinh, lau chùi.

Đèn LED chiếu sáng tiết kiệm

Bên cạnh đó, Hitachi R-FG480PGV8 (GBW) sử dụng đèn chiếu sáng là đèn LED trắng giúp người dùng quan sát rõ bên trong tủ, thuận tiện cho việc sắp xếp, lấy thực phẩm ra ngoài. Hơn nữa, loại đèn trắng ít hao phí điện năng hơn nhiều so với đèn vàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook