0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Hitachi side by side giá tốt

Ngày Đăng: 06:11 22/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh Side by Side đẳng cấp nhưng lại không biết chọn chiếc tủ lạnh nào tốt. Hãy tham khảo bài viết top 3 tủ lạnh Hitachi side by side giá tốt dưới đây để có thêm sự lựa chọn nhé!

1. Tủ Lạnh Hitachi Side By Side R-WB545PGV2 455 Lít

Giá bán: 22.500.000 ₫

Thiết kế hiện đại

Tủ Lạnh Hitachi Side By Side R-WB545PGV2 455 Lít sở hữu vẻ ngoài sang trọng và cá tính, hứa hẹn sẽ đem đến cho nội thất nhà bạn một đẳng cấp mới. Có dung tích 455 lít, tủ lạnh Hitachi có thể bảo quản thực phẩm tối ưu cho những gia đình có từ 7 thành viên trở lên.

Hệ thống làm lạnh quạt kép

Hệ thống làm lạnh quạt kép của tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 sử dụng hai quạt gió riêng biệt, làm lạnh độc lập hai ngăn. Nhờ đó, hiệu suất làm lạnh sẽ cao hơn và các thực phẩm của hai ngăn sẽ giảm đi khả năng bị ám mùi.

Màng lọc Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-WB545PGV2 có màng lọc Nano Titanium. Nhờ màng lọc này, tủ lạnh sẽ kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, tăng khả năng bảo vệ cho các thực phẩm cũng như hạn chế sự ám mùi gây khó chịu.

Cảm biến nhiệt Eco

Cảm biến nhiệt Eco của tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 giúp cảm biến nhiệt độ môi trường bên ngoài cũng như sự mở cửa của người dùng và lượng thực phẩm bên trong tủ. Từ đó cài đặt chế độ làm lạnh và hoạt động tiết kiệm điện tối ưu.

Công nghệ Inverter hiện đại

Với công nghệ Inverter, tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 sở hữu khả năng giảm hao phí điện năng tốt. Mỗi ngày, chiếc tủ lạnh này chỉ tiêu hao khoảng 1.3 kW điện.

Đệm cửa chống nấm mốc cùng bảng điều khiển cảm ứng

Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 có đệm cửa chống nấm mốc hiệu quả, ngăn chặn sự phát sinh nấm mốc và vi khuẩn từ bên ngoài vào. Cùng với đó là bảng điều khiển cảm ứng được ở bên ngoài, bạn sẽ nhanh chóng điều chỉnh nhiệt độ mà không cần mở tủ lạnh nhiều lần.

Khay đá xoay cùng khay kính chịu lực tốt

Tủ lạnh Side By Side đồng thời cũng có khay đá xoay có thể di chuyển được, mang đến sự tiện nghi cho người dùng khi làm đá. Với khay kính chịu lực, chiếc tủ lạnh này cũng sẽ giúp bạn sắp xếp thực phẩm dễ dàng hơn, không cần sợ chúng bị hỏng.

Với khay kính chịu lực, chiếc tủ lạnh này cũng sẽ giúp bạn sắp xếp thực phẩm dễ dàng hơn, không cần sợ chúng bị hỏng

2. Tủ lạnh Hitachi Inverter 605 lít R-S700PGV2 GBK Đen

Giá bán: 33.500.000 ₫

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Tủ lạnh Hitachi Inverter 605 lít R-S700PGV2 GBK Đen có thiết kế khá tinh tế, hiện đại. Đây là chiếc tủ lạnh có dung tích lên đến 605 lít vì vậy khá phù hợp với những gia đình có đông thành viên từ 7 người trở lên.

Công nghệ biến tần Inverter

Nhờ có công nghệ biến tần Inverter, tủ lạnh Hitachi đã giúp tiết kiệm điện đến 50% so với tủ lạnh thường, từ đó giúp người dùng giải quyết được bài toán tiền điện cuối tháng.

Hệ thống quạt kép

Tủ lạnh Hitachi inverter được trang bị hệ thống quạt kép với một ngăn lạnh và một ngăn đá, giúp người sử dụng dễ dàng chia thực phẩm ra 2 ngăn riêng biệt, đảm bảo chất lượng bảo quản, giúp giữ lạnh đều và thường xuyên.

Công nghệ Nano Titanium

Nano Titanium là công nghệ đột phá sử dụng chất xúc tác TiO2, chất này có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn cực nhanh. Nhờ đó mà màng lọc cấu tạo bởi những phân tử này sẽ bắt và tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn vốn có kích thước lớn hơn 1000 lần, lọc sạch nấm mốc và mùi hôi trong tủ lạnh.

Ngăn cân bằng độ ẩm trên tủ lạnh

Tủ lạnh Hitachi 605 lít Ngăn cân bằng độ ẩm là ngăn chứa rau quả sử dụng công nghệ đặc biệt giúp cân bằng độ ẩm và tối ưu hóa mức nhiệt độ, giữ cho rau củ quả luôn được tươi ngon mỗi ngày.

Cảm biến nhiệt ECO

Cảm biến nhiệt ECO sẽ hiển thị bảng điều khiển một cách tự động khi có người ở trong phạm vi gần tủ lạnh, giúp cung cấp các chỉ dẫn dễ hiểu cho người sử dụng. Khi không vận hành thì bảng điều khiển này sẽ bị ẩn đi. Đây là tính năng của chiếc tủ lạnh này.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter WB730PGV6X, 4 cánh, 590 Lít

Giá bán: 35.500.000 ₫

Tủ lạnh 4 cửa thiết kế sang trọng

Tủ Lạnh Hitachi Inverter WB730PGV6X, 4 cánh, 590 Lítss có thiết kế sang trọng và đẹp mắt, mang âm hưởng của phong cách châu Âu lạ lùng để tô đẹp thêm cho căn phòng của bạn. Dung tích chiếc tủ lạnh Hitachi này vào khoảng 590 lít, khá là lớn, đủ để chứa thực phẩm cho những nhà có đến trên 7 người.

Hệ thống quạt kép mới mẻ

Hệ thống quạt kép được tích hoạt giúp cho tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X5 có được nâng suất làm lạnh cao hơn. Hai hệ thống quạt riêng biệt, làm lạnh ở hai ngăn độc lập tăng cường sự làm mát thực phẩm sao cho thật phù hợp.

Ngăn rau quả Aero-care thông minh

Với ngăn rau quả Aero-care thông minh, tủ lạnh Hitachi inverter R-WB730PGV6X nay đã có thể bảo quản rau, củ, quả trong một điều kiện tốt hơn và đảm bảo chúng luôn tươi ngon, không héo.

Công nghệ Inverter và cảm biến Eco

Không chỉ là công nghệ Inverter tiết kiệm điện, tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X có cảm biến nhiệt Eco, ghi nhận những thay đổi về nhiệt độ xung quanh để từ đó đưa ra chế độ phù hợp. Hai công nghệ này sẽ tiết kiệm một khoảng chi phí khá lớn cho gia đình bạn.

Màng lọc Nano Titanium cùng đệm cửa chống mốc

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB730PGV6X có màng lọc Nano Titanium song hành với đệm cửa chống mốc, đảm bảo không khí bên trong tủ lạnh không có vi khuẩn, nấm mốc cũng như các mùi hôi luôn được khử sạch đi.

Tấm cách nhiệt chân không VIP

Điều đặc biệt của tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X tấm cách nhiệt chân không tiên tiến, giúp hạn chế sức nóng từ bên ngoài ảnh hưởng vào tủ lạnh. Nhờ đó, tủ lạnh sẽ ổn định được nhiệt độ của mình một cách hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn.

Ngăn đá xoay và tay nắm trợ lực

Ngăn đá xoay đảm bảo cho những người sử dụng tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB730PGV6X có thể làm đá một cách tiện lợi và dễ dàng hơn. Cùng với nó, tay nắm trợ lực đảm bảo cho bạn có thể đóng mở cửa tủ dễ hơn nhiều lần.

Khay thủy tinh chịu lực và bảng điều khiển ngoài

Với khay thủy tinh chịu lực, bạn sẽ sắp xếp những thức ăn vào tủ lạnh Hitachi side by side R-WB730PGV6X một cách nhanh hơn mà không lo sợ chúng làm hỏng khay đựng. Bảng điều khiển bên ngoài hỗ trợ bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ cho tủ lạnh nhanh và tiết kiệm điện hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook