0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Hitachi mặt gương tô điểm cho ngôi nhà bạn thêm sang trọng

Ngày Đăng: 09:37 03/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu thiết kế mang tính hiện đại với bề mặt tủ được làm bằng kính chịu lực, dòng tủ lạnh mặt gương không chỉ giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi mới hơn mà còn là một điểm nhấn giúp cho ngôi nhà của bạn thêm phần sang chảnh. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc tủ lạnh để điểm tô cho ngôi nhà thêm phần đẳng cấp thì đừng bỏ qua top 3 tủ lạnh Hitachi mặt gương tô điểm cho ngôi nhà bạn thêm sang trọng dưới đây nhé

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG510PGV8, 2 cánh, 406 Lít

Giá bán: 12.750.000 ₫

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG510PGV8, 2 cánh, 406 Lít có thiết kế hiện đại với cửa tủ mặt gương sang trọng, đẹp mắt cùng tay cầm được mạ sáng bóng, giúp làm đẹp cho không gian sống gia đình bạn. Bên cạnh đó, tủ có thiết kế ngăn đá trên, thuận tiện cho việc lấy đá cũng như thực phẩm từ ngăn đông.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG510PGV8, 2 cánh, 406 Lít

Thoải mái bảo quản thực phẩm

Tủ lạnh Hitachi inverter FG510PGV8 có tổng dung tích lên đến 406 lít, với 297 lít cho ngăn lạnh, 109 lít cho ngăn đá, giúp bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm, đồ uống cho cho nhiều ngày. Chiếc tủ lạnh Hitachi này là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có khoảng 2 đến 5 thành viên.

Đèn LED tiết kiệm điện

Ngăn lạnh sử dụng hệ thống đèn LED giúp tiết kiệm điện năng và tăng cường tuổi thọ so với loại đèn thông thường. Thêm vào đó, đèn chiếu sáng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, lấy và cất thức ăn, thực phẩm trong đêm tối.

Hệ thống làm lạnh quạt kép Dual Fan Cooling.

Tủ lạnh Hitachi R-FG510PGV8 được trang bị hệ thống làm lạnh quạt kép Dual Fan Cooling với 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát. Hệ thống quạt kép cải tiến mới mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt hơn và làm lạnh cực mạnh.

Thành tủ kháng khuẩn chống nấm mốc, khử mùi

Được trang bị khả năng chống mốc, khử mùi, tủ lạnh Hitachi 406 lít R-FG510PGV8 giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon và tủ lạnh không bị bám mùi hôi do nấm mốc gây ra.

Hệ thống khay kệ chịu lực độ bền cao

Ngoài ra, tủ lạnh giá rẻ của Hitachi FG510PGV8 có hệ thống khay kệ được làm từ chất liệu thuỷ tinh chịu lực có độ bền cao, có thể chịu được thực phẩm nặng trên 100 kg mà không sợ nứt vỡ. Hơn nữa chất liệu thuỷ tinh còn sáng bóng đẹp mắt và dễ vệ sinh. Hệ thống các ngăn tủ đa dang, tiện ích, cho phép lưu trữ được nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Đèn LED chiếu sáng tiết kiệm

Bên cạnh đó, Hitachi R-FG510PGV8 sử dụng đèn chiếu sáng là đèn LED trắng giúp người dùng quan sát rõ bên trong tủ, thuận tiện cho việc sắp xếp, lấy thực phẩm ra ngoài. Hơn nữa, loại đèn trắng ít hao phí điện năng hơn nhiều so với đèn vàng.

2. Tủ lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6 320 lít

Giá bán: 13.100.000 ₫

Thiết kế sang trọng đẹp mắt

Tủ lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6 320 lít được thiết kế mặt gương pha lê màu đen sang trọng bắt mắt. Thiết kế này giúp mang lại cảm giác mạnh mẽ bền bỉ và phù hợp với nhiều không gian nội thất, bạn có thể đặt tủ ở mọi vị trí trong nhà. Dung tích 330 lít phù hợp cho các gia đình có 5 – 7 thành viên.

2. Tủ lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6 320 lít

Hệ thống quạt kép 2 ngăn riêng biệt đưa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách bên trong tủ

Hệ thống quạt kép giúp ngăn lạnh và ngăn đá được làm lạnh độc lập bằng van điều tiết và hệ thống quạt kép. Nhờ công nghệ này, hơi lạnh được lan tỏa đến khắp các ngóc ngách trên tủ, giúp thực phẩm luôn được bảo quản trong tình trạng đủ lạnh. Giờ đây bạn có thể thoải mái dự trữ thực phẩm cho gia đình mình mà không sợ ôi thiu hay hư hỏng.

Màng lọc Nano Titanium giúp khử mùi và kháng khuẩn mạnh

Trang bị ngăn chuyển đổi linh hoạt

Trên chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh này có thêm ngăn chứa có thể chuyển đổi qua lại linh hoạt để bạn có thể bảo quản thịt, sữa hoặc bạn có thể chuyển đổi sang chế độ bảo quản rau củ khi có nhu cầu bảo quản.

Ngăn làm lạnh nhanh Hybird

Giờ đây với ngăn làm lạnh nhanh Hybrid sẽ giúp bạn làm lạnh nhanh hơn cho các thực phẩm tươi sống như thịt cá, hay các thực phẩm khác cực kỳ nhanh chóng, ngăn chứa có thiết kế kín hạn chế khả năng lẫn mùi ra các thực phẩm xung quanh.

Tích hợp thêm khay chứa rượu tiện dụng

Bạn hòan toàn có thể yên tâm bảo quản những chai rượu bên trong tủ lạnh với các khay chứa thiết kế dạng sóng giúp cân bằng chai rượu vô cùng tốt, không lo rơi vỡ trong quá trình đóng mở tủ.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG560PGV7, 2 cánh, 450 Lít

Giá bán: 15.650.000 ₫

Thiết kế sang trọng, màu sắc nổi bật

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG560PGV7, 2 cánh, 450 Lít có thiết kế ngăn đá trên truyền thống vô cùng quen thuộc, tủ có tông màu đen cá tính cùng phần tay cầm có thiết kế nổi màu bạc trắng vô cùng sang trọng, cùng bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tăng thêm sự hiện đại sẽ tô điểm thêm cho không gian nội thất của gia đình bạn. Có dung tích lên đến 450 lít, tủ khá phù hợp với gia đình có 4 – 5 thành viên.

, 450 Lít

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng đến 36% so với các dòng sản phẩm thông thường khác. Công nghệ này còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, duy trì tốt mức nhiệt cài đặt bảo quản tốt cho thực phẩm, hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Cảm biến Eco thông minh

Cảm biến Eco có trên tủ lạnh Hitachi Inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm điện tốt hơn nữa nhờ vào khả năng tự động điều chỉnh mức công suất hoạt động cho phù hợp dựa trên mức nhiệt môi trường xung quanh và số lượng thực phẩm đang được bảo quản trong tủ. Giúp giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho bạn.

Hệ thống làm lạnh quạt kép làm lạnh nhanh và đồng đều

Màng lọc Nano Titanium bảo vệ cho sức khỏe gia đình bạn

Giờ đây với màng lọc Nano Titanium, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vi khuẩn nấm mốc gây hại cho sức khỏe hoặc các mùi hôi khó chịu nữa. Màng lọc giúp không khí trong tủ lạnh luôn được trong sạch, tạo môi trường lí tưởng để bảo quản tốt cho thực phẩm.

Ngăn rau củ quả, bảo quản cho rau củ quả tươi ngon lâu hơn

Tủ lạnh còn có thêm ngăn rau củ có dung tích lớn, giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp chỗ cho từng loại rau củ tránh trường hợp chèn ép. Ngăn chứa này còn có khả năng giữ ẩm hiệu quả giúp rau củ giữ lại được lượng nước, tươi ngon lâu hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook