0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Hitachi làm đá tự động được yêu thích nhất hiện nay

Ngày Đăng: 19:45 19/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Vào những ngày hè nóng nực, các sản phẩm tủ lạnh tự làm đá sẽ nhanh chóng giúp bạn giải nhiệt. Vậy trong số những sản phẩm tủ lạnh sử dụng công nghệ tự làm đá hiện nay, người dùng nên chọn lựa sản phẩm nào? Sau đây là top 3 tủ lạnh Hitachi làm đá tự động được yêu thích nhất hiện nay.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FW690PGV7X(GBK) Dung Tích 540 Lít

Giá bán: 26.900.000 ₫

Kiểu dáng 4 cửa, mặt gương màu đen hiện đại, sang trọng

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FW690PGV7X(GBK) Dung Tích 540 Lít có kiểu dáng 4 cửa hiện đại, mặt gương màu đen vô cùng sang trọng, sẽ tô điểm cho gian bếp của bạn vẻ đẹp đẳng cấp. Kết hợp với tính năng lấy nước bên ngoài cũng như bảng điều khiển bên ngoài, tủ lạnh mang đến cho bạn sự tiện lợi khi có thể lấy nước và điều chỉnh nhiệt độ bên trong mà không phải mở cửa tủ nhiều lần.

Bảng điều khiển cảm ứng

Tủ lạnh R-FW690PGV7 (GBK) tích hợp bảng điều khiển cảm ứng tiện dụng, giúp nhanh chóng điều chỉnh mà không cần mở tủ. Chất liệu mặt kính cường lực phẳng dễ lau chùi và vệ sinh.

Công nghệ inverter + hệ thống quạt kép

Tủ lạnh Hitachi nổi bật với công nghệ máy nén inverter, làm lạnh siêu nhanh và siêu tiết kiệm điện. Kết hợp với hệ thống quạt kép Dual Fan giúp làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả tiết kiệm vượt trội.

Cảm biến nhiệt kép

Ứng dụng hệ thống làm lạnh kép trong quá trình làm lạnh, tủ lạnh sẽ mang luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều đến từng vị trí, ngóc ngách, đảm bảo cho thực phẩm được nhận đầy đủ hơi lạnh thích hợp ngay cả khi trong tủ không còn chỗ chứa.

Màng lọc Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi Inverter có thể loại bỏ mọi vi khuẩn gây hại một cách mạnh mẽ, trả lại bầu không khí sạch khuẩn, cho thực phẩm luôn được tươi ngon như mới, không bị biến chất trong thời gian dài, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Lấy nước bên ngoài

Chỉ cần đổ nước tinh khiết vào bình chứa, tủ lạnh Hitachi 4 cánh sẽ tự động làm lạnh nước cho bạn và phép rót nước từ ngoài tủ. Bình chứa dễ dàng tháo rời và vệ sinh.

Tối ưu độ ẩm

Ngăn chứa rau quả rộng rãi, hơi lạnh không thổi trực tiếp vào bên trong giúp duy trì độ ẩm tối ưu. Các loại rau, trái cây được dự trữ tươi và lâu dài hơn.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FS800GPGV2, Side By Side 589 Lít

Giá bán: 47.500.000 ₫

Thiết kế hiện đại và sang trọng

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FS800GPGV2, Side By Side 589 Lít có thiết kế Side by side tiện lợi mang tông màu bạc sang trọng với chất liệu cửa gương ấn tượng tạo nên điểm nhấn khác biệt và nổi bật cho không gian nhà bạn. Tủ còn có bảng điều khiển bên ngoài vô cùng tiện lợi dễ dàng cho bạn điều chỉnh tủ lạnh.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Công nghệ Inverter giúp duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định, giúp tủ vận hành vô cùng êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Và một trong những lợi ích phải nói đến khi nhắc về tủ lạnh Inverter đó chính là khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 30-50% so với tủ lạnh thường.

Cảm biến Eco thông minh

Cảm biến Eco được tích hợp thêm vào tủ lạnh Hitachi 2 cánh này sẽ giúp bạn tối ưu hóa năng lượng tốt hơn nữa, nhờ vào các cảm biến thông minh có thể đo chính xác được nhiệt độ trong và ngoài tủ sau đó sẽ điều chỉnh công suất hoạt động sao cho phù hợp, tiết kiệm nhất cho bạn

Công nghệ Nano Titanium khử mùi

Sản phẩm sử dụng công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium giúp lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi của thực phẩm. Qua đó, thực phẩm sẽ giữ được sự tươi, ngon và các chất dinh dưỡng lâu hơn các loại tủ lạnh khác.

Ngăn bảo quản rau củ tiện lợi

Ngăn bảo quản rau củ quả đã được hãng cải tiến thêm thành 2 ngăn độc lập, để bạn có thể bảo quản rau củ và trái cây riêng biệt, tạo thêm cho bạn nhiều không gian hơn để bảo quản tốt hơn cho thực phẩm. Thêm vào đó, ngăn chứa này còn có khả năng tạo ra môi trường có độ ẩm cao, bảo quản rau củ quả được lâu hơn.

Khả năng tự động làm đá

Giờ đây bạn chỉ cần mở tủ ra là sẽ có ngay những viên đá mát lạnh, vì chiếc tủ lạnh Hitachi này có khả năng tự động làm đá vô cùng tiện lợi, bạn chỉ cần cho nước vào hộp chứa và đá sẽ tự động được làm nhanh chóng.

Có ngăn lấy nước bên ngoài

Tủ lạnh có thêm ngăn lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi cho bạn, thiết kế này giúp bạn không phải mở tủ ra liên tục tránh trường hợp mất nhiệt gây tốn điện.

3. Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M700GPGV2 584 lít

Giá bán: 53.500.000 ₫

Thiết kế sang trọng với ba cửa

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M700GPGV2 584 lít có thiết kế sang trọng với ba cửa, đem đến sự hiện đại và đẳng cấp cho căn bếp nhà bạn. Với dung tích 584 lít, chiếc tủ lạnh Hitachi này có thể chứa đựng một lượng thức ăn khá lớn, đủ cho cả một gia đình có trên 7 người.

Hệ thống cánh quạt kép

Hệ thống cánh quạt kép của tủ lạnh Side by side sử dụng hai cánh quạt làm lạnh độc lập cho hai ngăn khác nhau. Nhờ vậy, năng suất làm lạnh nhanh và mạnh của tủ được tăng cao hơn, tạo nhiệt độ lạnh thích hợp để bảo quản thực phẩm.

Khử mùi với Nano Titanium và đệm cửa chống mốc

Với công nghệ Nano Titanium tiên tiến, tủ lạnh Hitachi 3 cánh này có khả năng chống nấm mốc cũng như vi khuẩn triệt để. Đồng thời, chúng còn có thể khử mùi, tạo bầu không khí vô trùng bên trong tủ lạnh để cho thực phẩm luôn tươi ngon và thuần vị.

Công nghệ Inverter tiết kiệm

Tủ lạnh sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối ưu. Nhờ khả năng tránh lãng phí điện năng của mình, tủ lạnh Hitachi tiêu hao khoảng 1.4 kW điện trong mỗi ngày.

Cảm biến nhiệt Eco

Cảm biến nhiệt Eco nhận biết nhiệt độ môi trường xung quanh, thông qua lượng thức ăn còn trong tủ để đề xuất chế độ làm lạnh hợp lí và tiết kiệm nhất cho tủ lạnh.

Làm đá tự động và khả năng lấy đá, nước ở ngoài

Tủ lạnh có thể liên tục làm đá tự động, chỉ cần bạn cho nước vào ngăn đựng nước (dung tích 4 lít) của nó. Hơn nữa, khi đá đã được làm xong, bạn cũng có thể dễ dàng lấy đá, nước mát ra từ bên ngoài thay vì cần mở cửa tủ.

Bảng điều khiển cảm ứng và khay thủy tinh chịu lực

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M700GPGV2 có bảng điều khiển cảm ứng ở bên ngoài, hỗ trợ bạn nhanh chóng tùy chọn nhiệt độ mà không cần mở cửa tủ. Bên cạnh đó, với khay thủy tinh chịu lực độc đáo, bạn sẽ không cần lo lắng khi cho nhiều thức ăn lên khay sẽ làm hỏng khay nữa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook