0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Hitachi Inverter tốt nhất ấn tượng nhất hè này

Ngày Đăng: 15:54 04/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi Inverter tạo ấn tượng với thiết kế đẳng cấp, thời thượng, tiết kiệm điện và nhiều tính năng hiện đại hứa hẹn mang đến sự tiện nghi tối ưu, vì vậy tủ lạnh Hitachi Inverter được người tiêu dùng biết đến và đánh giá rất cao. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 dòng tủ lạnh Hitachi Inverter tốt nhất ấn tượng nhất hiện nay.

1. Tủ lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6 320 lít

Thiết kế sang trọng đẹp mắt

Tủ lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6 320 lít được thiết kế mặt gương pha lê màu đen sang trọng bắt mắt. Thiết kế này giúp mang lại cảm giác mạnh mẽ bền bỉ và phù hợp với nhiều không gian nội thất, bạn có thể đặt tủ ở mọi vị trí trong nhà.

Công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Eco tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả

Công nghệ Inverter giúp động cơ hoạt động êm ái, làm lạnh hiệu quả nhưng tiết kiệm điện năng một cách đáng kể. Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi 330 lít BG410PGV6 (GBK) còn kết hợp thêm cảm biến Eco giúp nhận biết sự khác biệt nhiệt độ ở bên ngoài, để từ đó có thể đưa ra tùy chọn chế độ cho tủ lạnh hoạt động sao cho thật phù hợp. Sự kết hợp 2 công nghệ này giúp việc tiết kiệm điện của tủ trở nên vô cùng hiệu quả.

Hệ thống quạt kép 2 ngăn riêng biệt đưa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách bên trong tủ

Hệ thống quạt kép giúp ngăn lạnh và ngăn đá được làm lạnh độc lập bằng van điều tiết và hệ thống quạt kép. Nhờ công nghệ này, hơi lạnh được lan tỏa đến khắp các ngóc ngách trên tủ, giúp thực phẩm luôn được bảo quản trong tình trạng đủ lạnh. Giờ đây bạn có thể thoải mái dự trữ thực phẩm cho gia đình mình mà không sợ ôi thiu hay hư hỏng.

Màng lọc Nano Titanium giúp khử mùi và kháng khuẩn mạnh

Tủ lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6 320 lít trang bị màng lọc cấu tạo bởi những phân tử Nano Titanium sẽ bắt và tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn vốn có kích thước lớn hơn 1000 lần, đồng thời lọc sạch nấm mốc, mùi hôi đảm bảo sự thơm ngon của thực phẩm và sức khỏe của cả gia đình bạn. Ngoài ra, màng lọc Nano Titanium là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, không cần bảo trì và không tiêu tốn điện năng khi sử dụng.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG560PGV7, 2 cánh, 450 Lít

Thiết kế sang trọng, màu sắc nổi bật

Tủ lạnh Hitachi R-VG540PGV3 có thiết kế ngăn đá trên truyền thống vô cùng quen thuộc, tủ có tông màu đen cá tính cùng phần tay cầm có thiết kế nổi màu bạc trắng vô cùng sang trọng, cùng bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tăng thêm sự hiện đại sẽ tô điểm thêm cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng đến 36% so với các dòng sản phẩm thông thường khác. Công nghệ này còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, duy trì tốt mức nhiệt cài đặt bảo quản tốt cho thực phẩm, hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Cảm biến Eco thông minh

Cảm biến Eco có trên tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên sẽ giúp bạn tiết kiệm điện tốt hơn nữa nhờ vào khả năng tự động điều chỉnh mức công suất hoạt động cho phù hợp dựa trên mức nhiệt môi trường xung quanh và số lượng thực phẩm đang được bảo quản trong tủ. Giúp giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho bạn.

Hệ thống làm lạnh quạt kép làm lạnh nhanh và đồng đều

Tủ lạnh Hitachi sẽ giúp bạn bảo quản tốt hơn cho thực phẩm với hệ thống làm lạnh kép với hai quạt làm lạnh độc lập được ở mỗi ngăn giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở mỗi ngăn cho phù hợp với từng loại thực phẩm, thiết kế này còn hạn chế khả năng lẫn mùi cực hiệu quả.

Màng lọc Nano Titanium bảo vệ cho sức khỏe gia đình bạn

Giờ đây với màng lọc Nano Titanium, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vi khuẩn nấm mốc gây hại cho sức khỏe hoặc các mùi hôi khó chịu nữa. Màng lọc giúp không khí trong tủ lạnh luôn được trong sạch, tạo môi trường lí tưởng để bảo quản tốt cho thực phẩm.

Ngăn rau củ quả, bảo quản cho rau củ quả tươi ngon lâu hơn

Tủ lạnh còn có thêm ngăn rau củ có dung tích lớn, giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp chỗ cho từng loại rau củ tránh trường hợp chèn ép. Ngăn chứa này còn có khả năng giữ ẩm hiệu quả giúp rau củ giữ lại được lượng nước, tươi ngon lâu hơn.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6X 320 lít

Kiểu dáng mới thời thượng, đẳng cấp

Tủ Lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6X 320 lít có thiết kế ngăn mát trên hiện đại. Bảng điều khiển cảm ứng được tích hợp bên ngoài cửa tủ tiện dụng để người dùng dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ của từng ngăn. Không gian lưu trữ rộng rãi, hệ thống khay kệ được sắp xếp hợp lý.

Tủ lạnh tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi được trang bị công nghệ biến tần Inverter tiên tiến có khả năng kiểm soát hiệu quả hoạt động của máy nén. Từ đó, giúp người dùng tiết kiệm được một khoảng tiền điện đáng kể hằng tháng.

Máy nén Inverter còn giúp tủ lạnh làm lạnh ổn định, vận hành êm ái và có tuổi thọ cao.

Cảm biến ECO nhận biết chính xác nhiệt độ môi trường

Cảm biến nhiệt ECO có khả năng nhận biết sự khác biệt nhiệt độ môi trường bên ngoài tủ lạnh. Thông qua đó, có thể đưa ra tùy chọn mức nhiệt sao cho tối ưu nhất để làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện.

Hệ thống quạt kép cho luồng khí lạnh lưu thông đồng đều

Với công nghệ này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng của thực phẩm khi bảo quản. Hệ thống quạt kép sẽ mang luồng khí lạnh đi khắp các vị trí trong tủ, làm lạnh đồng đều để thực phẩm luôn được đắm mình trong luồng không khí mát lạnh dù bạn đặt ở bất kỳ vị trí nào.

Kháng khuẩn khử mùi hiệu quả với công nghệ Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh 330 lít BG410PGV6X trang bị công nghệ Nano Titanium sử dụng xúc tác TiO2 có khả năng vô hiệu hóa đến 99% các vi khuẩn gây mùi bên trong tủ lạnh. Nhờ đó, thực phẩm sẽ được giữ tươi trong thời gian lâu hơn để mang đến bữa ăn ngon dinh dưỡng cho các gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook