0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh hitachi inverter bán chạy nhất tháng 6

Ngày Đăng: 09:25 24/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cửa B505PGV6, Dung Tích 415 Lít

Chỉ với một ánh nhìn bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng tinh tế của chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter 415 lít R-B505PGV6 này. Bề mặt cửa tủ lạnh màu thép sáng không gỉ mang lại sự sang trọng cho mọi không gian nội thất phòng bếp.

Là chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới mang lại sự tiện dụng cho người dùng và với dung tích 415 lít với các khay kệ được sắp xếp hợp lý giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn. Chiếc tủ lạnh Hitachi này sẽ đáp ứng tốt cho gia đình có từ 5-7 thành viên sử dụng.

Được trang bị công nghệ inverter giúp tủ lạnh Hitachi B505PGV6 tăng hiệu suất, có khả năng làm lạnh vượt trội bằng cách cung cấp luồng không khí lạnh cực mạnh, đồng thời điều chỉnh công suất làm lạnh theo nhiều chế độ khác nhau và còn hỗ trợ cho bạn tiết kiệm năng lượng sử dụng tối ưu nhất.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG690PGV7X, 2 cánh, 550 Lít

Tủ lạnh Hitachi R-VG690PGV3X có thiết kế ngăn đá trên truyền thống vô cùng quen thuộc, tủ có tông màu đen cá tính cùng phần tay cầm có thiết kế nổi màu bạc trắng vô cùng sang trọng, cùng bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tăng thêm sự hiện đại sẽ tô điểm thêm cho không gian nội thất của gia đình bạn. Có dung tích lên đến 550 lít, tủ khá phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

Được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng đến 36% so với các dòng sản phẩm thông thường khác. Công nghệ này còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, duy trì tốt mức nhiệt cài đặt bảo quản tốt cho thực phẩm, hoạt động bền bỉ theo thời gian. Tủ lạnh Hitachi sẽ giúp bạn bảo quản tốt hơn cho thực phẩm với hệ thống làm lạnh kép với hai quạt làm lạnh độc lập được ở mỗi ngăn giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở mỗi ngăn cho phù hợp với từng loại thực phẩm, thiết kế này còn hạn chế khả năng lẫn mùi cực hiệu quả.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter F560PGV7, 2 Cánh, 450 Lít

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-F560PGV7, 450L, Inverter sở hữu thiết kế hiện đại kết hợp với màu sắc phối kết hợp tinh tế, phù hợp lắp đặt cho mọi không gian bếp. Sản phẩm không những đem đến tiện nghi cho căn bếp gia đình bạn, còn góp phần tô điểm cho căn hộ bạn thêm vẻ sang trọng.

Máy nén Inverter mang đến khả năng làm lạnh cực mạnh nhờ tạo ra lượng lớn không khí lạnh, đồng thời hoạt động hiệu quả khi làm lạnh ở chế độ năng lượng thấp với điều khiển điện tử. Hơn nữa, động cơ Inverter còn cho ưu điểm vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-F560PGV7 tích hợp màng mọc Nano Titanium với chất xúc tác TiO2 có tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, đem đến không khí trong lành bên trong khoang tủ. Với công nghệ kháng khuẩn và khử mùi này, bạn có thể an tâm bảo quản thực phẩm, đồ uống cho gia đình.

Ngoài ra, màng lọc Nano Titanium là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, không cần bảo trì và không tiêu tốn điện năng khi sử dụng.

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter bán chạy mà Điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn. Bạn cảm thấy như thế nào về 3 chiếc tủ lạnh này?

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook