0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Hitachi hiện đại, giá rẻ

Ngày Đăng: 09:38 12/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi sở hữu nhiều công nghệ hiện đại mà giá thành cũng rất hợp lý. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua top 3 tủ lạnh Hitachi hiện đại, giá rẻ nhé.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter H350PGV7, 2 cánh, 290 Lít

Giá bán: 8.000.000 ₫

Tủ Lạnh Hitachi Inverter H350PGV7, 2 cánh, 290 Lít có thiết kế 2 cửa, ngăn đá trên truyền thống đơn giản kết hợp với màu sắc phối kết hợp tinh tế góp phần tô điểm cho căn hộ bạn thêm vẻ sang trọng. Tủ lạnh Hitachi inverter H350PGV7 có tổng dung tích lên đến 290 lít, với 220 lít cho ngăn lạnh, 70 lít cho ngăn đá, giúp bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm, đồ uống cho cho nhiều ngày. Chiếc tủ lạnh Hitachi này là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có khoảng 2 đến 5 thành viên.

Máy nén Inverter mang đến khả năng làm lạnh cực mạnh nhờ tạo ra lượng lớn không khí lạnh, đồng thời hoạt động hiệu quả khi làm lạnh ở chế độ năng lượng thấp với điều khiển điện tử. Hơn nữa, động cơ Inverter không chỉ mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, nhiệt độ ổn định mà nó còn góp phần tiết kiệm tối đa chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên có hai cảm biến nhiệt Eco, một cho ngăn đá và một cho ngăn lạnh. Bộ đôi cảm biến nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm.

Trang bị công nghệ làm lạnh Air Jet Flow, tủ lạnh sẽ mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách bên trong tủ, giúp những món thực phẩm nhận được đầy đủ hơi lạnh lý tưởng, cho chúng luôn được tươi ngon, trọn vẹn hương vị.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ tích hợp màng mọc Nano Titanium với chất xúc tác TiO2 có tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, đem đến không khí trong lành bên trong khoang tủ. Ngoài ra, màng lọc Nano Titanium là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, không cần bảo trì và không tiêu tốn điện năng khi sử dụng.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cửa B330PGV8, Dung Tích 275 Lít

Giá bán: 9.590.000 ₫

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cửa B330PGV8, Dung Tích 275 Lítcó thiết kế ngăn đông phía dưới mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Bề mặt cửa tủ lạnh màu thép sáng không gỉ mang lại sự sang trọng cho mọi không gian nội thất phòng bếp.Chiếc tủ lạnh Hitachi này với dung tích 275 lít với các khay kệ được sắp xếp hợp lý giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn, sẽ đáp ứng tốt cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Cảm biến nhiệt Eco sẽ cảm biến nhiệt độ môi trường bên trong và bên ngoài tủ lạnh để lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả nhất.

Công nghệ làm lạnh kép được trang bị 2 quạt làm lạnh riêng ở hai ngăn tủ mang luồng khí mát đến nhiều vị trí khác nhau, giúp toàn bộ tủ đều được làm lạnh đồng đều và duy trì ổn định nhiệt độ. Với tính năng này, các thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tốt hơn.

Tủ lạnh Hitachi vẫn hoạt động bình thường ngay cả khi nhiệt độ của môi trường bên ngoài lên đến 60°C, mọi không gian bên trong tủ lạnh vẫn hòan toàn mát.

Tủ lạnh Hitachi Inverter được trang bị khay kệ bằng kính có khả năng chịu lực tốt, người dùng hòan toàn yên tâm lưu trữ những thực phẩm có trọng lượng nặng mà không phải lo khay kệ không đủ sức chịu đựng.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-B410PGV6 449 Lít

Giá bán: 11.650.000 ₫

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-B410PGV6 449 Lít thiết kế ngăn đông phía dưới dung tích 330 lít có các khay kệ được bố trí hợp lý giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn. Bề mặt cửa tủ lạnh sơn tĩnh điện màu ghi sáng, bắt mắt phù hợp nhiều không gian nội thất. Tủ lạnh Hitachi R-B410PGV6 (SLS) có thiết kế tổng dung tích 330 lít đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho gia đình từ 4-5 thành viên

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh sử dụng máy nén biến tần Inverter có khả năng điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau, làm lạnh cực mạnh, hoạt động ổn định. Công nghệ này không chỉ hỗ trợ tủ lạnh hoạt động êm ái mà còn giúp bạn tiết kiệm được năng lượng tiêu thụ cực kỳ tốt.

Rau củ quả của bạn sẽ được làm lạnh ở điều kiện nhiệt độ tốt nhất, với độ ẩm ổn định khi ở trong ngăn chứa rau củ quả trên chiếc tủ lạnh Inverter này. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ có thiết kế ngăn rau củ rộng có độ ẩm luôn được giữ ở mức thích hợp nhất, giúp rau củ tươi lâu, giữ nguyên màu sắc, chất lượng, các vitamin có trong rau củ được bảo quản gần như toàn vẹn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới có bảng điều khiển nhiệt độ bên trong tủ, bạn có thể tùy chọn điều chỉnh nhiệt độ cho ngăn đông hoặc ngăn lạn một cách trực tiếp bằng một vài thao tác đơn giản.

Nhìn chung, những chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này ngoài kiểu dáng vô cùng hiện đại, sang trọng và tính năng vô cùng hiện đại sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho gia đình của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook