0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Hitachi giá rẻ với công nghệ Inverter hiện đại

Ngày Đăng: 08:37 18/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hitachi là thương hiệu tủ lạnh của Nhật Bản, khá phổ biến tại Việt Nam nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng và được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Dưới đây là top 3 tủ lạnh Hitachi giá rẻ với công nghệ Inverter hiện đại mà Điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter H200PGV7, 2 cánh, 200 Lít

Giá bán: 6.850.000 ₫

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Tủ Lạnh Hitachi Inverter H200PGV7, 2 cánh, 200 Lít sở hữu thiết kế hiện đại kết hợp với màu sắc phối kết hợp tinh tế, phù hợp lắp đặt cho mọi không gian bếp. Sản phẩm không những đem đến tiện nghi cho căn bếp gia đình bạn, còn góp phần tô điểm cho căn hộ bạn thêm vẻ sang trọng.

Thoải mái bảo quản thực phẩm

Tủ lạnh Hitachi inverter R-H200PGV7 có tổng dung tích lên đến 203 lít, với 152 lít cho ngăn lạnh, 51 lít cho ngăn đá, giúp bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm, đồ uống cho cho nhiều ngày. Chiếc tủ lạnh Hitachi này là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có khoảng 2 đến 5 thành viên.

Máy nén Inverter hiệu suất cao

Máy nén Inverter mang đến khả năng làm lạnh cực mạnh nhờ tạo ra lượng lớn không khí lạnh, đồng thời hoạt động hiệu quả khi làm lạnh ở chế độ năng lượng thấp với điều khiển điện tử. Hơn nữa, động cơ Inverter còn cho ưu điểm vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện.

Màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Tủ lạnh giá rẻ R-H200PGV7 tích hợp màng mọc Nano Titanium với chất xúc tác TiO2 có tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, đem đến không khí trong lành bên trong khoang tủ. Với công nghệ kháng khuẩn và khử mùi này, bạn có thể an tâm bảo quản thực phẩm, đồ uống cho gia đình. Ngoài ra, màng lọc Nano Titanium là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, không cần bảo trì và không tiêu tốn điện năng khi sử dụng.

Đèn LED tiết kiệm điện

Ngăn lạnh sử dụng hệ thống đèn LED giúp tiết kiệm điện năng và tăng cường tuổi thọ so với loại đèn thông thường. Thêm vào đó, đèn chiếu sáng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, lấy và cất thức ăn, thực phẩm trong đêm tối.

Khay kệ linh hoạt

Ngoài ra, tủ lạnh giá rẻ của Hitachi R-H200PGV7 có các khay kệ được làm bằng kính chịu lực, cho khả năng chịu tải cao, bền bỉ với thời gian sử dụng. Hơn nữa, khay kệ cho phép di chuyển linh hoạt giúp bạn dễ dàng thay đổi vị trí để bố trí không gian tủ sao cho phù hợp với nhu cầu lưu trữ khi sử dụng.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cửa B330PGV8, Dung Tích 275 Lít

Giá bán: 9.590.000 ₫

Kiểu dáng sang trọng, màu sắc tinh tế

Chỉ với một ánh nhìn bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng tinh tế của chiếc Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cửa B330PGV8, Dung Tích 275 Lít này. Bề mặt cửa tủ lạnh màu thép sáng không gỉ mang lại sự sang trọng cho mọi không gian nội thất phòng bếp.

Thoải mái sử dụng với dung tích lên tới 275 lít

Là chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới mang lại sự tiện dụng cho người dùng và với dung tích 275 lít với các khay kệ được sắp xếp hợp lý giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn. Chiếc tủ lạnh Hitachi này sẽ đáp ứng tốt cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Tích hợp công nghệ inverter hiện đại tiết kiệm điện tối ưu

Được trang bị công nghệ inverter giúp tủ lạnh Hitachi tăng hiệu suất, có khả năng làm lạnh vượt trội bằng cách cung cấp luồng không khí lạnh cực mạnh, đồng thời điều chỉnh công suất làm lạnh theo nhiều chế độ khác nhau và còn hỗ trợ cho bạn tiết kiệm năng lượng sử dụng tối ưu nhất.

Trang bị cảm biến Eco thông minh

Cảm biến sẽ hiển thị bảng điều khiển một cách tự động chỉ khi có người ở trong phạm vi gần tủ lạnh và cung cấp các chỉ dẫn dễ hiểu cho người sử dụng. Khi không vận hành thì bảng điều khiển sẽ được ẩn đi. Bên cạnh đó, cảm biến nhiệt Eco sẽ cảm biến nhiệt độ môi trường bên trong và bên ngoài tủ lạnh để lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả nhất.

Hệ thống làm lạnh kép duy trì tốt nhiệt độ trong tủ

Hệ thống này trang bị 2 quạt làm lạnh riêng ở hai ngăn tủ mang luồng khí mát đến nhiều vị trí khác nhau, giúp toàn bộ tủ đều được làm lạnh đồng đều và duy trì ổn định nhiệt độ. Với tính năng này, các thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tốt hơn.

Lọc sạch không khí với màng lọc Nano Titanium

Chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh B330PGV8 inverter này công nghệ Nano Titanium giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, và các mùi khó chịu của thực phẩm tươi sống trong quá trình lưu trữ tạo môi trường trong lành và sạch khuẩn bên trong tủ lạnh giúp thực phẩm tươi và sử dụng được lâu hơn.

Khay kính chịu lực tốt an toàn cho bạn khi sử dụng

Để bạn có thể yên tâm hơn thì hãng đã thiết kế các khay chứa từ kính chịu lực rất lớn, bạn có thể tích trữ thoải mái mà không cần lo sẽ ảnh hưởng đến tủ lạnh.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter H310PGV7, 2 cánh, 260 Lít

GIá bán: 7.550.000 ₫

Thiết kế tiện lợi

Tủ Lạnh Hitachi Inverter H310PGV7, 2 cánh, 260 Lít có ngăn rau quả lớn, giữ rau quả tươi ngon lâu. Khay thủy tinh chịu lực bền bỉ cùng khay đá xoay và di chuyển được và đèn LED chiếu sáng. Núm điều chỉnh tiện dụng và màng lọc Nano Titanium bảo vệ thức ăn an toàn.

Thoải mái bảo quản thực phẩm

Tủ lạnh inverter H310PGV7 có tổng dung tích lên đến 260 lít, với 190 lít cho ngăn lạnh, 70 lít cho ngăn đá, giúp bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm, đồ uống cho cho nhiều ngày. Chiếc tủ lạnh Hitachi này là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có khoảng 2 đến 5 thành viên.

Siêu tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi Inverter 260 lít R-H310PGV7 (BBK) được thiết kế đơn giản, siêu tiết kiệm điện nhờ máy nén Inverter gọn nhẹ, hiệu suất cao. Hoạt động ổn định trong dãy điện áp rộng 130V – 300V mà không cần ổn áp.

Cảm biến kép thông minh

Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV7 có hai cảm biến nhiệt Eco, một cho ngăn đá và một cho ngăn lạnh. Bộ đôi cảm biến nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm.

Làm lạnh cực mạnh

Tủ lạnh làm lạnh ngay cả khi nhiệt độ bên ngoài 60oC. Giữ không khí lạnh thêm 12 giờ khi bị mất điện. Bộ đôi điều khiển cảm biến giúp lưu trữ thực phẩm tốt hơn.

Đèn LED tiết kiệm điện

Ngăn lạnh sử dụng hệ thống đèn LED giúp tiết kiệm điện năng và tăng cường tuổi thọ so với loại đèn thông thường. Thêm vào đó, đèn chiếu sáng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, lấy và cất thức ăn, thực phẩm trong đêm tối.

Ngăn trữ chuyển đổi

Tủ lạnh có ngăn trữ chuyển đổi cho phép dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bên trong ngăn bằng cách chuyển đổi giữa hai chế độ trư rau quả và sữa/ thịt dễ dàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook