0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh hitachi giá rẻ đáng mua nhất mùa hè này

Ngày Đăng: 09:13 15/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhắc đến tủ lạnh tại Việt Nam không thể không nhắc đến các thương hiệu Nhật Bản. Mà nhắc đến các thương hiệu Nhật Bản thì không thể không nhắc đến tủ lạnh Hitachi. Nếu bạn đang muốn mua tủ lạnh của Hitachi nhưng bạn có vài phân vân không biết nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi nào tốt thì có thể tham khảo top 3 tủ lạnh Hitachi đáng mua nhất ở bài viết dưới đây nhé.

1. Tủ lạnh Hitachi Inverter R-VG400PGV3(GBK) 335 lít

Thiết kế sang trọng, phong cách

Tủ lạnh Hitachi Inverter 335 lít R-VG400PGV3 có thiết kế ngăn đá phía trên quen thuộc, cùng mặt gương sáng bóng kết hợp với tông màu đen sang trọng, hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian bếp của ngôi nhà bạn. Với dung tích sử dụng lên đến 335 lít, bạn có thể thoải mái lưu trữ lượng thức ăn cho gia đình từ 3 – 4 thành viên.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Hitachi inverter sử dụng máy nén biến tần inverter có khả năng điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau, tiết kiện điện năng hiệu quả, làm lạnh cực mạnh, hoạt động ổn định. Công nghệ Inverter còn hỗ trợ giúp tủ lạnh hoạt động cực êm ái, hạn chế tiếng ồn và ổn định theo thời gian.

Khử mùi bằng công nghệ Nano Titanium

Với công nghệ diệt khuẩn khử mùi bằng màng lọc Nano Titanium, những vi khuẩn hoặc nấm mốc có kích thước từ nano trở lên đều bị giữ lại và tiêu diệt, giúp lọc sạch đến 99,9% những vi khuẩn có hại trong tủ lạnh, đảm bảo không khí trong tủ lạnh luôn tinh khiết để thực phẩm được giữ vệ sinh cao, đồng thời lọc sạch nấm mốc và mùi hôi tanh khó chịu.

Khay chứa chịu lực bền bỉ

Và để đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng thì các khay chứa thực phẩm bên trong tủ lạnh được thiết kế chịu lực kỳ lớnvới bề mặt chống trầy xước, chịu nhiệt và dễ lau chùi, tránh thức ăn đổ ra. Nên bạn có thể hòan toàn yên tâm khi sử dụng tủ.

Hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling thông minh

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-VG400PGV3 được trang bị hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling với 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát. Giúp bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ ở từng ngăn tùy theo nhu cầu sử dụng mà không làm ảnh hưởng đến ngăn còn lại. Mùi thức ăn ở ngăn mát và ngăn đông cũng không bị trộn lẫn vào nhau giúp cho thực phẩm giữ được mùi vị tươi ngon ban đầu.

Công nghệ cảm ứng nhiệt Eco

Công nghệ cảm ứng nhiệt Eco có trên tủ lạnh Hitachi giúp tủ có khả năng cảm nhận nhiệt độ bên trong tủ và môi trường xung quanh để điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp, cho khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả, giúp thực phẩm luôn được giữ tươi ngon.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG480PGV8, 2 cánh 366 Lít

Thiết kế hiện đại, tinh tế với mặt gương sang trọng

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG480PGV8, 2 cánh 366 Lít được thiết kế theo kiểu dáng tủ lạnh truyền thống với ngăn đá phía trên giúp thuận tiện cho việc lấy đá cũng như thực phẩm từ ngăn đông. Tủ lạnh 2 cánh có kiểu dáng hiện đại với cửa tủ mặt gương sáng bóng nhìn rất đẹp mắt.

Tổng dung tích 366 lít đáp ứng nhiều nhu cầu lưu trữ

Tủ lạnh Hitachi 336l sẽ đáp ứng được nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho gia đình đông người. Ngăn lạnh với dung tích 265 lít cho phép người dùng lưu trữ được nhiều loại thực phẩm như rau củ, nước ngọt… Ngăn đá với dung tích lên đến 101 lít có khả năng chứa được nhiều thực phẩm đông lạnh cũng như cung cấp nhiều đá cho gia đình bạn.

Tủ lạnh cực kỳ tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh inverter với công nghệ Inverter mang đến khả năng làm lạnh cực mạnh nhờ tạo ra lượng lớn không khí lạnh, đồng thời hoạt động hiệu quả khi làm lạnh ở chế độ năng lượng thấp. Hơn nữa, động cơ Inverter còn cho ưu điểm vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện.

Cảm biến Eco thông minh

Tủ lạnh có tới 2 cảm biến được tích hợp ở cả ngăn đông và ngăn mát. Bộ cảm biến đảm nhiệm chức năng nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm.Tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8 có hai cảm biến nhiệt Eco, một cho ngăn đá và một cho ngăn lạnh, đảm nhiệm chức năng nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm.

Màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi

Công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium có chức năng khử mùi và kháng khuẩn, đồng thời lọc sạch nấm mốc và mùi hôi tanh khó chịu đem đến không khí trong lành bên trong khoang tủ. Với công nghệ kháng khuẩn và khử mùi này, bạn có thể an tâm bảo quản thực phẩm, đồ uống cho gia đình.

Thành tủ kháng khuẩn chống nấm mốc, khử mùi

Thiết kế này giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon và tủ lạnh không bị bám mùi hôi do nấm mốc gây ra.

Hệ thống làm lạnh quạt kép Dual Fan Cooling

Tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8 (GBW) được trang bị hệ thống làm lạnh quạt kép Dual Fan Cooling với 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát. Hệ thống quạt kép cải tiến mới mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt hơn và làm lạnh cực mạnh.

Hệ thống khay kệ chịu lực độ bền cao

Ngoài ra, tủ lạnh giá rẻ của Hitachi FG480PGV8 có hệ thống khay kệ được làm từ chất liệu thủy tinh chịu lực sẽ giúp người dùng thoải mái lưu trữ thực phẩm với số lượng nhiều mà không sợ chúng bị nứt, vỡ. . Hơn nữa chất liệu thuỷ tinh còn sáng bóng đẹp mắt và dễ vệ sinh. Hệ thống các ngăn tủ đa dang, tiện ích, cho phép lưu trữ được nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Đèn LED chiếu sáng tiết kiệm

Ngăn lạnh sử dụng hệ thống đèn LED giúp tiết kiệm điện năng và tăng cường tuổi thọ so với loại đèn thông thường. Bên cạnh đó, Hitachi R-FG480PGV8 (GBW) sử dụng đèn chiếu sáng là đèn LED trắng giúp người dùng quan sát rõ bên trong tủ, thuận tiện cho việc sắp xếp, lấy thực phẩm ra ngoài. Hơn nữa, loại đèn trắng ít hao phí điện năng hơn nhiều so với đèn vàng.

3. Tủ lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6 320 lít

Thiết kế sang trọng đẹp mắt

Tủ lạnh Hitachi inverter BG410PGV6 320 lít sở hữu thiết kế hiện đại với ngăn đá nằm dưới, ngăn mát nằm trên, mang lại nhiều thuận tiện trong quá trình sử dụng cho bạn và gia đình. Sản phẩm có màu sắc tinh tế, làm nổi bật lên không gian nội thất phòng bếp của ngôi nhà. Tủ lạnh có dung tích 330 lít, với 115 lít cho ngăn đá, 215 lít cho ngăn lạnh, giúp bạn thoải mái bảo quản thực phẩm với khối lượng lớn. Tủ rất thích hợp sử dụng cho gia đình đông người, có từ 3 đến 5 thành viên.

Công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Eco tiết kiệm điện năng

Công nghệ Inverter giúp động cơ hoạt động êm ái, làm lạnh hiệu quả nhưng tiết kiệm điện năng một cách đáng kể. Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi 330 lít BG410PGV6 (GBK) còn kết hợp thêm cảm biến Eco giúp nhận biết sự khác biệt nhiệt độ ở bên ngoài, để từ đó có thể đưa ra tùy chọn chế độ cho tủ lạnh hoạt động sao cho thật phù hợp. Sự kết hợp 2 công nghệ này giúp việc tiết kiệm điện của tủ trở nên vô cùng hiệu quả.

Hệ thống quạt kép 2 ngăn riêng biệt

Tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới có hệ thống quạt kép giúp ngăn lạnh và ngăn đá được làm lạnh độc lập bằng van điều tiết và hệ thống quạt kép. Nhờ công nghệ này, hơi lạnh được lan tỏa đến khắp các ngóc ngách trên tủ, giúp thực phẩm luôn được bảo quản trong tình trạng đủ lạnh. Giờ đây bạn có thể thoải mái dự trữ thực phẩm cho gia đình mình mà không sợ ôi thiu hay hư hỏng.

Màng lọc Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6 320 lít trang bị màng lọc cấu tạo bởi những phân tử Nano Titanium sẽ bắt và tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn vốn có kích thước lớn hơn 1000 lần, đồng thời lọc sạch nấm mốc, mùi hôi đảm bảo sự thơm ngon của thực phẩm và sức khỏe của cả gia đình bạn. Ngoài ra, màng lọc Nano Titanium là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, không cần bảo trì và không tiêu tốn điện năng khi sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook