0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Hitachi giá rẻ, bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 06:56 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay thị trường tủ lạnh khá đông đúc và đa dạng với nhiều mẫu mã, chủng loại khiến chúng ta gặp khó khăn trong việc chọn mua một chiếc tủ lạnh. Dưới đây là top 3 tủ lạnh Hitachi giá rẻ, bán chạy nhất hiện nay, để các bạn có thể tham khảo lựa chọn.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter H230PGV7, 2 Cánh, 230 Lít

Giá bán: 7.350.000 ₫

Tủ lạnh phong cách mới độc đáo

Tủ Lạnh Hitachi Inverter H230PGV7, 2 Cánh, 230 Lít có màu sắc tươi sáng cùng dáng vẻ hiện đại, đem lại vẻ đẹp cho phòng bếp của bạn. Với dung tích 230 lít, chiếc tủ lạnh này sẽ phù hợp cho những gia đình có từ 3 đến 5 người.

Làm lạnh Air Jet Flow

Khả năng làm lạnh Air Jet Flow giúp đẩy luồng khí mát đi khắp tủ lạnh Hitachi 230 lít R-H230PGV4, mang đến sự làm lạnh đồng đều và ổn định cho những thực phẩm bên trong tủ.

Máy nén Inverter hiệu suất cao

Máy nén Inverter mang đến khả năng làm lạnh cực mạnh nhờ tạo ra lượng lớn không khí lạnh, đồng thời hoạt động hiệu quả khi làm lạnh ở chế độ năng lượng thấp với điều khiển điện tử. Hơn nữa, động cơ Inverter còn cho ưu điểm vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện.

Cảm biến nhiệt Eco và khả năng giữ nhiệt ổn định

Cảm biến Eco nhận biết nhiệt độ xung quanh và nhiệt độ bên trong tủ lạnh Hitachi R-H230PGV4, tối ưu công suất hoạt động dựa trên nhiệt độ xung quanh, thói quen sử dụng và lượng thực phẩm bên trong nhằm tiết kiệm điện.

Màng lọc Nano Titanium

Màng lọc Nano Titanium đem đến cho tủ lạnh Hitachi inverter R-H230PGV4 khả năng kháng khuẩn và khử mùi sạch sẽ. Nhờ vậy, những thực phẩm bên trong tủ sẽ không bị vi khuẩn xâm nhập và làm chúng mau hỏng.

Đèn LED tiết kiệm điện

Ngăn lạnh sử dụng hệ thống đèn LED giúp tiết kiệm điện năng và tăng cường tuổi thọ so với loại đèn thông thường. Thêm vào đó, đèn chiếu sáng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, lấy và cất thức ăn, thực phẩm trong đêm tối.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter H310PGV7, 2 cánh, 260 Lít

Giá bán: 7.550.000 ₫

Thiết kế tiện lợi

Tủ Lạnh Hitachi Inverter H310PGV7, 2 cánh, 260 Lít sở hữu thiết kế hiện đại kết hợp với màu sắc phối kết hợp tinh tế, phù hợp lắp đặt cho mọi không gian bếp. Sản phẩm không những đem đến tiện nghi cho căn bếp gia đình bạn, còn góp phần tô điểm cho căn hộ bạn thêm vẻ sang trọng.

Thoải mái bảo quản thực phẩm

Tủ lạnh Hitachi inverter H310PGV7 có tổng dung tích lên đến 260 lít, với 190 lít cho ngăn lạnh, 70 lít cho ngăn đá, giúp bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm, đồ uống cho cho nhiều ngày. Chiếc tủ lạnh Hitachi này là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có khoảng 2 đến 5 thành viên.

Công nghệ Inverter hiện đại

Tủ lạnh Hitachi có công nghệ Inverter hiện đại kết hợp với cảm biến Eco dễ dàng đem lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn. Trung bình mỗi ngày chiếc tủ lạnh này chỉ hao tốn 0.63 kW điện năng.

Ngăn trữ chuyển đổi

Tủ lạnh có ngăn trữ chuyển đổi cho phép dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bên trong ngăn bằng cách chuyển đổi giữa hai chế độ trư rau quả và sữa/ thịt dễ dàng.

Làm lạnh cực mạnh

Tủ lạnh Hitachi làm lạnh ngay cả khi nhiệt độ bên ngoài 60oC. Giữ không khí lạnh thêm 12 giờ khi bị mất điện. Bộ đôi điều khiển cảm biến giúp lưu trữ thực phẩm tốt hơn.

Khay kệ linh hoạt

Ngoài ra, tủ lạnh giá rẻ của Hitachi H310PGV7 có các khay kệ được làm bằng kính chịu lực, cho khả năng chịu tải cao, bền bỉ với thời gian sử dụng. Hơn nữa, khay kệ cho phép di chuyển linh hoạt giúp bạn dễ dàng thay đổi vị trí để bố trí không gian tủ sao cho phù hợp với nhu cầu lưu trữ khi sử dụng.

3. Tủ lạnh Hitachi Inverter R-VG400PGV3(GBK) 335 lít

Giá bán: 10.990.000 ₫

Thiết kế sang trọng, phong cách

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-VG400PGV3(GBK) 335 lít được thiết kế theo phong cách sang trọng, thanh lịch. Tủ lạnh với dung tích 335 lít, với ngăn đá phía trên và ngăn mát phía dưới rộng rãi, phù hợp với những gia đình từ 5-7 người.

Công nghệ Inverter – tiết kiệm điện năng hiệu quả

Tủ lạnh Hitachi được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, giúp điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau. Ngoài ra còn giúp tủ lạnh hoạt động rất êm ái, bền bỉ và vô cùng tiết kiệm điện.

Màng lọc Nano Titanium giúp khử mùi và kháng khuẩn vượt trội

Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3 335 lít được trang bị công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium. Màng lọc Nano Titanium sẽ bắt và tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn có kích thước lớn hơn 1000 lần, đồng thời lọc sạch nấm mốc và mùi hôi tanh khó chịu.

Khay kệ thuỷ tinh chịu lực

Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3 được thiết kế khay kệ bền và đẹp, khay thuỷ tinh với bề mặt chống trầy xước, chịu nhiệt và dễ lau chùi, tránh thức ăn đổ ra. Hơn nữa còn có khả năng chịu lực nặng lên đến 100 kg.

Hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling thông minh

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-VG400PGV3 được trang bị hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling với 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát. Hệ thống này giúp không khí lạnh được luân chuyển khắp tủ lạnh, cho thực phẩm luôn tươi ngon.

Tủ lạnh có khả năng chống mốc, khử mùi

Được trang bị khả năng chống mốc, khử mùi, tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3 giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon và tủ lạnh không bị bám mùi hôi do nấm mốc gây ra.

Công nghệ cảm ứng nhiệt Eco

Tủ lạnh ngăn đá trên được trang bị tính năng ghi nhận thay đổi về nhiệt độ bên trong tủ và môi trường xung quanh, từ đó lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả, giúp thực phẩm luôn được giữ tươi ngon.

Khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả

Với xếp hạng tem năng lượng 5 sao và mức tiêu thụ điện chỉ chiếm 1.15 kW/ngày, tủ lạnh Hitachi giá rẻ mang đến khả năng tiết kiệm điện năng siêu hiệu quả.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook