0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Hitachi cao cấp với thiết kế hiện đại

Ngày Đăng: 15:58 04/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Hitachi là thương hiệu tủ lạnh của Nhật Bản khá phổ biến tại Việt Nam. Tủ lạnh Hitachi được người dùng ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng và được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu top 3 tủ lạnh Hitachi cao cấp với thiết kế hiện đại nhé!

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-VG440PGV3 365 lít

Giá bán: 11.590.000 ₫

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-VG440PGV3 365 lít được thiết kế cửa thủy tinh sang trọng, rất phù hợp với không gian bếp gia đình bạn. Tủ lạnh với dung tích 365 lít, phù hợp với những gia đình từ 5-7 người.

Dung tích 365 lít

Tủ có dung tích lớn rất phù hợp cho gia đình có nhiều thành viên. Dung tích tới 365 lít mang đến cho bạn nhiều không gian để dự trữ thực phẩm, đáp ứng tốt nhu cầu cho gia đình có từ 3 – 4 thành viên sử dụng.

Công nghệ Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Ngăn bảo quản rau củ tiện lợi

Ngăn rau củ quả có dung tích lớn sẽ giúp bạn bảo quản được nhiều hơn rau củ mà không lo phải chèn ép, gây hỏng thực phẩm, ngăn chứa này còn giúp tăng cường độ ẩm để bảo quản được lâu hơn mà vẫn giữ được vị tươi ngon.

Màng lọc Nano Titanium khử mùi và kháng khuẩn cho tủ lạnh

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh được trang bị công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn cực mạnh bảo đảm thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn cho người sử dụng.

Hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều.

Tủ lạnh Hitachi R-VG440PGV3 được trang bị hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling với 2 quạt gió riêng biệt, giúp không khí lạnh được luân chuyển khắp tủ lạnh, cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều.

Mang đến khả năng chống nấm mốc, khử mùi hiệu quả

Được trang bị đệm cửa có khả năng khử mùi, chống nấm mốc, tủ lạnh Hitachi R-VG440PGV3 giúp cho thực phẩm được tươi lâu và không bị bám mùi hôi.

Tủ lạnh mang đến hiệu quả tiết kiệm điện cao

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ được đánh giá xếp hạng tem năng lượng 5 sao, mức tiêu thụ điện năng chỉ chiếm khoảng 1.2 kW/ngày, là một chiếc tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện cao.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6X 320 lít

Giá bán: 15.700.000 ₫

Kiểu dáng mới thời thượng, đẳng cấp

Tủ Lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6X 320 lít có thiết kế ngăn mát trên hiện đại. Bảng điều khiển cảm ứng được tích hợp bên ngoài cửa tủ tiện dụng để người dùng dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ của từng ngăn.

Không gian lưu trữ rộng rãi, hệ thống khay kệ được sắp xếp hợp lý, tủ lạnh Hitachi 320 lít này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình có từ 5-7 người.

Cảm biến ECO nhận biết chính xác nhiệt độ môi trường

Cảm biến nhiệt ECO có khả năng nhận biết sự khác biệt nhiệt độ môi trường bên ngoài tủ lạnh. Thông qua đó, có thể đưa ra tùy chọn mức nhiệt sao cho tối ưu nhất để làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện.

Ngăn làm lạnh nhanh Hybird

Giờ đây với ngăn làm lạnh nhanh Hybrid sẽ giúp bạn làm lạnh nhanh hơn cho các thực phẩm tươi sống như thịt cá, hay các thực phẩm khác cực kỳ nhanh chóng, ngăn chứa có thiết kế kín hạn chế khả năng lẫn mùi ra các thực phẩm xung quanh.

Tích hợp thêm khay chứa rượu tiện dụng

Bạn hòan toàn có thể yên tâm bảo quản những chai rượu bên trong tủ lạnh với các khay chứa thiết kế dạng sóng giúp cân bằng chai rượu vô cùng tốt, không lo rơi vỡ trong quá trình đóng mở tủ.

Kháng khuẩn khử mùi hiệu quả với công nghệ Nano Titanium

Trang bị ngăn chuyển đổi linh hoạt

Trên chiếc tủ lạnh này có thêm ngăn chứa có thể chuyển đổi qua lại linh hoạt để bạn có thể bảo quản thịt, sữa hoặc bạn có thể chuyển đổi sang chế độ bảo quản rau củ khi có nhu cầu bảo quản.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB475PGV2 382 lít

Giá bán: 19.500.000 ₫

kế hiện đại với dung tích sử dụng lớn

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-WB475PGV2 382 lít có dung tích lớn đến 382 lít, phù hợp cho những gia đình có từ 5 đến 7 thành viên. Có đến 3 cửa tủ khác nhau, cùng gam màu sang trọng, tủ lạnh Hitachi này sẽ đem lại vẻ hiện đại cho căn bếp của bạn.

Làm lạnh với hệ thống quạt kép

Tủ lạnh Hitachi Inverter sở hữu công nghệ làm lạnh quạt kép, với hai hệ thống quạt riêng biệt cho hai ngăn khác nhau. Nhờ đó, công suất làm lạnh sẽ được tăng thêm, thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

Kháng khuẩn nhờ Nano Titanium

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi của tủ lạnh Hitachi giá rẻ có tên là Nano Titanium. Công nghệ này diệt khuẩn và xóa đi các mùi hôi một cách hiệu quả, cho bạn có được những thức ăn tròn vị hơn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 có công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Công nghệ độc đáo này tùy chỉnh hoạt động máy nén sao cho không gây ra hao phí điện năng. Nhờ đó, tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 sẽ tiêu thụ khoảng 1.12 kW điện mỗi ngày.

Đệm cửa chống nấm mốc cùng khay đá xoay

Đệm cửa của tủ lạnh Hitachi Side by side R-WB475PGV2 có thể chống nấm mốc, do vậy ngăn chặn được quá trình xâm nhập của các nhân tố gây hỏng thực phẩm này. Khay đá xoay, di chuyển được là tiện ích hỗ trợ người dùng làm đá dễ dàng hơn.

Chức năng điều khiển cảm ứng và khay thủy tinh chịu lực

Tủ lạnh Hitachi 382 lít R-WB475PGV2 có chức năng điều khiển cảm ứng, để khách hàng nhanh chóng tùy chỉnh nhiệt độ tủ lạnh hơn. Bên cạnh đó, khay thủy tinh chịu lực sẽ hỗ trợ các bạn sắp xếp nhiều thực phẩm lên mà không sợ nó bị vỡ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook