0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tủ lạnh Hitachi 3 cánh có dung tích dưới 400 lít được nhiều người tin dùng

Ngày Đăng: 07:46 07/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB475PGV2 382 lít.

Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 : có dung tích lớn đến 382 lít, phù hợp cho những gia đình có từ 5 đến 7 thành viên. Có đến 3 cửa tủ khác nhau, cùng gam màu sang trọng, tủ lạnh Hitachi này sẽ đem lại vẻ hiện đại cho căn bếp của bạn.- Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 sở hữu công nghệ làm lạnh quạt kép, với hai hệ thống quạt riêng biệt cho hai ngăn khác nhau. Nhờ đó, công suất làm lạnh sẽ được tăng thêm, thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

– Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi của tủ lạnh Hitachi giá rẻ có tên là Nano Titanium. Công nghệ này diệt khuẩn và xóa đi các mùi hôi một cách hiệu quả, cho bạn có được những thức ăn tròn vị hơn.

– Với cảm biến nhiệt Eco, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-WB475PGV2 sẽ dựa trên lượng thức ăn trong tủ, hoạt động của người dùng và nhiệt độ bên ngoài để đưa ra chế độ làm lạnh sao cho thật phù hợp.Với cảm biến nhiệt Eco, tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 sẽ dựa trên lượng thức ăn trong tủ

Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 có công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Công nghệ độc đáo này tùy chỉnh hoạt động máy nén sao cho không gây ra hao phí điện năng. Nhờ đó, tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 sẽ tiêu thụ khoảng 1.12 kW điện mỗi ngày.

– Đệm cửa của tủ lạnh Hitachi Side by side R-WB475PGV2 có thể chống nấm mốc, do vậy ngăn chặn được quá trình xâm nhập của các nhân tố gây hỏng thực phẩm này. Khay đá xoay, di chuyển được là tiện ích hỗ trợ người dùng làm đá dễ dàng hơn.

– Tủ lạnh Hitachi 382 lít R-WB475PGV2 có chức năng điều khiển cảm ứng, để khách hàng nhanh chóng tùy chỉnh nhiệt độ tủ lạnh hơn. Bên cạnh đó, khay thủy tinh chịu lực sẽ hỗ trợ các bạn sắp xếp nhiều thực phẩm lên mà không sợ nó bị vỡ

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FSG32FPGV 305 Lít.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 315 lít R-SG32FPG : thiết kế gồm ba ngăn tủ thuận tiện cho bảo quản thực phẩm dễ dàng hơn. Đầu tiên là ngăn mát, kế đến ngăn bảo quản hoa quả và cuối cùng là ngăn đá. Bề mặt tủ lạnh sáng bóng vừa sang trọng vừa dễ lau chùi.

– Tủ lạnh Hitachi 315 lít khá rộng rãi phù hợp với những gia đình bận rộn có thể dự trữ thức ăn đủ cho gia đình 5 – 7 thành viên trong cả tuần.

– Tủ lạnh Hitachi được trang bị công nghệ Inverter giúp tủ lạnh tăng khả năng làm lạnh, giảm thiểu tiếng ồn và đặc biệt là tiết kiệm điện lên đến 50% so với tủ lạnh thông thường.

– Với công nghệ này, bên trong tủ lạnh được làm lạnh một cách riêng biệt so với bên ngoài, luồng khí lạnh tỏa ra khắp mọi nơi bên trong tủ lạnh, vừa tiết kiệm năng lượng, vừa bảo quản thực phẩm tốt hơn.

– Tủ lạnh Hitachi Inverter còn được trang bị thêm công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium tiêu loại bỏ tối ưu những vi khuẩn, nấm mốc làm hại đến thực phẩm giúp tủ lạnh nhà bạn luôn trong ở trạng thái sạch vi khuẩn và mùi hôi, bảo vệ tốt sức khỏe gia đình bạn.

– Tủ lạnh được thiết kế ngăn rau củ đủ rộng, độ ẩm luôn được duy trì ở mức phù hợp nhất giữ màu sắc tươi mới, các vitamin trong rau củ quả cũng không mất mát. Hạn chế tình trạng gây úng, héo do độ ẩm quá cao hoặc quá thấp. Từ nay việc đi chợ là của bà nội trợ, còn việc bảo quản thực phẩm thì cứ để tủ lạnh Hitachi.

– Tủ lạnh có công nghệ làm đá tự động sẽ một hộp chứa nước, bên trong hộp chứa sẽ có một máy bơm trợ lực, khi ta cho nước nào, nước sẽ được bơm lên hộc làm đá tự động. Giờ đây, các bạn sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng hết đá giữa chừng trong những dịp vui chơi ăn uống tổ chức tại nhà.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FSG38FPGV 365 Lít

Tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV : có thiết kế bên ngoài chất lượng với khung tay nắm bằng gương tinh xảo và cửa thuỷ tinh sang trọng, là một sản phẩm nội thất tuyệt vời cho không gian sống hiện đại.- Có thể làm lạnh khi nhiệt độ bên ngoài 60 độ C Tủ lạnh có công suất làm lạnh cực cao, hệ thống quạt kép cung cấp luồng không khí cực mạnh giúp mọi không gian trong tủ được làm lạnh hòan toàn ngay cả khi nhiệt độ môi trường là 60 độ C.Hệ thống quạt kép riêng biệt cho từng ngăn tủ lạnh. Tủ lạnh sử dụng hệ thống quạt kép giúp từng ngăn tủ được làm lạnh một cách độc lập, nâng cao hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện năng.- Cảm biến nhiệt tiết kiệm điện Tủ lạnh Hitachi ghi nhận thay đổi về nhiệt độ bên trong tủ và môi trường xung quanh rồi lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả giúp tủ lạnh không hao phí điện năng.

– Hai ngăn lưu trữ rau quả Tủ lạnh với 3 ngăn chứa rau quả, giúp bạn chứa được lượng lớn rau quả để phục vụ cho những buổi ăn đầy chất dinh dưỡng của bạn và gia đình.

– Công nghệ Nano bảo vệ thực phẩm khỏi vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi Tủ lạnh sử dụng màng lọc Nano Titanium để kháng khuẩn và khử mùi giúp cho tất cả thực phẩm trong tủ đều được tươi ngon và giữ được hương vị.

– Độ ẩm tối ưu với lớp bảo vệ trên ngăn rau quả Tủ lạnh hitachi inverter R-SG38FPGV bảo quản rau quả trong ngăn giữ ẩm giúp bạn luôn sẵn sàng rau quả tươi cho bữa ăn đầy dinh dưỡng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook