0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Hitachi 3 cánh bán chạy hè này

Ngày Đăng: 18:05 02/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một chiếc tủ lạnh là thiết bị gia dụng không thể thiếu được trong hầu hết mọi gia đình hiện nay. Một chiếc tủ lạnh tốt sẽ giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm, đồ uống làm đá, làm kem cho mùa hè. Hãy cùng với Điện máy Thiên Phú tìm hiểu top 3 tủ lạnh Hitachi 3 cánh bán chạy hè này nhé!

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FSG32FPGV 305 Lít

Giá bán: 16.150.000 ₫

Kiểu dáng hiện đại, ngăn tủ đa dạng

Tủ lạnh Hitachi Inverter 315 lít R-SG32FPG GBW thiết kế gồm ba ngăn tủ thuận tiện cho bảo quản thực phẩm dễ dàng hơn. Đầu tiên là ngăn mát, kế đến ngăn bảo quản hoa quả và cuối cùng là ngăn đá. Bề mặt tủ lạnh sáng bóng vừa sang trọng vừa dễ lau chùi.

Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng tối đa

Tủ lạnh Hitachi được trang bị công nghệ Inverter giúp tủ lạnh tăng khả năng làm lạnh, giảm thiểu tiếng ồn và đặc biệt là tiết kiệm điện lên đến 50% so với tủ lạnh thông thường.

Công nghệ làm lạnh quạt kép Air Jet Flow

Với công nghệ này, bên trong tủ lạnh Hitachi được làm lạnh một cách riêng biệt so với bên ngoài, luồng khí lạnh tỏa ra khắp mọi nơi bên trong tủ lạnh, vừa tiết kiệm năng lượng, vừa bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Bộ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi Inverter còn được trang bị thêm công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium tiêu loại bỏ tối ưu những vi khuẩn, nấm mốc làm hại đến thực phẩm giúp tủ lạnh nhà bạn luôn trong ở trạng thái sạch vi khuẩn và mùi hôi, bảo vệ tốt sức khỏe gia đình bạn.

Bảo quản thực phẩm luôn tươi mới

Tủ lạnh được thiết kế ngăn rau củ đủ rộng, độ ẩm luôn được duy trì ở mức phù hợp nhất giữ màu sắc tươi mới, các vitamin trong rau củ quả cũng không mất mát. Hạn chế tình trạng gây úng, héo do độ ẩm quá cao hoặc quá thấp. Từ nay việc đi chợ là của bà nội trợ, còn việc bảo quản thực phẩm thì cứ để tủ lạnh Hitachi.

Hệ thống làm đá tự động

Tủ lạnh có công nghệ làm đá tự động sẽ một hộp chứa nước, bên trong hộp chứa sẽ có một máy bơm trợ lực, khi ta cho nước nào, nước sẽ được bơm lên hộc làm đá tự động. Giờ đây, các bạn sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng hết đá giữa chừng trong những dịp vui chơi ăn uống tổ chức tại nhà.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB475PGV2 382 lít

Giá bán: 19.500.000 ₫

Thiết kế hiện đại với dung tích sử dụng lớn

Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 có dung tích lớn đến 382 lít phù hợp cho những gia đình có từ 5 đến 7 thành viên. Có đến 3 cửa tủ khác nhau, cùng gam màu sang trọng, tủ lạnh Hitachi này sẽ đem lại vẻ hiện đại cho căn bếp của bạn.

Làm lạnh với hệ thống quạt kép

Tủ lạnh sở hữu công nghệ làm lạnh quạt kép, với hai hệ thống quạt riêng biệt cho hai ngăn khác nhau. Nhờ đó, công suất làm lạnh sẽ được tăng thêm, thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

Kháng khuẩn nhờ Nano Titanium

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi của tủ lạnh Hitachi giá rẻ có tên là Nano Titanium. Công nghệ này diệt khuẩn và xóa đi các mùi hôi một cách hiệu quả, cho bạn có được những thức ăn tròn vị hơn.

Cảm biến nhiệt Eco

Với cảm biến nhiệt Eco, tủ lạnh Hitachi 3 cánh sẽ dựa trên lượng thức ăn trong tủ, hoạt động của người dùng và nhiệt độ bên ngoài để đưa ra chế độ làm lạnh sao cho thật phù hợp.Với cảm biến nhiệt Eco, tủ lạnh sẽ dựa trên lượng thức ăn trong tủ

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh có công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Công nghệ độc đáo này tùy chỉnh hoạt động máy nén sao cho không gây ra hao phí điện năng. Nhờ đó, tủ lạnh sẽ tiêu thụ khoảng 1.12 kW điện mỗi ngày.

Đệm cửa chống nấm mốc cùng khay đá xoay

Đệm cửa của tủ lạnh có thể chống nấm mốc, do vậy ngăn chặn được quá trình xâm nhập của các nhân tố gây hỏng thực phẩm này. Khay đá xoay, di chuyển được là tiện ích hỗ trợ người dùng làm đá dễ dàng hơn.

Chức năng điều khiển cảm ứng và khay thủy tinh chịu lực

Tủ lạnh có chức năng điều khiển cảm ứng, để khách hàng nhanh chóng tùy chỉnh nhiệt độ tủ lạnh hơn. Bên cạnh đó, khay thủy tinh chịu lực sẽ hỗ trợ các bạn sắp xếp nhiều thực phẩm lên mà không sợ nó bị vỡ.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FM800PGV2, 3 Cửa Dung Tích 600 Lít

Giá bán: 41.500.000 ₫

Thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FM800PGV2, 3 Cửa Dung Tích 600 Lít là dòng tủ lạnh Side by side có thiết kế vô cùng sang trọng với mặt gương sáng bóng kết hợp cùng tông màu đen bắt mắt, trên tủ còn có trang bị thêm bảng điều khiển bên ngoài tăng thêm sự hiện đại cho không gian nội thất nhà bạn

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Công nghệ Inverter giúp máy nén hoạt động êm ái, hạn chế phát ra tiếng ồn, góp phần giúp tạo được luồng khí lạnh sâu và nhanh hơn để giúp bạn bảo quản tốt hơn cho thực phẩm. Và công nghệ này còn giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được điện năng vô cùng tốt.

Cảm biến Eco hiện đại

Để giúp cho bạn có thể tối ưu hóa năng lượng sử dụng, hãng đã trang bị thêm cảm biến Econavi có chức năng tự động điều chỉnh và duy trì nhiệt độ phù hợp với khối lượng thực phẩm và môi trường, hạn chế tình trạng lãng phí điện và mang đến sự hài lòng tối đa cho người sử dụng.

Hệ thống làm lạnh kép

Chiếc tủ lạnh Inverter này có hệ thống làm lạnh kép riêng biệt với nhau, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở mỗi ngăn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, thiết kế này giúp hạn chế khả năng lẫn mùi giữ các ngăn với nhau.

Kháng khuẩn, khử mùi với màng lọc Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi side by side này sử dụng công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium giúp lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi của thực phẩm. Qua đó, thực phẩm sẽ giữ được sự tươi, ngon và các chất dinh dưỡng lâu hơn các loại tủ lạnh khác.

Ngăn chứa rau củ quả giữ ẩm tốt

Ngăn bảo quản rau củ quả trên chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh Inverter này đã được cải tiến chia thành 2 ngăn, đó là ngăn chứa rau củ và ngăn chứa trái cây riêng, bạn sẽ thoải mái hơn trong việc phân loại và bảo quản các loại rau củ, trái cây. Ngoài ra, ngăn chứa này còn hỗ trợ cung cấp độ ẩm để bảo quản tốt hơn cho thực phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook