0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tivi Sony giá rẻ đáng để sở hữu tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 14:49 03/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony là thương hiệu nổi tiếng về chất lượng và công nghệ; là thiết bị thư giãn, giải trí được rất nhiều người yêu thích. Bài viết ngày hôm nay; mời các bạn đọc cùng Điện Máy Thiên Phú nhìn qua Top 3 Tivi Sony giá rẻ; bán chạy nhất trong năm 2021 nhé.

1.Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X86J.

Top 3 Tivi Sony giá rẻ đáng để sở hữu tại Điện Máy Thiên Phú

Tivi Sony KD-55X86J là một mẫu tivi đời mới nhất 2021 thiết kế với màn hình tràn viền sang trọng; thuộc dòng tivi cao cấp của Sony. Sản phẩm này được sản xuất trực tiếp tại Malaysia với dây chuyển nhà máy hiện đại. Tivi cực chất lượng với màn hình 55 inch sẽ phù hợp sử dụng; ở những không gian rộng vừa phải như: phòng khách, phòng ngủ, quán ăn… là một thiết bị trang trí cao cấp sang trognj hơn cho ngôi nhà bạn.

Tivi Sony 4K KD-55X86J kết hợp bộ xử lý 4K HDR processor X1™ cho hình ảnh mượt mà sống động. Bộ xử lý 4K HDR processor X1™ mạnh mẽ sử dụng các thuật toán; tiên tiến để giảm nhiễu và tăng chi tiết. Mọi nội dung hiển thị trên màn hình sẽ được nâng cấp; để hình ảnh đạt được gần chuẩn nội dung 4K. Mang đến cho người xem thấy được sự trọn vẹn của màu sắc; cùng độ tương phản cho tivi Sony KD-55X86J.

Công nghệ 4K X-Reality™ PRO và Motionflow™ XR các bạn sẽ thấy được các chi tiết mượt mà sắc nét ngay cả trong các cảnh chuyển động nhanh; Tivi Sony giá rẻ này cho ta thưởng thức hình ảnh 4K sắc nét, phong phú. với sự hỗ trợ độc quyền từ bộ xử lý 4K HDR X1™ của Sony.

Cùng với nhiều công nghệ, hệ điều hành…tự động điều chỉnh độ sáng theo ánh sáng; tìm kiếm bằng giọng nói chiếc tivi Sony này sẽ cho chúng ta trải nghiệm hoàn toàn thích thú.

2.Tivi Sony 55 Inch 4K OLED XR-55A90J.

Top 3 Tivi Sony giá rẻ đáng để sở hữu tại Điện Máy Thiên Phú

Đứng ở vị trí thứ 2 là chiếc Tivi Sony XR-55A90J thiết kế tuyệt đẹp ấn tượng với người nhìn, viền cạnh siêu mỏng giúp ôm trọn màn hình tạo cho người xem tập trung giải trí hơn.

Điểm ấn tượng của chiếc Tivi Sony 55 inch XR-55A90J này chính là có độ phân giải 4K và kết hợp với công nghệ OLED. Sự kết hợp này sẽ tái tạo cho từng khung hình trở lên được chân thực mượt mà rõ nét; hình ảnh phát sáng tự nhiên. Tạo nên độ chi tiết hiển thị cao trong từng khung cảnh sáng và tối. Hình ảnh chuyển động được kiểm soát chính xác để giảm thiểu độ mờ, đảm bảo hình ảnh vẫn chân thực và ít bị mất độ sáng hơn trong các cảnh tốc độ cao.

Công nghệ trình chiếu Chromcast và AirPlay2 cùng đa dạng cổng kết nổi giúp cho chiếc tivi Sony của chúng ta được kết nối từ một thiết bị nào đó và phát nó trên màn hình lớn tivi. Sau đó, bạn có thể sử dụng iPhone của mình để điều khiển các thao tác như phát, tạm dừng, tăng giảm âm lượng… Trình chiếu hình ảnh và video từ thiết bị nào đó của bạn trên TV, và quản lý bản trình chiếu đó ngay trên điện thoại.

Tivi Sony giá rẻ XR-55A90J được trang bị đầy đủ cổng kết nối không dây và có dây thông dụng như: USB, HDMI, cổng AV, cổng LAN, Bluetooth, Wifi, cổng Optical giúp người dùng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi như loa, đầu đĩa…

3.Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90J.

Top 3 Tivi Sony giá rẻ đáng để sở hữu tại Điện Máy Thiên Phú

Cuối cùng là chiếc Tivi Sony XR-55X90J với thiết kế tối giản với viền cạnh mượt mà ôm trọn màn hình trong tấm kính duy nhất tuyệt đẹp; chân đế dạng tấm mảnh sang trọng rất phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn.

Tivi Sony 55 inch XR-55X90J cùng độ tương phản XR Contrast Booster 5 tái hiện trọn vẹn từng tông màu điện ảnh. Bên cạnh đó, với khả năng tăng độ tương phản XR Contrast cân bằng ánh sáng phát ra từ toàn bộ màn hình một cách chuẩn xác bằng cách tăng giảm độ sáng trên mỗi vùng ảnh cụ thể, tạo nên vùng sáng thêm sáng hơn, vùng tối sâu hơn để thước phim càng thêm có chiều sâu, sinh động như bước ra từ đời thực.

Thưởng thức cảnh phim tiệu chuẩn điện ảnh cùng công nghệ Dolby Vision. Hình ảnh chất lượng với dải tương phản động và dải sắc màu mở rộng cùng với định dạng HLG, HDR10 nâng cao độ sáng, độ tương phản, màu sắc cho từng chi tiết ảnh để tạo nên khung hình ảnh tuyệt đẹp, khiến bạn dễ dàng quên đi mình đang nhìn vào màn hình mà như đang ở trong thước phim trải nghiệm.

Tổng kết lại thì đây là những mẫu Tivi Sony đáng để sở hữu nhất. Với những thông tin hữu ích này mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình mẫu tivi phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook