0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony được nhiều người lựa chọn nhất trong dịp cuối năm

Ngày Đăng: 16:46 27/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dịp cuối năm là những lúc nhiều người mua sắm đồ vật mới hơn cho không gian nhà mình. Đặc biệt một chiếc tivi đã quá cũ thì cần thay mới để có những trải nghiệm giải trí tốt hơn. Ngay sau đây là Top 3 tivi Sony được nhiều người lựa chọn nhất tại Điện Máy Thiên Phú.

1.Android Tivi Sony 43 Inch 4K HDR KD-43X75

Top 3 tivi Sony được nhiều người lựa chọn nhất trong dịp cuối năm

Ở danh sách đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến là tivi Sony giá rẻ KD-43X75. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn với kích thước 43 inch cùng kiểu dáng cực hài hòa. Tivi có độ phân giải 4K đem lại hình ảnh sắc nét vượt trội so với các dòng tivi độ phân giải Full HD.

Để tăng cường hình ảnh sắc nét chi tiết hơn thì tivi Sony 43 inch KD-43X75 còn có thêm; bộ xử lý X1 4K Processor và công nghệ 4K X-Reality PRO giúp cải thiện chất lượng hình ảnh. Nó có thể giảm nhiễu hiệu quả để giúp hình ảnh trở lên được chi tiết hơn; nâng cấp độ phân giải thấp từ Full HD lên chuẩn 4K.

Tivi còn có hình ảnh chiều sâu ấn tượng với màu đen chi tiết nhờ Direct LED Frame Dimming. Đâylà công nghệ đèn nền đặc biệt khi nó có thể làm tối cục bộ hình ảnh chính xác hơn; từ đó gia giúp gia tăng độ tương phản cho hình ảnh nhờ hệ thống đèn LED ở cạnh dọc màn hình.

2.Android Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X86J

Top 3 tivi Sony được nhiều người lựa chọn nhất trong dịp cuối năm

Ở vị trí thứ hai là tivi Sony KD-55X86J thuộc phân khúc giá tầm trung của hãng Sony. Tivi có mức giá với 20.150.000₫ rất xứng đáng khi được thiết kế tràn viền ấn tượng. Viền ngoài siêu mỏng tạo cảm giác xem từng nội dung trên màn hình được tập chung say đắm hơn.

Tivi Sony 55 inch KD-55X86J có bộ xử lý 4K HDR processor X1™ cực đặc biệt chỉ có trên dòng tivi 2021. Bộ xử lý sử dụng thuật toán tiên tiến để giảm nhiễu và tăng cường độ chi tiết cho hình ảnh. Mọi thứ bạn chiêm ngưỡng trên màn hình sẽ vô cùng chân thật giống như ngoài đời thực. Hình ảnh hiển thị chuẩn độ phân giải 4K cho hình ảnh siêu sắc nét.

Tivi còn sở hữu thêm công nghệ TRILUMINOS PRO™ với dải màu sắc mở rộng tối đa. Nó giúp tái tạo cho hình ảnh có thể tăng cường được màu sắc rộng hơn lên tới 1 tỷ màu. Mọi chi tiết trên màn ảnh sẽ hiển thị vô số sắc màu như: Màu xanh, mảu đỏ, màu tím,…

3.Android Tivi Sony 65 Inch 4K UHD KD-65X85J

Top 3 tivi Sony được nhiều người lựa chọn nhất trong dịp cuối năm

Ở vị trí cuối cùng là mẫu tivi Sony KD-65X85J với thiết kế màn hình tương đối lớn lên tới 65 inch. Thiết kế tràn viền màn hình phẳng cùng chân đế cách điệu tô nét đẹp sang trọng cho mọi không gian. Sở hữu chiếc tivi này cho khôn gian nhà mình sẽ là điểm nhấn giúp tô nét sang trọng hơn.

Ngoài sự sắc nét tự độ phân giải 4K; tivi Sony 65 inch KD-65X85J còn tăng cường sự chân thực cho hình ảnh qua công nghệ HDR10, Dolby Vision, HLG. Hình ảnh sắc được tăng cường độ tương phản, chi tiết hình ảnh, màu sắc tinh khiết,… Từ đó cho bạn đắm chìm vào từng khung hình hiển thị trên màn hình.

Ngoài sự chân thực từ hình ảnh thì tivi còn đem lại chất lượng âm thanh rất cao cấp. Công nghệ X-Balanced Speaker, DTS và S-Master DIgital Amplifier bổ xung chất lượng cho tivi. Âm thanh được phát ra từ màn hình để tăng trải nghiệm nghe nhìn tốt hơn khi giải trí. Từng nội dung hiển thị trên màn hình thì âm thanh sẽ phát ra đúng ở vị trí đó.

Trên đây là 3 mẫu tivi Sony giá rẻ được lựa chọn nhiều nhất trong dịp cuối năm 2021 này. Mong rằng từ bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được riêng cho ngôi nhà mình một chiếc tivi phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook