0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tivi Sony 4K với tầm giá dưới 15 triệu cho bạn thoải mái cân nhắc lựa chọn

Ngày Đăng: 16:01 29/07/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi 4K đã trở thành một sự lựa chọn của khá nhiều người khi muốn chọn mua Tivi hiện nay. Từ lâu, Sony luôn là cái tên được nhiều người nhắc đến nhất bởi các sản phẩm Tivi cực kì chất lượng với phần hình ảnh. Dưới đây là Top 3 Tivi Sony 4K với tầm giá dưới 15 triệu cho bạn thoải mái cân nhắc lựa chọn ở thời điểm hiện tại. Xem ngay chia sẻ dưới đây để có thể chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với mức giá này nhé.

1.Smart Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X80K

Top 3 Tivi Sony 4K với tầm giá dưới 15 triệu cho bạn thoải mái cân nhắc lựa chọn

Tivi Sony 4K KD-43X80K được ra mắt vào năm 2022 và đây là một trong những model Tivi mới được ưa chuông nhất hiện nay. Kiểu dáng thiết kế bên ngoài khá đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế và sang trọng cho mọi không gian lắp đặt. Đây là một trong những sản phẩm cực tốt để lựa chọn ở trong năm nay cho gia đình bạn với nhiều cải tiến và nâng cấp mới đến từ thương hiệu Sony.

Với chiếc Tivi Sony KD-43X80K này thì bạn sẽ có trải nghiệm với những khung hình sắc nét đến từng chi tiết nhờ có bộ xử lý X1 4K HDR. Không chỉ vậy, công nghệ Dolby Vision, HDR10, HLG còn giúp nâng cao tối đa độ tương phản. Khung hình màu đen sẽ được tối hơn, màu sáng sẽ rõ nét hơn, từ đó hiển thị rõ nét cho dù các chi tiết nhỏ nhất để đem lại cảm giác chân thực nhất cho người sử dụng.

Sản phẩm còn được trang bị với hệ thống loa 2.0 kênh có tổng công suất 20W giúp cho ra âm thanh mạnh mẽ và đầy rõ ràng. Đặc biệt, Sony còn tích hợp cho sản phẩm này với khá nhiều các công nghệ âm thanh hàng đầu tiên tiến như là: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, DTS, S-Force Front Surround và Dolby Audio,…

2.Smart Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X75K

Top 3 Tivi Sony 4K với tầm giá dưới 15 triệu cho bạn thoải mái cân nhắc lựa chọn

Ở vị trí thứ hai là chiếc Tivi Sony 4K KD-50X75K với kích thước 50 inch thì nó sẽ biến căn phòng nhà bạn được trở thành một rạp chiếu phim thu nhỏ ngay trong căn nhà bạn. Viền ngoài siêu mỏng và với thiết kế màu đen thanh lịch cho bạn cảm giác được đắm chìm vào từng nội dung hiển thị trên màn hình. Tạo nên sự tinh tế, vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Tivi Sony giá rẻ KD-50X75K cũng đặc biệt được đáng chú ý tới bởi phần hỉnh ảnh cực kì sắc nét và ấn tượng. Mọi nội dung đầu vào sẽ được xử lý để giảm nhiễu, tăng cường độ chi tiết, độ sắc nét, giảm mở để giúp khung hình được trở lên hoàn hảo nhất. Các hình ảnh khi hiển thị đều đạt chuẩn với nội dung 4K sắc nét.

Thêm vào đó, Motionflow XR 200 còn giúp chèn thêm khung hình nền đen để giảm độ mờ hiệu quả trên mọi khung ảnh. Từ đó mọi chuyển động trên màn hình sẽ được trở lên mượt mà hơn, nội dung cũng sẽ hiển thị sắc nét và chi tiết nhất cho bạn cảm nhận.

3.Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X75K

Top 3 Tivi Sony 4K với tầm giá dưới 15 triệu cho bạn thoải mái cân nhắc lựa chọn

Ở sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn là sản phẩm Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75K với kích thước lớn hơn hẳn. Thiết kế tinh tế với phần viền được bo siêu mỏng màu đen cực thanh lịch, thể hiện sự cứng cáp hơn cho sản phẩm. Cách bố trí giấu dây cáp thông minh giúp Tivi được trở lên gọn gàng hơn, kích thước 55 inch bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho các không gian như là: Phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,…

Chiếc Tivi này có tính năng Chromecast giúp chia sẻ các nội dung từ điện thoại, laptop, máy tính bảng lên màn hình Tivi cực hữu ích. Nhất là trong những cuộc họp muốn chia sẻ tài liệu lên màn hình lớn, hoặc có thể chia sẻ những nội dung ấn tượng cho cả nhà cùng xem.

Smart Tivi Sony KD-55X75K là một sản phẩm khá thông minh, tiện ích với chức năng điều khiển bằng giọng nói bằng Google Assistant. Remote còn được tích hợp micro giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được mọi nội dung yêu thích cho riêng mình với thao tác đơn giản, nhanh chóng.

Đó là toàn bộ các mẫu Tivi Sony 4K tốt nhất với tầm giá dưới 15 triệu cho bạn cân nhắc lựa chọn. Hy vọng với phần chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể chọn được riêng cho mình một sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook