0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tivi Sony 4K mang đến hình ảnh sắc nét, chất lượng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:36 21/07/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi mua Tivi thì ai cũng đều muốn có một chiếc Tivi có hình ảnh thật sắc nét, rõ ràng và hiển thị chân thật nhất. Vì vậy hãy tham khảo ngay top 3 Tivi Sony 4K mang đến hình ảnh siêu sắc nét và chất lượng bậc nhất hiện nay mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây nhé.

1.Smart Tivi OLED Sony 55 Inch 4K XR-55A80K

Top 3 Tivi Sony 4K mang đến hình ảnh sắc nét, chất lượng nhất hiện nay

Tivi Sony 4K XR-55A80K là sản phẩm chất lượng bậc nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. Thiết kế tinh tế, sang trọng với màn hình phẳng thanh mảnh giúp thu hút mọi ánh nhìn. Công nghệ màn hình OLED giúp tái tạo những sắc màu hiển thị cùng những bức ảnh một cách chân thực và có độ sâu hoàn hảo nhất.

Để giúp cho hình ảnh có thể hiển thị chất lượng, chân thực thì không thể nào không kể đến bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive của Tivi Sony 55 inch XR-55A80K. Nó giúp tái tạo và cải thiện chất lượng hình ảnh thông minh hơn, thuận tiện hơn cho mắt người nhìn theo từng môi trường, đồng thời cũng sẽ tạo âm thanh cực chất lượng và sống động.

Tivi Sony giá rẻ XR-55A80K còn có thể tái tạo hàng tỷ điểm màu sắc sống động khác nhau nhờ công nghệ XR Triluminos Pro. Từ đó mang đến những khung hình ảnh được tái tạo chi tiết với các sắc màu sống động nhất, kể cả là những tông màu nhạt cũng sẽ được nâng cấp.

2.Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X85K

Top 3 Tivi Sony 4K mang đến hình ảnh sắc nét, chất lượng nhất hiện nay

Ở vị trí thứ hai là chiếc Tivi Sony 4K KD-55X85K sẽ có mức giá mềm hơn so với sản phẩm số 1. Đây là một mẫu Tivi 2022 của Sony vừa cho ra mắt đã gây nhiều sự ấn tượng về cả thiết kế lẫn công nghệ hình ảnh và âm thanh siêu chân thực và sống động. Thiết kế hài hòa, trẻ trung mang giúp sản phẩm dễ dàng bố trí được vào mọi không gian lắp đặt.

Với độ phân giải 4K, Tivi Sony giá rẻ KD-55X85K sẽ mang đến hình ảnh có sự chất lượng và sắc nét gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD thông thường. Thêm vào đó là sự kết hợp với bộ xử lý X1 4K HDR sử dụng cơ sở dữ liệu 4K cùng kết hợp với trí tuệ nhân tạo AI. Mọi nội dung khi hiển thị trên màn hình sẽ đều được đạt chuẩn chất lượng 4K.

Ngoài hình ảnh thì Tivi Sony KD-55X85K còn khá nổi bật với phần âm thanh cực sống động với sự kế hợp của Dolby Atmos đi cùng S-Force Front Surround. 2 công nghệ này giúp âm thanh được trở lên bùng nổ, sống động hơn. Tăng cảm xúc cho bạn khi giải trí với các bộ phim bom tấn hay là những bản nhạc.

3.Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80K

Top 3 Tivi Sony 4K mang đến hình ảnh sắc nét, chất lượng nhất hiện nay

Ở vị trí thứ 3 là Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80K cũng là một sản phẩm có sự chất lượng cực kì về phần hình ảnh. Tivi sẽ mang đến những khung cảnh thật sự chất lượng, sắc nét, độ bão hòa, hình ảnh mượt mà. Nâng cấp chất lượng hình ảnh đạt được chuẩn lên độ phân giải 4K với 4K X-Reality PRO.

Smart Tivi Sony giá rẻ KD-55X80K còn mang đến các nội dung hình ảnh có độ chân thực cực kì với công nghệ Dolby Vision. Dải tương phản được mở rộng với các nội dung chuẩn HDR giúp cho hình ảnh sắc nét, chi tiết và có chiều sâu hơn. Từ đó mang lại trải nghiệm chân thực nhất cho người xem.

Chiếc Tivi Sony này sử dụng khá thông minh và tiện lợi với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt cùng trợ lý ảo Google Assistant. Điều khiển Tivi qua điện thoại tiện lợi bằng ứng dụng Android TV mà không cần sử dụng đến Remote.

Đó là 3 mẫu Tivi Sony có chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực và mượt mà nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn tham khảo. Mong rằng từ những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được riêng cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook