0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 4K có nhiều công nghệ hiện đại đang được bán chạy tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 14:39 25/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony hiện nay đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng; với những hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động; đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Hãy cùng Thiên Phú khám phá top 3 mẫu tivi Sony 4K bán chạy nhất nhé.

1.Android Tivi Sony 50 Inch 4K XR-50X90J.

Top 3 tivi Sony 4K có nhiều công nghệ hiện đại đang được bán chạy tại Thiên Phú

Tivi Sony XR-50X90J 4K với thiết kế số inch lớn phù hợp với không gian rộng rãi vừa. Tivi được thiết kế những viền cạnh cực mỏng giúp ôm trọn màn hình; người xem có thể tập trung vào những nội dung đang trình chiếu; mà không bị phân tâm. Kết hợp chân đế bọc kim loại giúp tivi có thể đứng cực vững chắc; bảo vệ thiết bị trong quá trình sử dụng. Người dùng có thể an tâm hơn.

Bộ xử lý trí tuệ thông minh Cognitive Processor XR của tivi sẽ tự nâng cấp nguồn hình ảnh và âm thanh. Cải thiện chất lượng nâng cao để cho hình ảnh hoàn hảo hơn, âm thanh cũng sống động hơn. Những hình ảnh hiện lên chân thực đến bất ngờ; ngay cả những màu sắc nhạt nhất cũng hiện lên rất chân thực.

Việc lựa chọn chiếc tivi Sony 4K XR-50X90J này là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia đình. Nó có thể giúp cho các chuyển động được rõ nét, mượt mà; không có tình trạng giật , lag rõ rệt; với tần số quét thực lớn cải thiện nhờ Công nghệ XR Motion Clarity™. Tạo cho từng hình ảnh lướt qua mắt bạn để rõ ràng; chân thực. Điểm nhấn là hiển thị được rõ các chi tiết trong các vùng tối hoặc sáng chói.

Ngoài việc hiển thị hình ảnh sắc nét; chất lượng và màu sắc sống động. Tivi Sony 4K XR-50X90J còn có chất lượng âm thanh sống động; bùng nổ mạnh mẽ với công nghệ Acoustic Multi-Audio; kết hợp với đó là công nghệ âm thanh vòm 3D Dolby Atmos tạo người nghe đắm chìm vào những âm thanh; không muốn rời bỏ lỡ 1 phút giây.

2.Android Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90J.

Top 3 tivi Sony 4K có nhiều công nghệ hiện đại đang được bán chạy tại Thiên Phú

Tivi Sony XR-55X90J cũng là chiếc cao cấp. Tivi được thiết kế tuyệt đẹp với kiểu sang trọng; cùng viền mỏng tinh tế tăng sự ham muốn trải nghiệm ấn tượng hơn khi giải trí. Tivi rất thích hợp bố trí vào các không gian sang trọng như phòng khách, phòng họp….

Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90J sở hữu bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR; hiển thị những màu sắc đa dạng phong phú hơn; từng màu sắc hiện ra như trong thế giới thực. Bộ xử lý còn có thể tái tạo cho âm thanh vòm hoàn thiện hơn với mọi nguồn vào; đem đến cho bạn có cảm nhận được âm thanh chính xác từ vị trí màn hình phát ra; hòa mình vào âm nhạc để hưởng thụ.

Ngoài việc sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh thì tivi Sony còn có kho ứng dụng phong phú. Bạn có thể giải trí đa dạng với các nội dung như: Youtube, Netflix, FPT Play, Clip TV; Galaxy Play, trình duyệt web,… Đi cùng với tivi là chiếc remote thông minh có điều khiển bằng giọng nói cực tiện lợi; bạn có thể tìm những chương trình bạn yêu thích; bằng chính giọng nói của bạn. Cực tiện lợi và dễ dàng sử dụng

3.Android Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X90J.

Top 3 tivi Sony 4K có nhiều công nghệ hiện đại đang được bán chạy tại Thiên Phú

Tivi Sony XR-65X90J là một mẫu tivi đời mới nhất 2021 hiện nay được thiết kế cực ấn tượng; với thiết kế tràn viền siêu tinh tế; cuốn hút người tiêu dùng từ cái nhìn đầu tiên. Các đường nét sắc sảo của tivi sẽ tôn vinh mọi không gian nội thất với vẻ đẹp hoàn mỹ. Chân đế hình chữ V úp ngược cực chắn chắn tạo sự an toàn cho người sử dụng; nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

Tivi với kích thước lớn hoàn toàn là sự lựa chọn cho các phòng rộng như: Phòng khách, phòng ngủ.

Bộ xử lý Cognitive Processor XR nâng cấp hình ảnh được chân thực hơn; tăng cường chi tiết sắc nét. Âm thanh cũng được cài đặt gia tăng độ vang và rõ ràng sống động. Tăng cường màu sắc cùng tương phản cao. Từ đó giúp cho các hình ảnh hiển thị được sâu hơn để không bị lóa sáng, mất hình.

Công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO đem đến hàng tỷ điểm màu sắc sống động khác nhau. Bảng màu rộng hơn cho các điểm ảnh có vô số sắc màu hiển thị một cách sống động. Công nghệ XR Motion Clarity™ giúp cho hình ảnh hiển thị với chất lượng mượt mà; chi tiết. Các điểm ảnh không bị nhòe hay nhiễu giúp bạn thưởng thức được chọn vẹn hình ảnh.

Bài viết trên là top 3 tivi Sony nhiều công nghệ hiện đại; đang được mọi người ưa chuộng nhất tại Thiên Phú. Hãy nhanh tay đặt hàng mua tivi qua hotline 0918969699 và để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook