0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tivi Sony 4K 55 inch được các gia đình Việt ưa chuộng nhất lúc này

Ngày Đăng: 15:06 21/10/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thời điểm gần Tết là lúc mà nhiều gia đình thường chọn mua một chiếc tivi mới cho ngôi nhà mình để tân trang lại sự sang trọng cho phòng khách. Sony là một trong những thương hiệu tivi được nhiều người yêu thích và ưa chuộng nhất. Cùng chúng tôi điểm qua top 3 tivi Sony 4K 55 inch được các gia đình Việt ưa chuộng nhất hiện nay ngay sau đây nhé!

1.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X80K

Top 3 Tivi Sony 4K 55 inch được các gia đình Việt ưa chuộng nhất lúc này

Tivi Sony 4k 55 inch KD-55X80K là một trong những mẫu tivi được nhiều người ưa chuộng lựa chọn bởi nó có thiết kế cực sang trọng và ấn tượng. Viền ngoài siêu mỏng giúp tăng thêm sự nổi bật cho sản phẩm, đồng thời cũng giúp người xem thưởng thức được khung cảnh trên màn hình rộng lớn hơn.

Điểm được nhiều người yêu thích lựa chọn ở tivi Sony 4K KD-55X80K là khả năng hiển thị hình ảnh siêu sắc nét. Bộ xử lý X1 4K HDR giúp tăng cường chi tiết, giảm nhiễu và giảm độ mờ của hình ảnh. Cùng với đó là công nghệ X-Reality PRO giúp nâng cấp độ phân giải cho các hình ảnh có thể đạt chuẩn chất lượng 4K.

Công nghệ Dolby Vision còn giúp cho tivi mang đến những hình ảnh có độ tương phản được mở rộng vượt trội. Công nghệ Triluminos Pro sẽ còn giúp tăng cường màu sắc và chất lượng hơn cho từng hình ảnh khi hiển thị lên trên màn hình.

2.Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X85K

Top 3 Tivi Sony 4K 55 inch được các gia đình Việt ưa chuộng nhất lúc này

Vị trí thứ hai là tivi Sony KD-55X85K cũng là một chiếc tivi đang được rất nhiều người ưa chuộng ở thời gian gần đây. Tivi sử dụng hệ điều hành Google TV với kho ứng dụng phong phú, mang đến sự đa dạng cho các nội dung để người dùng thoải mái giải trí.

Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85K là một mẫu tivi cực thông minh, tương tác tốt với Bravia Cam để cho phép bạn trò chuyện video với gia đình và bạn bè thông qua màn hình tivi. Điều khiển cử chỉ mà không cần dùng đến remote, tiết kiệm năng lượng bằng cách tắt hoặc cho tối màn hình khi phát hiện không có người phía trước.

Về hình ảnh, âm thanh của tivi Sony 55 inch KD-55X85K thì không có điểm gì đáng để chê cả. Độ phân giải 4K cùng kết hợp bộ xử lý X1 4K HDR cho hình ảnh sắc nét hoàn hảo. Âm thanh cực sống động và bùng nổ với Công nghệ Dolby Atmos cho âm thanh đa chiều như rạp chiếu phim.

3.Smart Tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90K

Top 3 Tivi Sony 4K 55 inch được các gia đình Việt ưa chuộng nhất lúc này

Tivi Sony XR-55X90K là một trong những mẫu tivi được nhiều người ưa chuộng bậc nhất. Chưa kể đến phần hình ảnh thì tivi đã tạo được sự nổi bật và ấn tượng cho người dùng ngay từ lần nhìn đầu tiên với thiết kế cực sang trọng, cuốn hút. Với chân đế được làm bằng hợp kim chắc chắn sẽ giúp gia tăng thêm sự đẹp mắt cho tivi và giữ vững trên mọi dạng mặt phẳng.

Ở chiếc tivi Sony Bravia này có bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR cognitive giúp tivi có thể phân tích chéo nhiều yếu tố cùng một lúc trên hình ảnh, âm thanh của vật thể khi phát ra. Nó có thể điều chỉnh cho hình ảnh sao cho hiển thị một cách tốt nhất, giúp cho người xem tạo được cảm nhận thế giới chân thực và lôi cuốn.

Nổi bật hơn hết ở phiên bản XR-90K này là công nghệ XR Contrast Booster 10 sẽ giúp giảm hiện tượng bị mất chi tiết ở vùng tối và vùng bị lóa sáng. Từ đó giúp cho hình ảnh hiển thị được chuẩn mực hơn, đầy đủ chi tiết cùng độ tương phản với màu sắc tăng cao.

Đó là 3 mẫu tivi Sony tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn ở lúc này. Hy vọng rằng từ bài viết trên sẽ đưa ra gợi ý cho bạn để có thể lựa chọn được cho mình một chiếc tivi tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook