0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 43 inch giá cả hợp lý cho người tiêu dùng

Ngày Đăng: 08:42 19/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Smart Tivi Sony KD-43X7000F, 43 Inch Wifi Full HD

– Smart Tivi Sony KD-43X7000F, 43 Inch Wifi Full HD: thu hút người dùng bởi thiết kế tối giản và sang trọng cùng các đường nét khung viền được bo mạ nhôm đẹp mắt, hài hòa với không gian phòng nhà bạn.

– Kích thước màn hình 43 inch giúp bạn dễ dàng bố trí tivi ở nhiều nơi như: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,… hoặc treo tường ở phòng ngủ.

– Công nghệ xử lý hình ảnh này sẽ tái tạo nâng cấp chất lượng hình ảnh ở độ phân giải thấp lên gần bằng 4K để tăng cường độ sắc nét của hình ảnh, hạn chế tối đa tình trạng nhòe hình.

Tivi Sony 4K này còn sở hữu 2 loa với tổng công suất 20 W cùng những công nghệ âm thanh hiện đại của Sony (DTS Surround, S-Force Front Surround,ClearAudio+, Dolby Pulse, Dolby Digital, Dolby Digital Plus) cho phép bạn chìm đắm và dâng tràn cảm xúc như thể đang trải nghiệm trực tiếp tại rạp hát.

Smart tivi Sony chạy trên hệ điều hành Android 7.0 quen thuộc dễ sử dụng cùng nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn: Trình duyệt Web, Youtube, Zing TV, Netflix, Nhạc của tui, Game Asphalt 8, ClipTV… giúp bạn có những phút giây giải trí thoải mái ngay tại nhà.

Điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng Video & TV SideView Ngoài ra bạn còn có thể chia sẻ hình ảnh và video có trong điện thoại lên màn hình tivi Sony 43 inch để nghe nhạc, chơi game, xem phim,…

2. Smart Tivi Sony KD-43X7500F 43 Inch 4K

Smart Tivi Sony KD-43X7500F 43 Inch 4K : thu hút người dùng bởi thiết kế tối giản sang trọng cùng các đường nét khung viền được mạ nhôm đẹp mắt, hài hòa với không gian phòng nhà bạn.

– Kích thước màn hình 43 inch giúp bạn dễ dàng bố trí tivi ở nhiều nơi như: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,… hoặc treo tường ở phòng ngủ.

– Công nghệ xử lý hình ảnh này sẽ tái tạo nâng cấp chất lượng hình ảnh, độ nét, giảm nhiễu để tăng cường độ sắc nét của hình ảnh, hạn chế tối đa tình trạng nhòe hình.

– Tivi Sony 4K này còn sở hữu 2 loa với tổng công suất 20 W cùng những công nghệ âm thanh hiện đại của Sony (DTS Surround, S-Force Front Surround, ClearAudio+, Dolby Pulse, Dolby Digital, Dolby Digital Plus) cho phép bạn chìm đắm và dâng tràn cảm xúc như thể đang trải nghiệm trực tiếp tại rạp hát.

Android tivi Sony chạy trên hệ điều hành Android 7.0 quen thuộc dễ sử dụng cùng nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn như: YouTube, Google Play, Netflix,…

– Ngoài ra bạn còn có thể tải thêm nhiều ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play như: Zing TV, Nhạc của tui, Game Asphalt 8, ClipTV,… giúp bạn có những phút giây giải trí thoải mái ngay tại nhà.

3. Smart Tivi Sony KD-43X8500F, 43 Inch Wifi Full HD

– Smart Tivi Sony KD-43X8500F, 43 Inch Wifi Full HD: Gây ấn tượng với kiểu dáng thanh mảnh, tinh tế, Tivi Sony 4K 43 inch 43X8500F mang đến vẻ sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà bạn.

– Màn hình 43 inch phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau như: phòng khách, phòng họp, phòng ngủ,..

– Chất lượng hình ảnh 4k với độ phân giải gấp 4 lần Full HD hiển thị sắc nét mang đến cho bạn những hình ảnh chân thực nhất.

– Công nghệ TRILUMINOS Display trên Tivi Sony 43 inch 43X8500F làm cho màu sắc hiển thị thêm rực rỡ.

Tivi 4K này còn được trang bị thêm chip xử lý 4K HDR X1 giúp tái tạo độ sâu và màu sắc của hình ảnh, Vì vậy mà những màu sắc thuần túy sẽ có độ sáng cao hơn cho chất lượng hình ảnh trung thực tuyệt đối.

– Tivi với công nghệ này có thể nâng cấp các hình ảnh có chất lượng thấp lên cao gần với chuẩn 4K, qua đó mang đến bạn những hình ảnh sống động và sắc nét hơn hẳn.

– Smart Tivi Sony với tổng công suất loa 20 W với hàng loạt công nghệ âm thanh hiện đại của Sony như: Clear Phase, S-Force Front Surround, Dolby Digital Plus,… mang đến bạn những trải nghiệm âm thanh sống động trong từng khoảnh khắc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook