0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 2021 mang đến những giây phút giải trí ấm áp bên gia đình

Ngày Đăng: 16:54 27/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết ngày hôm nay, Điện Máy Thiên Phú giới thiệu bạn top 3 tivi Sony 2021; mang đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời bên gia đình. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K UHD KD-65X86J.

Tivi Sony KD-65X86J là sản phẩm đứng đầu danh sách mà chúng tôi muốn nhắc đến. Chiếc tivi sở hữu thiết kế liền mạch độc đáo; với viền siêu mỏng cùng màn hình phẳng tràn viền siêu ấn tượng; tạo nên sự sang trọng cho nơi mà bạn trưng bày.

Top 3 tivi Sony 2021 mang đến những giây phút giải trí ấm áp bên gia đình

Tính năng Object-based HDR Remaster giúp tivi có thể phân tích được màu sắc của từng chủ thể. Tăng cường rõ nét về độ tương phản cho nhân vật chính để hiển thị từ đen sang trắng. Mang đến độ sâu từ ấn tượng; cùng sự chi tiết; đến những hình ảnh trung thực hơn đáng kinh ngạc.

Tận hưởng những chi tiết thật mượt mà sắc nét; nhờ công nghệ Motionflow™ XR giúp xử lý các cảnh chuyển động nhanh; mang đến sự mượt mà hơn. Từng hình ảnh hiển thị sẽ trở lên rõ nét mà không bị mất đi những nét có trên hình ảnh; giúp bạn giải trí hoàn hảo hơn bao giờ hết; với bộ xử lý hình ảnh mạnh mẽ.

Top 3 tivi Sony 2021 mang đến những giây phút giải trí ấm áp bên gia đình

Tivi còn đem đến cho hình ảnh có vô số sắc màu sống động; nhờ công nghệ TRILUMINOS PRO™. Nó có bảng màu cực sống động giúp tái tạo hình ảnh có nhiều màu sắc vượt trội hơn. Mang đến cho bạn những giây phút tận hưởng; những màu sắc chân thực; gần với thực tế nhất.

2.Smart Tivi Sony 43 Inch 4K UHD KD-43X86J.

Chiếc tivi Sony giá rẻ KD-43X86J được thiết kế khá độc đáo; cùng màn hình phẳng tràn viền siêu đẹp mắt. Kích thước 43 inch phù hợp sử dụng ở những không gian như: Phòng khách; phòng ngủ….

Top 3 tivi Sony 2021 mang đến những giây phút giải trí ấm áp bên gia đình

Tivi KD-43X86J sở hữu với tính năng Object-based HDR Remaster; từng màu sắc của các chủ thể trên màn hình được phân tích; giúp tăng cường rõ nét, mang đến sự chân thực hơn. Đồng thời nó còn tái tạo thêm độ sâu vượt trội, mang đến kết cấu chi tiết hơn và hình ảnh trung thực nhất.

Công nghệ Motionflow™ XR giúp xử lý cho hình ảnh hiển thị được cực kì mượt mà, Nó sử dụng một thuật toán tiên tiến có thể tái tạo những điểm bị mất; trên màn hình khi chuyển động nhanh. Tính toán từng khoảnh khắc hành động trong các cảnh phim; mang đến một trải nghiệm mượt mà hoàn hảo nhất.

Tivi cực thông minh khi có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói; và điều khiển tiện lợi. Người dùng có thể thoải mái tìm kiếm những chương trình yêu thích cho riêng mình; bằng chính giọng nói của bạn. Giải trí đơn giản hơn bao giờ hết mà không cần phải tìm bằng những thao tác trên tivi.

Top 3 tivi Sony 2021 mang đến những giây phút giải trí ấm áp bên gia đình

Tivi còn mang đến âm thanh vòm đỉnh cao với kỹ thuật số DTS. Đồng thời tivi còn có X-Balanced Speaker; để bổ xung cho âm thanh được rõ ràng; chân thực và loại bỏ những tạp âm không cần thiết; giúp tạo ra mạng lưới âm thanh mạnh mẽ; bùng nổ như đang hòa mình vào rạp chiếu phim ngay tại chính ngôi nhà của bạn.

3.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K UHD KD-50X86J.

Tivi Sony KD-50X86J với thiết kế màn hình nhỏ gọn hơn cho bạn lựa chọn. Tivi hoàn toàn phù hợp cho không gian phòng khách, phòng ngủ của gia đình. Chân đế cực chắc chắn với kim loại bọc nhựa bên ngoài giúp giữ vững tivi trên mọi dạng mặt phẳng. Viền mỏng tạo điểm nhấn tinh tế cho người xem giải trí cùng các đồ nội thất xung quanh nhà.

Tivi Sony giá rẻ này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích bóng đá; với công nghệ Motionflow™ XR. Bạn sẽ được thưởng thức những trận bóng đá và thể thao được mượt mà cực kì. Bộ xử lý giúp hình ảnh chuyển động được sắc nét, rõ ràng với từng chi tiết.

Top 3 tivi Sony 2021 mang đến những giây phút giải trí ấm áp bên gia đình

Tivi Sony giá rẻ KD-50X86J cực đặc biệt khi có thể tự điều chỉnh độ sáng; theo điều kiện ánh sáng không gian phòng. Tăng độ sáng trong phòng sáng và giảm độ sáng trong phòng tối. Từ đó giúp cho việc giải trí trở lên phù hợp hơn; bảo vệ đôi mắt cho người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất có thể,

Bên trên là top 3 tivi Sony 2021 được nhiều người mua tại Điện máy Thiên Phú. Hy vọng rằng thông tin bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc tivi ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook