0

Top 3 tivi Samsung QLED tầm giá 18 triệu đồng đáng mua hiện nay

Ngày Đăng: 21:22 04/10/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung luôn là thương hiệu tivi được các gia đình sử dụng và yêu mến bởi chất lượng của nó. Hãy tham khảo ngay top Top 3 tivi Samsung QLED tầm giá 18 triệu đồng đáng mua hiện nay tại Điện máy Thiên Phú để có thêm lựa chọn khi mua nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q80BAKXXV

Giá tham khảo:17.350.000₫

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q80BAKXXV

Chiếc tivi Samsung QA50Q80BAKXXV là cái tên đầu tiên trong danh sạch, sở hữu thiết kế màn hình siêu mỏng, kiểu dáng thời thượng, chân đế tối giản, làm nổi bật không gian nội thất nhà của bạn. Tivi có độ phân giải 4K với 8 triệu điểm ảnh cho hình ảnh hiển thị chân thực, sắc nét hơn.

Đặc biệt, tivi này được áp dụng công nghệ Quantum Dot với khả năng hiển thị 100% dải màu sắc, vì hế bạn sẽ có thể thưởng thức từng khung hình mang màu sắc rực rỡ ở mọi góc sáng. Thêm vào đó, tivi được ứng dụng công nghệ Quantum HDR tối ưu độ tương phản, mang đến những khung hình có chiều sâu, ánh sáng chuẩn xác hơn.

Không chỉ vậy, tivi còn được trang bị công nghệ Active Voice Amplifier (AVA) tự động điều chỉnh âm lượng hội thoại theo điều kiện môi trường bên ngoài, cho bạn vừa nấu ăn vừa xem tivi mà không lo bị gián đoạn.

2. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q60BAKXXV

Giá tham khảo:18.950.000₫

smart tivi Samsung QA65Q60BAKXXV

Tivi Samsung 65 inch QA65Q60BAKXXV là cái tên tiếp theo trong danh sách. sở hữu đường nét tinh xảo, kiểu dáng AirSlim mỏng gọn, dễ dàng hòa hợp hoàn hảo vào mọi không gian nội thất. Thêm nữa, tivi được rrang bị chân đế chữ L chắc chắn, giúp đặt ​tivi vững vàng trên mặt kệ.

Bên cạnh đó, công nghệ đèn nền Dual LED trên tivi sẽ cải tiến chất lượng ánh sáng, cho độ tương phản cao, màu sắc hiển thị chuẩn xác, nhờ đó người xem được tận hưởng hình ảnh hoàn mỹ hơn. Hơn thế, công nghệ Motion Xcelerator sẽ giúp giảm độ mờ, biến các cảnh chuyển động trở nên rõ ràng, mượt mà hơn.

Công nghệ Q-Symphony với kết hợp loa smart tivi Samsung 4K với loa thanh tạo nên chất âm mạnh mẽ, bao quanh mọi giác quan, cho người xem đắm chìm vào thế giới âm nhạc đa sắc, cuốn hút hơn.

3. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70BAKXXV

Giá tham khảo:18.150.000₫

tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q70BAKXXV

Tivi Samsung 55 inch QA55Q70BAKXXV là cái tên cuối cùng. Tivi mang thiết kế màn hình viền mỏng 4 cạnh, cho người xem thưởng thức trọn vẹn khung hình giải trí chân thực, rõ nét. Kích cỡ màn hình 55 inch của tivi sẽ là sự lụa chọn tuyệt vời cho các không gian phòng khách, phòng họp, phòng hội nghị…

Với công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+, tivi sẽ nâng cao chất lượng hình ảnh, bắt trọn mọi chuyển động nhanh của hình ảnh, đem đến những thước phim, trận game rõ nét, chân thực. Đặc biệt hơn, tivi còn tích hợp công nghệ Quantum Dot cho tỷ lệ màu sắc cân đối, duy trì độ sáng hoàn hảo, cho bạn thưởng thức trọn vẹn khung hình.

Chưa kể, tivi Samsung Qled được ứng dụng công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite mang lại trải nghiệm âm thanh 3 chiều sống động, tuyệt đỉnh, như đang xem tại rạp chiếu thực thụ.

Bên trên là Top 3 tivi Samsung QLED tầm giá 18 triệu đồng đáng mua hiện nay. Hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc tìm mua tivi phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook