0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 tivi samsung giá rẻ, hấp dẫn

Ngày Đăng: 10:53 24/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm cho mình một chiếc tivi samsung để sử dụng nhưng có quá nhiều sản phẩm từ thương hiệu này khiến việc lựa chọn của bạn trở nên khó khăn và phân vân. Để giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý dưới đây, Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn 3 chiếc tivi samsung để bạn tham khảo và lựa chọn.

1. Smart Tivi Samsung UA43RU7100KXXV 43 inch 4K UHD

Vị trí quán quân trong danh sách này chắc chắn vẫn là chiếc smart tivi samsung UA43RU7100KXXV 43 inch với kiểu dáng nổi bật cùng viền màn hình siêu mỏng mang đến vẻ đẹp đơn giản và hiện đại chắc chắn chiếc tivi samsung giá rẻ này sẽ thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trang bị công nghệ Purcolour cho hình ảnh chân thực, sống động trong tạo cảm giác chân thực nhất cho người dùng cùng công nghệ UHD Dimming chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và độ tương phản.

Đặc biệt chiếc tivi samsung cũng tích hợp bộ Xử Lý UHD quyền năng cho chất lượng hình ảnh đỉnh cao, tỷ lệ tương phản tối ưu và chất lượng HDR vượt trội chỉ trong con chip duy nhất từ bộ xử lý UHD tiên tiến.

2. Smart Tivi Samsung 50 inch UA50RU7250KXXV 4K UHD

Nằm ở vị trí số 2 là chiếc Smart Tivi Samsung 50 inch UA50RU7250KXXV cũng là sản phẩm giống với chiếc tivi samsung UA43RU7100KXXV ở trên nhưng model UA50RU7250KXXV có màn hình 50 inch lớn hơn mang đến hình ảnh rộng nên cũng được yêu thích.

Sở hữu độ phân giải 4K UHD cho cảm nhận hình ảnh sắc nét, tối ưu trong mọi điều kiện với tivi UHD 4K sở hữu số lượng điểm ảnh gấp 4 lần TV FHD. Dải tương phản HDR giúp mở rộng dải ánh sáng, cho từng khoảnh khắc sống động và sắc nét cả trong khung hình tối nhất.

Cùng công nghệ AirPlay 2 được tích hợp giúp người dùng dễ dàng kết nối và phát các nội dung từ thiết bị Apple lên màn hình TV để bạn có thể tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao, thoả thích xem phim, nghe nhạc hay xem hình ảnh từ iPhone, iPad và Mac.

3. Smart Tivi Samsung QLED QA55Q65RAKXXV 55 inch 4K

Nằm ở vị trí cuối cùng thuộc về dòng smart tivi samsung QLED model QA55Q65RAKXXV với màn hình khủng lên đến 55 inch cùng viền siêu mỏng giúp hướng sự chú ý hòan toàn vào nội dung hiển thị, giảm thiểu xao lãng, cho trải nghiệm điện ảnh thêm trọn vẹn.

Sở hữu hình ảnh hiển thị QLED 4K vượt trội cho bạn tận hưởng trọn vẹn sắc màu cuộc sống trên một màn hình lớn và sắc nét vượt trội cho bạn trải nghiệm hình ảnh chân thực như đang diễn ra trước mắt.

Tích hợp công nghệ Quantum Dot mang đến khả năng tái tạo 100% dải sắc màu trên màn hình QLED TV thế hệ mới, cho từng khung hình dù sáng rực rỡ hay đen sâu thẳm luôn trở nên chân thực và sắc nét hòan hảo.

Không chỉ vậy chiếc tivi này còn có khả năng tối ưu trải nghiệm chơi game đỉnh cao với công nghệ FreeSync giúp tivi giảm thiểu tình trạng giựt hình, tối ưu tốc độ phản hồi game thời gian thực. Nhanh chóng nhận diện đối thủ ẩn nấp với chế độ Dynamic Black Equalizer tối ưu chất lượng hiển thị, hệ thống âm thanh tinh chỉnh hòan hảo.

Trên đây là danh sách 3 tivi samsung giá rẻ mà Điện máy Thiên Phú đưa ra để bạn tham khảo và lựa chọn. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook