0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung bán chạy nhất tháng

Ngày Đăng: 06:18 31/01/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn là tín đồ của Samsung, chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua bài viết này. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú điểm qua top 3 tivi Samsung bán chạy nhất tháng nhé.

1. Smart Tivi Samsung 43 inch

Tivi Samsung sở hữu thiết khá tinh tế và hiện đại cùng kích thước màn hình 43 inch vừa phải giúp bạn dễ dàng bố trí tivi ở nhiều không gian khác nhau.

Tivi Samsung giá rẻ được trang bị độ phân giải Full HD sắc nét cùng các công nghệ hình ảnh hiện đại (Micro Dimming,PurColor…) giúp mở rộng dải màu, tăng cường độ tương phản, mang đến bạn trải nghiệm màu sắc rực rỡ trên từng khung hình.

Smart Tivi Samsung chạy trên hệ điều hành Tizen OS phiên bản 2017 được thiết kế dạng phẳng và theo lối tối giản đẹp mắt hơn cùng các ứng dụng giải trí phổ biến: Netfix, FPT Play, Zing TV, YouTube, Trình duyệt web… để bạn có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc, đọc báo, chơi game.

2. Smart Tivi Samsung 32 inch

Tivi Samsung 32 inch với thiết kế mạnh mẽ cùng kích thước 32 inch gọn gàng phù hợp với những không gian nhỏ như phòng làm việc, phòng ngủ…

Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus trên tivi Samsung mang đến cho bạn trải nghiệm chất lượng âm thanh kỹ thuật số bùng nổ chỉ với 2 loa với tổng công suất 10W.

Smart tivi Samsung giá rẻ được trang bị các công nghệ hình ảnh, âm thanh tiên tiến của Samsung cùng khả năng kết nối mạng đáp ứng nhu cầu giải trí xem phim, nghe nhạc… Smart Tivi Samsung 32 inch với giao diện Smart Hub đơn giản, dễ dàng sử dụng với nhiều ứng dụng quen thuộc như trình duyệt web, HTV Online, Facebook, YouTube… Bạn nên tải những ứng dụng cần thiết vì bộ nhớ tivi Samsung HD này không nhiều, tránh xảy ra lỗi ứng dụng trên tivicủa gia đình bạn.

3. Smart Tivi Samsung 40 inch

Tivi Samsung 40 inch không chỉ được chăm chút về kiểu dáng tinh tế, độc đáo mà còn được đầu tư kĩ lưỡng về mặt hình ảnh khi sở hữu hai công nghệ Wide Color Enhancer, Digital Clean View mang đến người dùng những khung hình rực rỡ, tươi tắn y như ngoài đời thực.

Chưa dừng lại ở đó, dòng tivi Samsung giá rẻ này còn được trang bị chế độ bóng đá Soccer Mode, giúp các tín đồ thể thao thưởng thức những trận cầu đỉnh cao một cách gay cấn, hấp dẫn hơn.

Samsung sở hữu giao diện Smart Hub được sắp xếp một cách khoa học, dễ sử dụng, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, những ứng dụng giải trí trực tuyến: Zing TV, HTV Online, Facebook, Zing Mp3, YouTube, trình duyệt web,… giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook