0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Panasonic giá rẻ cho chất lượng tốt nên mua hiện nay

Ngày Đăng: 17:03 16/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu tivi Panasonic gây ấn tượng không nhỏ với người tiêu dùng nước ta bởi thiết kế bắt mắt, sang trọng và hơn hết nó còn cho chất lượng rất tốt trên thị trường. Bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn 3 sản phẩm smart tivi Panasonic giá rẻ được nhiều người quan tâm.

1. Smart Tivi Panasonic UHD 4K 43 Inch TH-43FX500V

Kiểu dáng hiện đại, cá tính

Smart Tivi Panasonic 4K 43 inch TH-43FX500V sở hữu thiết kế hiện đại nhưng không kém phần mạnh mẽ với tông màu đen trung tính. Chân đế mảnh mai nhưng không kém phần chắc chắn giúp tivi 43 inch trụ vững trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

Độ phân giải 4K

Tivi Panasonic 43 inch TH-43FX500V mang đến những hình ảnh HDR 4K sống động. Tấm nền IPS cho hình ảnh chân thực, góc nhìn rộng, tivi bền màu theo thời gian. Dải màu rộng, màu sắc rực rỡ với công nghệ 4K Hexa Chroma Drive.

Màn hình IPS siêu sáng cho hình ảnh sống động

Bên cạnh đó tivi còn được tích hợp thêm công nghệ Adaptive Backlight Dimming mang đến bạn những hình ảnh tuyệt đẹp với tông màu đen sâu thẳm cùng các sắc trắng rực rỡ.

Công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền Hexa Chroma Drive

Công nghệ này trên tivi Panasonic sử dụng 6 gam màu cơ bản (thay vì chỉ có 3 màu như tivi thông thường) để pha trộn và tạo ra hàng triệu đến hàng tỉ màu sắc riêng biệt, mang cả thế giới giải trí đầy sắc màu đến căn phòng bạn.

Giao diện My Home Screen đơn giản, dễ sử dụng

Ngoài ra tivi Panasonic này còn trang bị nhiều ứng dụng sẵn có như: Youtube, Netflix, Trình duyệt web,… hoặc có thể tải thêm HTVC, MyTV Net, Nhạc của tui,… mang đến cho bạn một không gian giải trí tuyệt vời.

Điều khiển tivi bằng điện thoại

Tivi Panasonic 43 inch TH-43FX500V còn cho phép bạn trình chiếu các file hình ảnh, video từ điện thoại, máy tính bảng lên tivi cho cả nhà cùng thưởng thức với Screen Mirroring.

Kết nối đa dạng, phong phú

Tivi Panasonic TH-43FX500V sở hữu các cổng kết nối cơ bản: HDMI, USB giúp bạn chia sẻ dữ liệu từ các thiết bị ngoài lên tivi panasonic giá rẻ một cách dễ dàng.

2. Smart Tivi Panasonic UHD 4K 49 Inch TH-49FX700V

Thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ

Smart Tivi Panasonic 4K 49 inch TH-49FX700V được thiết kế với viền màn hình và chân đế giả kim loại sáng bóng liền lạc giúp chiếc tivi không chỉ là thiết bị giải trí mà còn là điểm nhấn trong gian nhà.

Công nghệ Hexa Chroma Drive Pro

Giờ đây bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh hòan hảo. Nhờ khả năng Tái tạo 6 màu sắc,TV Panasonic đã đạt được chất lượng hình ảnh vượt trội với kỹ thuật hình ảnh phát triển. Mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh đáng nhớ.

Màu sắc được tái tạo chân thực chuẩn 4K

Giờ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những sắc màu chân thực cực kì sắc nét từ tự nhiên với chuẩn 4K (gấp bốn lần Full HD) ngay trên chính chiếc Smart tivi panasonic 49 Inch TH-49FX700V của mình với công nghệ 4K Hexa Chroma Drive tái tạo màu sắc, mang đến những hình ảnh đẹp một cách tự nhiên.

Hình ảnh sống động và rực rõ hơn với góc nhìn rộng

Màn hình IPS LED Super Bright Plus trên chiếc tivi Panasonic này tăng cường độ sáng cho hình ảnh bằng cách đặt các đèn LED có hiệu suất cao phía sau màn hình, kết hợp với tấm nền IPS phù hợp với mọi góc nhìn, cho trải nghiệm vượt trội.

Hỗ trợ nhiều HDR

Tivi Led Panasonic TH-49FX700V 49 Inch hỗ trợ nhiều định dạng HDR như HDR10 định dạng chuẩn HDR cho phim và đĩa UHD Blu-ray, và bây giờ là Hybrid Log Gamma, định dạng HDR cho chương trình phát sóng TV do BBC và NHK của Nhật phát triển

Hình ảnh chân thực với độ sáng đồng nhất

Khả năng phân tán ánh sáng đồng nhất giảm tối đa hiện tượng ánh sáng không đều, nhất là ở các góc viền màn hình, giúp tái tạo và mang đến các khung hình cực kỳ tự nhiên.

Thưởng thức đa dạng nội dung giải trí trên Smart tivi

Kết nối Smart Tivi Panasonic 49 inch TH-49FX700V với Internet để tận hưởng các bộ phim yêu thích, video ca nhạc, duyệt web cũng như tất cả các ứng dụng tiện ích khác, tất cả đều trên một màn hình rộng lớn.

3. Smart Tivi Panasonic UHD 4K 55 Inch TH-55FX600V

Kiểu dáng hiện đại, trang nhã

Smart Tivi Panasonic 4K 55 inch TH-55FX600V với kiểu dáng hiện đại đi kèm tông màu đen trung tính góp phần tôn lên vẻ sang trọng cho mọi không gian sống. Chân đế tivi được thiết kế tối giản nhưng không kém phần vững chắc giúp tivi trụ vững trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

Độ phân giải Ultra HD 4K sắc nét gấp 4 lần Full HD

Màu sắc rực rỡ, chân thực với công nghệ tái tạo màu độc quyền Hexa Chroma Drive.

Hình ảnh ấn tượng, sống động hơn với góc nhìn rộng

Tivi Panasonic 4K sở hữu tấm nền IPS với công nghệ Super Bright Panel cung cấp góc nhìn rộng cùng khả năng tăng cường độ sáng, đảm bảo cho mọi trải nghiệm giải trí của bạn được thể hiện nhất quán về độ tương phản và màu sắc dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong nhà.

Màn hình Home tiện lợi

Tivi Panasonic có màn hình my home screen giúp bạn truy cập nhanh chóng và dễ dàng bất cứ nội dung nào mà bạn muốn.

Ứng dụng Panasonic TV Remote

Điều khiển tivi bằng điện thoại trình chiếu nội dung hình ảnh lên tivi bằng tính năng Screen Mirroring.

Giải trí đa dạng

Kết nối Smart Tivi Panasonic 55 Inch với Internet để tận hưởng các bộ phim yêu thích, video, web cũng như tất cả các ứng dụng tiện ích khác, tất cả đều trên một màn hình rộng lớn.

Hỗ trợ đa dạng cổng kết nối

Tivi Panasonic giá rẻ còn sở hữu nhiều cổng kết nối thông dụng: HDMI, USB, Optical… hỗ trợ bạn kết nối tivi với nhiều thiết bị ngoài như đầu đĩa, dàn âm thanh, laptop..

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook