0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi màn hình cong ấn tượng nhất

Ngày Đăng: 07:50 20/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sự xuất hiện của tivi màn hình cong trên thị trường đã tạo ra một sức hút lớn đến giới công nghệ, với kiểu dáng khác lạ và thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Chính vì vậy, người tiêu dùng đã có thêm một sự lựa chọn kiểu dáng tivi cho gia đình ngoài tivi màn hình phẳng truyền thống. Dưới đây là top 3 tivi có thiết kế màn hình cong ấn tượng nhất.

1. Smart Tivi Samsung UA55NU8500KXXV 55 Inch Màn hình cong 4K UHDThiết kế tràn viền

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Smart Tivi Samsung UA55NU8500KXXV 55 Inch Màn hình cong 4K UHD với thiết kế tràn viền mang đến trải nghiệm bao trùm mọi giác quan. Ba cạnh viền tivi siêu mỏng hướng mắt bạn tập trung vào chuyển động từng khung hình. Tivi tối giản kết nối, đẹp mọi góc nhìn cùng đường cong hòan mỹ.

HDR Elite

Không bỏ lỡ bất kỳ khung cảnh nào với Smart Tivi Samsung. HDR Elite mở rộng dải sáng cho bạn đắm chìm trong từng chi tiết ấn tượng và cảm nhận độ tương phản sắc nét ngay cả trong khung hình tối hay sáng.

Nâng tầm trải nghiệm

Smart Tivi Samsung có dãy màu sắc mở rộng nâng tầm trải nghiệm. Bạn hãy cảm nhận màu sắc tinh thể sống động, cho hình ảnh thật sắc nét như cuộc sống.

Môi trường game hòan hảo

Với dòng tivi này, cho dù là game hành động hay giải trí vui nhộn, chế độ game đều mang đến môi trường game hòan hảo nhất cho các game thủ.

Độ Tương Phản Cải Tiến với UHD Dimming

Công nghệ UHD Dimming trên tivi Samsung 4K có công nghệ Supreme UHD Dimming tối ưu hóa màu sắc, độ nét và tăng độ tương phản cho sắc đen sau thẳm, sắc trắng tinh khiết giúp hình ảnh chân thực đến từng chi tiết.

Hình ảnh cực sắc nét 4K

Smart tivi Samsung 55 inch UA55NU8500KXXV cho hình ảnh cực sắc nét UHD 4K. Công nghệ tăng cường độ sâu tự động điều chỉnh lớp tương phản các khu vực màu sắc khác nhau, mang đến độ sâu ấn tượng từng khung hình. Cảm nhận hình ảnh sắc nét trong mọi khoảnh khắc, chạm vào từng chi tiết sống động như thật.

One Remote thông minh

Mọi khoảnh khắc giải trí thư giãn đều trở nên lý tưởng hơn, dễ dàng và thông minh hơn chỉ với một điều khiển từ xa. One Remote thông minh tự động nhận diện, liên kết và đặt tên tất cả các thiết bị được kết nối. Kết nối vơi thiết bị di động dễ dàng.

SmartThings

SmartThings giúp tivi kết nối các thiết bị thông minh trong ngôi nhà của bạn, trở thành bảng điều khiển hệ sinh thái trong ngôi nhà, từ tủ lạnh cho đến điện thoại, cho trải nghiệm dễ dàng, mượt mà.

Đồng bộ và chia sẻ nội dung với kho lưu trữ Samsung Cloud

2. Smart Tivi Samsung UA55NU7500KXXV 55 inch Cong 4K

Thiết kế mỏng, hiện đại, tinh tế

Smart Tivi Samsung UA55NU7500KXXV 55 inch Cong 4K là tivi màn hình cong độc đáo với các cạnh viền được vát mỏng vô cùng tinh tế, nâng tầm không gian nội thất và tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên với tuyệt tác màn hình cong tràn viền. Kích thước Smart tivi Samsung 55 inch rộng lớn, kiểu dáng sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau như: phòng khách, phòng họp,…

Độ phân giải 4K đi kèm công nghệ HDR cho hình ảnh sắc nét và chân thực

Smart tivi samsung 4k trang bị độ phân giải UHD 4K cực nét cùng công nghệ HDR nâng cao độ tương phản cho trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp, mang đến dải màu sắc sống động, sắc nét gấp 4 lần tivi thường.

Độ tương phản cải tiến với UHD Dimming

Công nghệ UHD Dimming của Samsung tăng cường độ tương phản, cảm nhận sắc đen và sắc trắng ấn tượng hơn. Công nghệ UHD Dimming của tivi Samsung chia hình ảnh thành nhiều khối nhỏ để tăng cường độ nét, độ tương phản và tối ưu hóa màu sắc cho hình ảnh chân thật đến từng chi tiết.

Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus cho trải nghiệm âm thanh vòm bùng nổ, sống động.

Trải nghiệm âm thanh sống động, mạnh mẽ nhờ công nghệ Dolby Digital Plus với 2 loa với tổng công suất 20 W cùng công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus mang đến bạn trải nghiệm âm thanh vòm sống động có cảm giác như đang ngồi trực tiếp tại rạp hát.

Hệ điều hành Tizen OS dễ sử dụng đi kèm kho ứng dụng phong phú

Tivi cong SamSung sử dụng giao diện trực quan, hiện đại cùng nhiều ứng ụng phổ biến có sẵn như YouTube, Netflix, FPT Play, Fim+,… và có thể cho bạn tải thêm Zing TV, Nhạc của tui, FPT Play, Spotify,… đáp ứng nhu cầu giải trí cho bạn.

One Remote dễ sử dụng

One Remote của tivi Samsung có thiết kế đơn giản sẽ giúp bạn điều khiển tivi và các thiết bị kết nối bên ngoài cùng lúc chỉ bằng một chiếc Remote vô cùng tiện lợi. Lưu ý: Các thiết bị phải kết nối với tivi thông qua cổng HDMI thì mới điều khiển được.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua Screen Mirroring

Bạn có thể dễ dàng trình chiếu những nội dung yêu thích từ chiếc điện thoại thông minh của bạn lên màn hình lớn của tivi có hỗ trợ dùng được chuột, bàn phím này để có trải nghiệm giải trí thoải mái hơn. Lưu ý: Tính năng này chỉ áp dụng trên điện thoại Android và một số dòng Windows Phone có hỗ trợ tính năng Screen Mirroring (Miracast).

Điều khiển tivi bằng điện thoại, máy tính bảng qua ứng dụng Samsung Smart View

3. Smart Tivi Samsung UA49NU7300KXXV 49 inch Cong 4K

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Smart Tivi Cong Samsung 49 inch UA49NU7300 4K có viền màn hình siêu mỏng đường viền cong tự nhiên mang đến vẻ đẹp đơn giản, tự nhiên tăng nét sang trọng cho gian phòng của bạn. Chân đế bằng nhựa vững chắc giúp tivi đứng vững trên nhiều dạng mặt phẳng. Smart tivi Samsung 4K 49 inch phù hợp với các không gian như phòng khách, phòng ngủ,…

Hình ảnh sắc nét hòan hảo với công nghệ UHD Dimming

Công nghệ UHD Dimming trên smart tivi Samsung 49 inch này sẽ chia hình ảnh ra thành nhiều vùng nhỏ từ đó tối ưu độ nét màu sắc, tăng cường độ tương phản cho hình ảnh chân thực đến từng chi tiết.

Công nghệ 4K kết hợp công nghệ HDR cho hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thật

Smart Tivi Samsung HD này có độ phân giải cao gấp 4 lần tivi Full HD thông thường cùng với công nghệ HDR mang lại hình ảnh chi tiết, màu sắc chân thực như cuộc sống.

Sắc Màu Tinh Thể Động

Cảm nhận màu sắc chân thực, sống động trong từng khung hình với công nghệ PurColour.

Công nghệ Dolby Digital Plus mang đến âm thanh mạnh mẽ, sống động

Công nghệ Dolby Digital Plus kết hợp loa có tổng công suất lên đến 20W, âm thanh phát ra mạnh mẽ, bao trùm mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn. Bạn như bị cuốn vào hành động đang chiếu trên tivi.

Điều khiển tivi bằng điện thoại – Samsung Smart View

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi

Smart tivi samsung màn hình cong hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi để chia sẻ nội dung từ màn hình điện thoại lên tivi để chơi game, xem phim,…

Lưu ý: Với tính năng này chỉ hỗ trợ trên điện thoại Android, WindowPhone có chức năng Miracast (Screen Mirrroring). iOS hiện tại chưa hỗ trợ tính năng này.

Đa dạng cổng kết nối

Tivi hỗ trợ nhiều cổng kết nối phổ biến như: HDMI, USB, Optical, Component,… giúp bạn kết nối với các thiết bị ngoại vi để tận hưởng nhiều tiện ích trên tivi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook