0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi LG 49 inch bán chạy trong tháng 6 này

Ngày Đăng: 18:26 12/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc tivi LG có kích thước màn hình vừa không quá lớn như 49 inch, mà lại đến từ một thương hiệu nổi tiếng như LG nhưng lại không biết phải chọn mua mẫu tivi nào. Chúng tôi xin gửi đến các bạn danh sách 3 chiếc tivi LG 49 inch bán chạy trong tháng 6 này bạn tham khảo nhé!

1. Smart Tivi LG 4K 49 Inch 49UK6340PTF

Thiết kế hiện đại, trang trọng

Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UK6340PTF với thiết kế sắc sảo từ trong ra ngoài với chân đế hình bán nguyệt vô cùng tinh tế và sang trọng giúp làm nổi bật tổng thể thân máy với một vẻ đẹp quyến rũ đem lại nét thanh lịch cho căn phòng bạn.

Độ phân giải 4K đi kèm công nghệ 4K Upscaler

Smart tivi LG giá rẻ này trang bị độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Đi kèm công nghệ 4K Upscaler giúp nâng cấp những ảnh độ phân giải thấp lên gần bằng độ phân giải 4K.

Công nghệ Active HDR

HDR Effect cho hình ảnh sắc nét, chân thật như cuộc sống

Công nghệ tăng cường sáng Ultra Luminance

Công nghệ Ultra Luminance trên tivi LG này giúp tạo độ tương phản cho hình ảnh, thể hiện màu đen tuyệt vời hơn, nhờ đó người xem có thể thoải mái thưởng thức những hình ảnh sắc nét, chân thật hơn.

Công nghệ âm thanh DTS mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo,mạnh mẽ

Hệ điều hành WebOS mang đến sự tiện dụng, dễ sử dụng với kho ứng dụng vô cùng phong phú

Hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt

Tivi LG 4K này hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt giúp bạn tiềm kiếm nhanh chóng và dễ dàng, nhập nội dung tìm kiếm trên tivi mà không phải di chuyển chọn từng phím ảo trên màn hình.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi

Chia sẻ nội dung từ màn hình điện thoại lên tivi LG 49 inch để chơi game, xem phim,… với màn ảnh rộng hơn, sắc nét hơn mang đến một trải nghiệm tuyệt vời.

2. Smart Tivi LG Full HD 49 Inch 49LK5700PTA

Tinh xảo từ trong ra ngoài

Smart Tivi LG 49 inch 49LK5700PTA khung thép sang trọng, giúp tivi nổi bật hơn trong không gian phòng.

Chân đế tivi hình chữ V úp ngược thanh mảnh nhưng không kém phần vững chắc giúp tivi LG 49 inch có thể trụ vững trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

Độ phân giải Full HD sắc nét gấp 2 lần tivi HD

Ngoài ra tivi giá rẻ này còn trang bị công nghệ Resolution Upscaler giúp nâng cấp những hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần bằng chuẩn Full HD mang đến bạn trải nghiệm chi tiết rõ nét hơn.

Công nghệ Active HDR mang đến hình ảnh thật như cuộc sống

Ngoài ra smart tivi LG này còn được trang bị công nghệ HDR Effect giúp giả lập những tín hiệu đầu vào không có HDR thành HDR cho hình ảnh chân thật rõ nét hơn.

Âm thanh vòm mạnh mẽ, sống động với công nghệ âm thanh DTS

Hệ điều hành WebOS nhiều tiện ích thông minh, dễ sử dụng

Smart tivi giá rẻ LG được trang bị hệ điều hành WebOS dạng thẻ dễ sử dụng với nhiều ứng dụng giải trí phổ biến: Trình duyệt web, YouTube, Zing TV, Fim+,… cho phép bạn lướt web, nghe nhạc, xem phim,… trên chính tivi của mình.

Đa dạng cổng kết nối

Tivi LG 4K này sở hữu nhiều kết nối quen thuộc như HDMI, USB, cổng Composite và cổng Component,… cho phép tivi kết nối nội dung với nhiều thiết bị khác như đầu DVD, laptop, USB…

3. Smart Tivi LG 49UM7290PTA 49 inch 4K Ultra HD

Thiết kế đơn giản tinh tế

Với đường viền mỏng và chi tiết hiện đại, thiết kế smart Tivi LG 49UM7290PTA 49 inch 4K Ultra HD cao cấp này nâng tầm cho không gian sống của bạn.

Trí thông minh mới phát triển bởi AI

Với Smart Tivi LG 49UM7290PTA, bạn có thể thực hiện rất nhiều điều chỉ với giọng nói của mình. Tiếp tục hội thoại với khả năng nhận dạng giọng nói và có được các đề xuất cho nội dung tùy chỉnh dựa trên thói quen xem TV của bạn.

Độ phân giải 4K, Một tiêu chuẩn cao mới

Trải nghiệm hình ảnh 4K chân thực hơn với độ chi tiết tuyệt đẹp và màu sắc sống động trên màn hình IPS có độ phân giải cao gấp bốn lần so với Full HD.

Hình ảnh luôn sắc nét kể cả với góc xem rộng

Cho dù bạn ngồi chỗ nào, góc xem rộng của Smart Tivi LG 49 inch 49UM7290PTA với tấm nền IPS 4K giúp hiển thị độ chính xác màu gần như 100%, thậm chí từ góc xem 60 độ.

Dolby Vision & Atmos Trải nghiệm điện ảnh tại gia

Dolby biến ngôi nhà bạn thành một địa điểm giải trí với hình ảnh và âm thanh HDR dành cho điện ảnh.

Đắm chìm vào âm thanh siêu vòm

Một trải nghiệm giải trí ngập tràn hơn với âm thanh đến từ kênh âm thanh ảo.

4K Cinema HDR truyền tải trọn vẹn ý tưởng đạo diễn

4K Cinema HDR của Smart Tivi LG 49 inch 49UM7290PTA mang đến hình ảnh của nhà làm phim bằng việc hỗ trợ hầu hết các định dạng HDR. Đắm chìm trong không gian điện ảnh với các định dạng HDR chính bao gồm Advanced HDR của Techncolor và HDR10 Pro.

Màu sắc trung thực chính xác

Sự khác biệt màu sắc nhỏ nhất được phản ánh chính xác để mang đến độ sắc nét hơn, phong phú hơn và trung thực hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook