0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Casper tốt nhất chất lượng đáng sở hữu tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 10:18 07/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những mẫu tivi Casper hiện nay gây ấn tượng với người tiêu dùng; bởi thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại cùng chất lượng cực kì tốt; đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí của nhiều gia đình. Dưới đây là top 3 tivi Casper tốt nhất; mà bạn có thể tham khảo chọn mua cho gia đình.

1.Smart Tivi Casper 43 Inch Full HD 43FX5200.

Top 3 tivi Casper tốt nhất chất lượng đáng sở hữu tại Điện Máy Thiên Phú

Tivi Casper 43FX5200 sở hữu thiết kế cực hiện đại và sang trọng; với kích thước gọn gàng độc đáo 43 inch. Đặc biệt hơn, thiết kế tinh giản với độ mỏng tối ưu mang lại trải nghiệm giải trí; chơi game cảm nhận được thích thú hơn. Viền xung quanh được tô điểm gam màu đen làm chủ đạo; kết hợp chân đế chữ V úp ngược tạo nên vẻ đẹp sang trọng hơn cho sản phẩm.

Điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc tivi Casper 43 inch 43FX5200 này là được trang bị bộ xử lý 4 nhân 64 Bit. Nâng cấp nguồn hình ảnh và video làm cho khung hình hiển thị chi tiết được hoàn hảo hơn; sống động hơn, gây ấn tượng hơn cho người xem. Tình trạng giật lag sẽ được giảm thiểu một cách rõ rệt nhất, không như những dòng tivi thông thường.

Với công nghệ HDR sẽ mang đến cho bạn hình ảnh sống động như đang xem tại rạp. Từng khung hình sẽ được hiện rõ nét nhất; rất chân thật như ngoài đời thực. Tivi Casper giá rẻ 43FX5200 cùng độ tương phản tăng cao với nhiều màu sắc sống động; cho bạn trải nghiệm thật thú vị. Cùng hệ điều hành Linux dễ sử dụng, thỏa sức đam mê giải trí với nhiều ứng dụng: Netflix, Prime Video, FPT Play, Nhaccuatui…. giúp nâng tầm trải nghiệm giải trí mà vẫn đảm bảo an toàn & bảo mật cho người sử dụng.

2.Smart Tivi Casper 55 Inch 4K UHD 55UX6200.

Top 3 tivi Casper tốt nhất chất lượng đáng sở hữu tại Điện Máy Thiên Phú

Tivi Casper giá rẻ 55UX6200 được thiết kế cực kì tinh tế với viền mỏng tối ưu; cho người xem hoàn toàn đắm chìm từng nội dung đang phát trên màn hình. Từng đường nét góc cạnh được thiết kế rất tỉ mỉ; tạo nên sự hoàn mỹ phù hợp lắp đặt mọi không gian nội thất như: phòng khách, phòng ngủ…

Mang tới những hình ảnh sắc nét nhờ độ phân giải 4K; độ phân giải còn gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD thông thường. Không chỉ vậy, với công nghệ 4K HDR độ tương phản tăng cao cho hình ảnh thêm phân chân thực; hình ảnh sống động đến kinh ngạc.

Không chỉ vậy, tivi có trợ lý ảo thông minh cực tiện nghi khi bạn có thể tìm kiếm mọi chương trình mà bạn yêu thích; bằng giọng nói. Từ đó mang lại những trải nghiệm giải trí nhanh chóng và thuận tiện hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi cho gia đình mình; thì tivi Casper 4K 55UX6200 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

3.Smart Tivi Casper 65 Inch UHD 4K 65UG6000.

Top 3 tivi Casper tốt nhất chất lượng đáng sở hữu tại Điện Máy Thiên Phú

Tivi Casper 65UG6000 được thiết kế mang phong cách thời thượng cao cấp; chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Từng đường nết góc cạnh có độ mỏng tối ưu cho người xem được tập trung vào giải trí. Chân đế chữ V cực tinh tế; giúp cho tivi đứng vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

Kích thước màn hình lớn lên tới 65 inch kết hợp tấm nền IPS cực hoàn hảo; cho bạn trải nghiệm khung hình rõ nét ở mọi góc nhìn, với góc nhìn rộng lên tới 178 độ; đem đến một trải nghiệm mượt mà về thị giác. Cùng độ phân giải 4K siêu sắc nét; với 8.3 triệu điểm ảnh cho hình ảnh được rõ nét mượt mà hơn.

Tivi Casper 65 inch 65UG6000 với chuẩn âm thanh vòm Dolby Audio hòan toàn có thể mang cả rạp hát tới nhà bạn; việc thưởng ngoạn bữa tiệc giải trí sẽ hòan hảo hơn bao giờ hết.

Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tivi giá rẻ Casper. Để được tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook