0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Casper giá rẻ nhất thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 22:21 23/11/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mọi người thường lo lắng về chất lượng của những chiếc tivi Casper giá rẻ. Nhưng điều này không hoàn toàn đúng. Do vậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hãng Casper đã cho ra nhưng sản phẩm vô cùng chất lượng nhưng có giá cả phải chăng. Trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú điểm qua Top 3 tivi Casper giá rẻ thời điểm hiện tại nhé.

1.Smart Tivi Casper 32 Inch HD 32HG5200

Smart Tivi Casper 32 Inch HD 32HG5200 có mức giả chỉ 5 triệu đồng nhưng nó lại có thiết kế vô cùng đẹp đẽ sang trong vượt xa giá tiền. Chiếc tivi Casper giá rẻ này được phủ một lớp sơn đen dề dàng hoa vào mọi không gian nội thất nhà bạn. Cùng với giá đỡ chữ V úp ngược vô cùng chắc chắn tạo cảm giác yên tâm cho người dùng.

Smart Tivi Casper giá rẻ này được trang bị công nghệ Super Brightness mang đến cho bạn hình ảnh tươi sáng. Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm giải trí cực đỉnh.

Top 3 tivi casper giá rẻ nhất thời điểm hiện tại

Chiếc tivi 32 inch 32HG5200 này còn được tràng bị công nghệ HDR giúp hiển thị hình ảnh với nhiều giải màu sắc sặc sỡ. Đem đến cho người dùng chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động.

Công nghệ âm thanh nature sound chuẩn Dolby Audio độc quyền của hãng cũng được trang bị trên chiếc tivi này. Với công nghệ này đem đến cho người dùng có chất lượng âm thanh vòm. giúp bạn có thể nghe rõ bất kể bạn ngồi ở vị trí nào của căn phòng.

Không dừng ở đó chiếc tivi này còn được trang bị hệ điều hành Android TV 9 rất dễ sử dụng cùng với kho tàng ứng dụng vô cùng phong phú. Một điểm cộng của chiếc tivi giá rẻ này là nó được trang bị rất nhiều cổng kết nối.

2.Smart Tivi Casper 43 Inch Full HD 43FX6200

Smart Tivi Casper 43 Inch Full HD 43FX6200 mang cho mình thiết kế tối giản. Chiếc tivi này có viền vô cung mỏng gần như không có. Cùng với giá chữ v úp ngược vô cùng đẹp mắt chiếc tivi này sẽ là điểm nhấn của căn phòng bạn.

Top 3 tivi casper giá rẻ nhất thời điểm hiện tại

Chiếc tivi này được trang bị độ phân giải HD cho ra hình ảnh có độ sắc nét gấp 2 lần độ phân giải SD. Bên cạnh đó chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ HDR giúp hình ảnh hiển thị với độ sắc nét cao tăng cường độ sáng. Đem đến cho người dùng chất lượng hình ảnh vô cùng sống động.

Chiếc tivi Casper Full HD này 43FX6200 còn được trang bị hệ điều hành Linux 5.1 với dao diện vô cùng đơn dễ dàng sử dụng cho mọi lứa tuổi. Cùng với kho tàng ứng dụng vô cùng phong phú với nhiều phần mềm được cài đặt sắn như Youtube, Netflix, Prime Video,…

3.Smart Tivi Casper 43 Inch Full HD 43FX5200

Smart Tivi Casper 43 Inch Full HD 43FX5200 có thiết kế vô cùng tinh tế. Nó được phủ một lớp sơn màu đen cùng với giá đỡ chữ v up ngược. Ngoài ra bạn cũng có thể treo lên tường chỉ bằng hai đầu vít vô vùng dễ dàng. Với kích thước 43 inch thì chiếc tivi giá rẻ này phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ.

Top 3 tivi casper giá rẻ nhất thời điểm hiện tại

Smart Tivi Casper 43 Inch Full HD 43FX5200 được trang bị công nghệ HDR đem đết cho người dùng có hình ảnh sắc nét hơn bao giờ hết. Chiếc tivi này còn được trang bị bộ xử lý 4 nhân 64 BIT giúp cho chiếc tivi của bạn có tốc độ sử lý hình ảnh tốt hơn.

Chiếc tivi Casper giá rẻ này còn được trang bị hệ điều hành Linux vô cùng đơn giản và dễ sử dụng giúp nâng tầm trải nghiệm giả trí của bạn. Không dừng ở đó chiếc tivi này còn được trang bị nhiều cổng kết nối người dùng kết nối với các thiết bị khác một cách dễ dàng hơn.

Trên đây là bài viết giới thiệu về top 3 sản phầm tivi Casper giá rẻ nhất thời điểm hiện tại bạn có thể tham khảo và chọn mua cho mình chiếc tivi phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook