0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 thương hiệu bình nóng hàng đầu cho mùa đông

Ngày Đăng: 14:14 10/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để có nguồn nước nóng dồi dào và đảm bảo cho mùa đông, thương hiệu cũng góp phần không nhỏ, điện máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn top 3 thương hiệu bình nóng hàng đầu cho mùa đông qua bài viết sau.

Bình nóng lạnh Ariston

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh có kinh nghiệm 80 năm từ Ý, mặc dù vào thị trường Việt Nam với nhiều mặt hàng điện tử, điện lạnh khác nhưng Ariston thành công nhất với thương hiệu bình nóng lạnh Ariston được nhiều người yêu thích. Chúng ta có thể bắt gặp bình nóng lạnh của thương hiệu này ở khắp các gia đình cũng như khách sạn, nhà nghỉ, nhà khách.

Bình nóng lạnh Ariston được người tiêu dùng đánh giá cao ở thiết kế bắt mắt, kiểu dáng sang trọng có thể phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Hầu hết các sản phẩm đều được trang bị hệ thống ELCB, một hệ thống an toàn có khả năng tự động ngắt điện chỉ trong vòng 0,05s khi phát hiện ra sự cố bất thường như rò rỉ hay hệ thống điện bị quá tải. Qua đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bên cạnh đó hệ thống đường ống dẫn sử dụng công nghệ Flexomix, công nghệ giúp bình nóng lạnh Ariston giá rẻ cung cấp nhiều hơn 10% lượng nước nóng so với các hãng khác.

Bình nóng lạnh Ferroli

Nhắc đến bình tắm nóng lạnh thì chắc chắn thương hiệu bình nóng lạnh Ferroli là một trong những thương hiệu không thể không nhắc tới với chất lượng đun nước nóng tốt, cùng việc được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại trong việc sản xuất các dòng bình tắm nóng lạnh của mình. Ferroli là thương hiệu của Italia.

Điểm nổi bật về thiết kế của bình nóng Ferroli so với các hãng sản phẩm khác đó là đều sử dụng công nghệ tráng men tiên tiến Titan giúp bảo vệ ruột bình một cách tối đa nhất, tránh tình trạng gỉ sét khiến máy móc trở nên nhanh hỏng và tốn điện hơn. Sử dụng thanh đốt được làm từ đồng, giúp lọc nước tốt, đem lại những lợi ích tối đa cho người sử dụng. Có thời gian bảo hành 8 năm, hiệu suất làm nóng cao, ruột bình được làm từ công nghệ tĩnh điện tiên tiến nhất. Những điểm nổi bật của hãng bình nóng lạnh giá rẻ này là ruột bình trơn, có khả năng chống rò rỉ điện và nâng cao chất lượng tốt nhất. Có rơ le chống cháy khô tự ngắt khi nhiệt độ bình trên 80 độ C giúp bảo vệ an toàn cho gia đình bạn cũng như tiết kiệm điện tối đa cho gia đình bạn. Sử dụng lớp cách điện không chứ CFC được cấu tạo từ lớp bọt tổng hợp Polyurethane giúp bạn giảm được lượng nhiệt thất thoát. Tiết kiệm điện vượt trội với mức công suất tiêu thụ điện thấp

Bình nóng lạnh Rossi

Bình nóng lạnh Rossi là sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành – chính vì thế bình nóng lạnh Rossi là dòng bình tắm nóng lạnh made in Vietnam chất lượng với thời gian bảo hành lên tới 7 năm.

Sản phẩm bình nóng lạnh Rossi cũng rất an toàn trong quá trình sử dụng, các thanh đốt được phủ lớp chống điện và bề mặt trong bình đều được tráng men kim cương nhân tạo siêu bền, giúp cách nhiệt cũng như cách điện tốt, làm giảm thiểu tối đa khả năng rò rỉ điện. Không những thế, thanh Magie cũng được thiết kế với kích thước lớn hơn giúp kéo dài thời gian chống ăn mòn các bộ phận bên trong bình, do đó chỉ cần định kỳ 1 năm 2 lần hoặc 2 năm 3 lần thay thanh magie là an toàn rồi.

Tất cả các bình nước nóng lạnh Rossi đều được trang bị hệ thống chống giật ELCB, nên người dùng cũng hòan toàn yên tâm trong trường hợp rò rỉ điện thì hệ thống này sẽ lập tức ngắt điện, không ảnh hưởng tới người dùng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook