0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung siêu hình ảnh đỉnh âm thanh

Ngày Đăng: 18:04 17/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart tivi Samsung luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về chất lượng hình ảnh tốt hơn, tiện lợi hơn, khả năng kết nối và chia sẻ linh hoạt hơn. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top 3 smart tivi Samsung siêu hình ảnh đỉnh âm thanh đáng mua nhất nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED QA65Q75RAKXXV 4K 65 inch

Giá bán: 42.500.000 ₫

Thiết kế tinh giản

Smart tivi Samsung QLED QA65Q75RAKXXV 4K 65 inch mang đậm triết lý thiết kế mà Samsung luôn theo đuổi. Màn hình với viền siêu mỏng giúp hướng sự chú ý hòan toàn vào nội dung hiển thị, giảm thiểu xao lãng, cho trải nghiệm điện ảnh thêm trọn vẹn.

Hình ảnh hiển thị QLED 4K vượt trội

Smart tivi cho bạn tận hưởng trọn vẹn sắc màu cuộc sống trên một màn hình lớn và sắc nét vượt trội. Kết hợp với chất lượng hiển thị hòan hảo, QLED TV thế hệ mới mang đến cho bạn một trải nghiệm xem sống động, chân thực như đang diễn ra trước mắt.

Truyền tải trọn vẹn 100% dải sắc màu

Tivi Samsung QA65Q75RAKXXV này trang bị công nghệ Quantum Dot mang đến khả năng tái tạo 100% dải sắc màu trên màn hình QLED TV thế hệ mới, cho từng khung hình dù sáng rực rỡ hay đen sâu thẳm luôn trở nên chân thực và sắc nét hòan hảo.

HDR 4X đỉnh cao từ Samsung

Smart tivi với công nghệ Quantum HDR 4X đỉnh cao từ Samsung, tối ưu hoá từng khung hình giúp sắc đen thêm sâu thẳm và sắc trắng thêm thuần khiết. Mang đến cho bạn một trải nghiệm hình ảnh hòan toàn mới, chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

Bộ xử lý mạnh mẽ

Bộ Xử Lý Quantum 4K tiên tiến xử lý và nâng cao chất lượng hình ảnh, tự động điều chỉnh độ sáng, âm thanh TV thích ứng mọi điều kiện phòng và nội dung hiển thị. Công nghệ trí thông minh nhân tạo AI nâng cấp chất lượng hình ảnh tối ưu.

Chế độ thông minh

Chế Độ Thông Minh từ QLED thế hệ mới trên smart tivi Samsung 4k QA65Q75RAKXXV này tự động tinh chỉnh âm thanh dựa trên nội dung hiển thị, mang đến cho bạn chất âm hòan mỹ, rõ ràng trong mọi điều kiện

Tối ưu trải nghiệm chơi game

Đắm chìm trong các màn game đỉnh cao với công nghệ FreeSync (VRR) giảm thiểu tình trạng giựt hình, tối ưu tốc độ phản hồi game thời gian thực. Nhanh chóng nhận diện đối thủ ẩn nấp với chế độ Dynamic Black Equalizer tối ưu chất lượng hiển thị, hệ thống âm thanh tinh chỉnh hòan hảo.

Smart Hub và One Remote

Smart Hub và điều khiển thông minh One Remote của trên tivi Samsung 65 inch QA65Q75RAKXXV cho thưởng thức nội dung yêu thích, chơi game, truy cập ứng dụng, hộp truyền hình kỹ thuật số hay thưởng thức chương trình TV trực tiếp đơn giản và nhanh chóng. Tích hơp trợ lý ảo Bixby, kết nối SmartThings và AirPlay 2.

2. Smart Tivi Samsung UA75RU7100KXXV 75 inch 4K UHD

Giá bán: 45.000.000 ₫

Thiết kế mỏng ấn tượng

Smart tivi Samsung UA75RU7100KXXV 75 inch 4K UHD với viền màn hình siêu mỏng mang đến vẻ đẹp đơn giản và hiện đại. Trên màn hình lớn vượt trội, từng chi tiết nhỏ trở nên sắc nét ấn tượng, truyền tải trọn vẹn cung bậc cảm xúc với dải sắc màu cuộc sống tái hiện hòan hảo, chân thực

Đắm chìm trong màn hình lớn vượt trội

Trải nghiệm hình ảnh chưa bao giờ hòan mỹ đến thế. Trên một màn hình lớn vượt trội, từng chi tiết nhỏ được khai phá trở nên sắc nét ấn tượng, truyền tải trọn vẹn từng cung bậc cảm xúc với dải sắc màu cuộc sống được tái hiện hòan hảo, chân thực ngay trong chính căn phòng bạn.

Công nghệ Purcolour

Smart tivi Samsung UA75RU7100KXXV này cho hình ảnh chân thực, sống động trong từng khung hình với công nghệ Purcolour. Công nghệ UHD Dimming chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và độ tương phản.

Độ phân giải 4K UHD

Tivi Samsung 75 inch UA75RU7100KXXV này cho cảm nhận hình ảnh sắc nét, tối ưu trong mọi điều kiện với tivi UHD 4K sở hữu số lượng điểm ảnh gấp 4 lần TV FHD. Dải tương phản HDR giúp mở rộng dải ánh sáng, cho từng khoảnh khắc sống động và sắc nét cả trong khung hình tối nhất.

Bộ xử lý mạnh mẽ

Bộ Xử Lý UHD quyền năng trên smart tivi cho chất lượng hình ảnh đỉnh cao, tỷ lệ tương phản tối ưu và chất lượng HDR vượt trội chỉ trong con chip duy nhất từ bộ xử lý UHD tiên tiến.

Giải trí mở rộng

Smart Hub trên smart tivi giúp thưởng thức mọi nội dung yêu thích, truy cập ứng dụng, hộp thu phát kỹ thuật số hay thưởng thức các chương trình TV trực tiếp một cách đơn giản và nhanh chóng, tất cả tại một nơi. Kết nối và điều khiển tất cả chỉ với một thiết bị duy nhất.

Tích hợp Airplay 2

AirPlay 2 được tích hợp trên tivi giúp dễ dàng kết nối và phát các nội dung từ thiết bị Apple lên màn hình TV lớn vượt trội. Tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao, thoả thích xem phim, nghe nhạc hay xem hình ảnh từ iPhone, iPad và Mac.

3. Smart Tivi QLED Samsung QA65Q8CN 65 inch 4K

Giá bán: 45.500.000 ₫

Thiết kế mượt mà, tinh tế

Smart tivi QLED Samsung QA65Q8CN 65 inch 4K sở hữu màn hình cong ấn tượng, mặt lưng kim loại giúp tivi nhà bạn không còn là một thiết bị giải trí mà còn là một tác phẩm nghệ thuật giúp tôn thêm nét thanh lịch cho gian phòng. Với màn hình tivi Samsung 55 inch bạn có thể đặt ở phòng khách, phòng họp hội nghị,…

Q Colour – Tỷ Sắc Màu

Tivi Samsung 4K QA65Q8CN với hơn tỷ sắc màu cho chất lượng hình ảnh thật như cuộc sống. Bạn sẽ được đắm chìm vào bộ phim hoặc chương trình bạn yêu thích với từng khung hình sống động, rõ ràng và sắc nét đến những chi tiết phức tạp nhất.

Sắc Màu Hoàn Hảo

Trải nghiệm thế giới giải trí đỉnh cao trên màn hình truyền tải sắc màu cuộc sống, với tuyệt tác tivi Samsung giá rẻ với khả năng hiển thị 100% dải màu sắc giúp từng khung hình trở nên chính xác và chi tiết hòan hảo.

Q Contrast

Mọi chi tiết và bóng mờ trở nên rõ ràng sắc nét ngay cả trong những khung hình tối nhất với công nghệ tương phản Q Contrast đỉnh cao. Xem hòan hảo mọi nội dung bất kể mọi điều kiện sáng.

Q HDR Elite (chuẩn HDR 10+)

Độ tương phản tăng cường cùng dải sáng rộng hơn từ Q HDR Elite chuẩn HDR10+ cho bạn đắm chìm vào từng phân cảnh sống động như thật. Mang đến những khung hình đen huyền sâu thẳm và trắng sáng rực rỡ với độ sắc nét đến từng chi tiết.

Bền Bỉ Dài Lâu

Màn hình hiển thị của tivi Samsung màn hình cong QA65Q8CN này với các chấm lượng tử là các tinh thể vô cơ mang đến khả năng duy trì màu sắc và chi tiết dài lâu bền bỉ mà không bị hiện tượng lưu ảnh.

Q Engine – Bộ vi xử lý mạnh mẽ

Bên trong mỗi chiếc QLED TV 2018 là bộ xử lý Q Engine mạnh mẽ với công nghệ hình ảnh đột phá mang đến khả năng tái tạo hòan hảo dải màu sắc, độ tương phản và chi tiết cho mọi khung hình mang đậm sắc màu cuộc sống.

Âm thanh sống động mạnh mẽ với Dolby Digital Plus, DTS

Tivi Samsung giá rẻ QA65Q8CN trang bị công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus cùng DTS cho phép tivi giả lập âm thanh vòm cho cảm giác bạn như đang ngồi ở rạp chiếu phim. Ngoài ra smart tivi Samsung này còn được trang bị loa siêu trầm giúp những âm thanh như: tiếng súng, boom nổ,.. trong những cảnh hành động được tái hiện một cách bùng nổ hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook