0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung giá rẻ, chất lượng tốt

Ngày Đăng: 17:40 17/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thị trường tivi ngày càng trở nên đa dạng với nhiều sản phẩm, tính năng khác nhau đến từ các nhà sản xuất khác nhau. Trong bài viết dưới đây, Điện máy Thiên Phú sẽ gửi đến bạn top 3 smart tivi Samsung giá rẻ, chất lượng tốt, hy vọng các bạn có thêm thông tin để lựa chọn chiếc tivi phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

1. Smart Tivi Samsung UA32N4300AKXXV 32 inch full HD

Giá bán: 5.350.000 ₫

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Smart Tivi Samsung UA32N4300AKXXV 32 inch full HD sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại phù hợp lắp đặt cho mọi không gian nội thất như phòng khách, phòng ngủ, phòng giải trí, phòng họp, phòng học,… Phần chân đế thiết kế vững chãi cho phép thiết bị có thể đứng vững trên nhiều chất liệu mặt phẳng khác nhau. Hơn nữa, để tối ưu hơn cho không gian hẹp, người dùng hòan toàn có thể treo tường giúp tiết kiệm diện tích.

Công nghệ Micro Dimming Pro tăng cường độ tương phản

Công nghệ Micro Dimming Pro của tivi Samsung 32 inch UA32N4300AKXXV giúp tăng cường độ tương phản mang đến hình ảnh rõ nét với sắc đen sâu thẳm cùng sắc trắng tinh khiết. Nhờ vậy mà hình ảnh trên chiếc tivi này có chiều sâu hơn.

Công nghệ Clean View lọc nhiễu giảm nhòe hình ảnh

Công nghệ Clean View phân tích nội dung với một thuật toán tăng cường, lọc nhiễu, giảm nhòe, tạo sự đột phá vượt trội về chất lượng hình ảnh. Nhờ đó mà bạn và gia đình có thể thoải mái tận hưởng chất lượng hình ảnh rõ nét trong từng khung hình trên chiếc tivi giá rẻ này của Samsung.

Hình ảnh sống động chân thực với PurColour

Cảm nhận màu sắc chân thực sống động trong từng khung hình với công nghệ PurColour. Bạn sẽ thấy mình đang lạc vào thế giới đầy màu sắc và tận hưởng từng khoảnh khắc sắc nét đến từng chi tiết.

Âm thanh Dolby Digital Plus

Smart tivi Samsung 32 inch trang bị công nghệ Dolby Digital Plus kết hợp với 2 loa có tổng công suất 10W, đem đến âm thanh ấn tượng. Giờ đây, bạn có thể thoải mái giải trí, thưởng thức các chương trình ca nhạc, thể thao tại nhà… sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Giải trí tại gia ấn tượng

Hãy kết nối tivi đến với các thiết bị nguồn phát, giải trí trong nhà để bạn và gia đình có thể tận hưởng hàng ngàn nội dung thú vị ngay trên chính màn hình tivi của mình như: Games, phim truyện hay chương trình truyền hình hấp dẫn…

Chia sẻ nội dung dễ dàng

Tivi Samsung giá rẻ 32N4300 cho phép bạn chia sẻ nội dung lên màn hình tivi dễ dàng nhờ nhiều cổng kết nối đa dạng mà thiết bị được tích hợp. Với cổng HDMI, bạn có thể chia sẻ nội dung từ máy tính laptop, PC cá nhân lên màn hình, trình chiếu slideshow,… Kết nối USB, cho phép người dùng phát trực tiếp các nội dung định dạng hỗ trợ như trình chiếu ảnh, xem phim, nghe nhạc trực tiếp từ USB mà không cần qua thiết bị chuyển tiếp, mang lại trải nghiệm thú vị không kém so với các dòng TV khác trên thị trường hiện nay.

2. Smart Tivi Samsung UA40J5250DKXXV Full HD 40 Inch

Giá bán: 6.390.000 ₫

Thiết kế sang trọng, thanh lịch

Smart Tivi Samsung UA40J5250DKXXV Full HD 40 Inch là một trong những dòng sản phẩm thương hiệu Samsung cho ra mắt vào năm 2018, viền màn hình và chân đế được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp cứng cáp. Chân đế bố trí đều 2 bên, giúp tivi trụ vững trên mọi bề mặt.

Màn hình tivi Samsung 40 inch UA40J5250DKXXV là sự lựa chọn hòan hảo với những căn phòng có diện tích khiêm tốn như: phòng ngủ, phòng ăn,..

Chất lượng hình ảnh được nâng cao nhờ công nghệ Hyper Real Engine

Với công nghệ Hyper Real Engine, hình ảnh của tivi Samsung Full HD được nâng cấp cả về màu sắc lẫn độ tương phản. Mang đến cho người xem những trải nghiệm chân thật và sống động.

Âm thanh mạnh mẽ bao trùm với công nghệ Dolby Digital

Tivi Samsung UA40J5250DKXXV này được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital, theo đó người nghe cảm nhận âm thanh phát ra từ nhiều hướng khác nhau, bao trùm cả không gian nhà bạn.

Giao diện Smart Hub thân thiện với người sử dụng

Các ứng dụng được xếp gọn gàng, dễ tìm kiếm và truy cập đi kèm kho ứng dụng phong phú với nhiều ứng dụng phổ biến như: Trình duyệt web, YouTube, Netflix, ZingTV, NCT, BenThanh Karaoke, ZingMP3,… phù hợp với nhu cầu giải trí của từng thành viên trong gia đình bạn.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi với tính năng Screen Mirroring

Bạn có thể dễ dàng trình chiếu những nội dung yêu thích từ chiếc điện thoại thông minh của bạn lên màn hình lớn của smart tivi dùng được chuột, bàn phím, này để có trải nghiệm giải trí thoải mái hơn.

Cổng kết nối đa dạng

Cổng kết nối bao gồm: HDMI, LAN, WIFI, USB… giúp chiếc smart tivi Samsung 40 inch UA40J5250DKXXV này kết nối cùng lúc với nhiều thiết bị bên ngoài như loa, máy tính, bàn phím, wifi, USB… mà tất cả các thiết bị ấy hoạt động mượt mà, không bị gián đoạn.

3. Smart Tivi Samsung UA43N5500AKXXV 43 inch Full HD

Giá bán: 7.390.000 ₫

Thiết kế tinh tế, ấn tượng

Smart Tivi Samsung UA43N5500AKXXV 43 inch Full HD với độ mỏng ấn tượng kết hợp màn hình phẳng làm nên sự sang trọng, hiện đại đến từng chi tiết. Với màn hình 43 inch kết hợp chân đế thon gọn, hiện đại phù hợp cho mọi không gian sống và làm việc trong môi trường vừa và nhỏ tạo sự ấm áp, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Ultra Clean View

Công nghệ Ultra Clean View trên tivi Samsung 43 inch UA43N5500AKXXV sẽ phân tích nội dung với một thuật toán tăng cường, lọc nhiễu, giảm nhòe, tạo sự đột phá vượt trội về chất lượng hình ảnh.

Cảm nhận từng chi tiết với HDR

Tận hưởng hình ảnh rõ nét vượt trội. Giờ đây bạn đã có thể trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp với chất lượng HDR như rạp phim ngay tại ngôi nhà mình.

Công nghệ PurColour

Cảm nhận màu sắc chân thực sống động trong từng khung hình với công nghệ Purcolour. Bạn sẽ thấy mình đang lạc vào thế giới đầy màu sắc và tận hưởng từng khoảnh khắc sắc nét đến từng chi tiết.

Công nghệ Micro Dimming Pro cho hình ảnh chân thực

Với công nghệ Micro Dimming Pro trên smart tivi Samsung giá rẻ UA43N5500AKXXV giúp tối ưu độ tương phản mang đến hình ảnh rõ nét với sắc đen sâu thẳm cùng sắc trắng tinh khiết.

Giải trí mở rộng, thông minh vượt trội

Mọi khoảnh khắc giải trí thư giãn đều trở nên ấn tượng hơn, dễ dàng và thông minh hơn. Điều khiển One Remote, trợ lý đắc lực dành riêng cho bạn, truy cập tất cả các thiết bị đơn giản, nhanh chóng. Xem TV chưa bao giờ dễ dàng đến vậy.

Hệ điều hành Tizen thông minh, dễ dàng sử dụng

Tivi Full HD này được trang bị cho bạn giao diện Tizen OS luôn được cải tiến, tiện dụng thao tác mượt mà cùng với kho ứng dụng phong phú trong nước và quốc tế. Ngoài ra tivi này còn cho phép bạn tải thêm các ứng dụng yêu thích như Zing TV, Facebook, Karaoke, Youtube,.. thỏa sức trải nghiệm trên Smart Tivi Samsung.

Smart Hub – giải trí bất tận

Kết nối thông minh tất cả các nội dung giải trí đa phương tiện trên cùng một giao diện. Nhanh chóng truy cập vào nhiều thiết bị khác nhau và duyệt nội dung dễ dàng trước khi bắt đầu tận hưởng. Hơn nữa chiếc Smart tivi này còn được tích hợp 3 cổng HDMI, 2 cổng USB, cổng AV, Wifi, Optical (Digital Audio Out),.. cho bạn thoải mái thao tác trên Smart Tivi Samsung

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook