0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung có âm thanh, hình ảnh chất lượng mà bạn nên sắm

Ngày Đăng: 22:41 20/10/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi là thiết bị được sử dụng nhiều, giúp bạn có thể cập nhật thông tin, giải trí sau những giờ làm việc, tận hưởng sự thư giãn. Cùng chúng tôi xem qua 3 smart tivi Samsung có âm thanh, hình ảnh chất lượng mà bạn nên sắm ở bài viết dưới đây nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q63BAKXXV

Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q63BAKXXV sở hữu màn hình với độ mỏng ấn tượng mang đến sự hài hòa, nổi bật cho không gian nhà bạn. Tivi này có chân đế chữ L đẹp, chắc chắn, giúp tivi có thể cố định trên kệ tủ.

Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q63BAKXXV

Những công nghệ hiện đại được tích hợp trên tivi này như:

  • Bộ xử lý Quantum Lite 4K trên tivi này sẽ tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh, nâng cấp chất lượng hình ảnh lên chuẩn 4K bằng AI. Từ đó, người xem sẽ được thưởng thức trọn vẹn hình ảnh hoàn hảo, rõ nét nhất.
  • Công nghệ Quantum Dot trên tivi Samsung này sẽ giúp những dải màu hiển thị chân thực. Từng khung hình sẽ hiện ra với nhiều màu sắc lộng lẫy, sống động hơn.
  • Công Nghệ Q-Symphony sẽ giúp bạn có thể thưởng thức những âm thanh vang dội với công suất lớn hơn. Nhờ có sự kết nối âm thanh liền mạch của loa thanh và loa tivi, vô cùng hiện đại.

Ngoài ra, tính năng Multiview trên tivi Samsung sẽ giúp bạn có thể theo dõi 2 chương trình cùng 1 lúc với sự kết nối của tivi và điện thoại của bạn. Những thông tin quan trọng sẽ được cập nhật đầy đủ.

2. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50AU7002KXXV

Tivi Samsung 50 inch 4K UA50AU7002KXXV với thiết kế đơn giản, màn hình với 3 cạnh không viền hiện đại cùng chân đế chữ V úp ngược. Mang lại sự thẩm mỹ, trang nhã cho không gian căn phòng. Tivi này có kích thước màn hình 50 inch vừa phải, có thể lắp đặt tại những không gian như phòng họp, nhà hàng,…

Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50AU7002KXXV

Công nghệ PurColor trên tivi Samsung 4K này sẽ giúp những dải màu được hiện ra rõ nét, chân thật hơn. Người dùng sẽ được chiêm ngưỡng màu sắc tuyệt đẹp, rực rỡ nhất. Hơn thế, công nghệ Motion Xcelerator trên smart tivi Samsung này sẽ giúp khung hình có chuyển động rõ nét, mượt mà hơn.

Không những thế, công nghệ Adaptive Sound sẽ điều chỉnh chất lượng âm thanh phù hợp với từng phân đoạn khác nhau. Bạn sẽ được chìm đắm trong thế giới âm thanh tuyệt hảo, sống động nhất.

3. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70BAKXXV

Tivi Samsung QLED 55 inch 4K QA55Q70BAKXXV có màn hình kiểu dáng AirSlim thanh lịch, cạnh viền nhỏ tinh tế. Chân đế của tivi tối giản tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn.

Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70BAKXXV

Công nghệ Quantum HDR trên tivi Samsung này sẽ giúp điều chỉnh độ tương phản. Cùng với HDR10+ sẽ tạo ra khung hình với tỉ màu sắc khác nhau. Thêm vào đó, công nghệ Real Depth Enhancer sẽ giúp hình ảnh có chiều sâu hơn, từng cảnh vật sẽ được hiện ra rõ ràng, tự nhiên nhất.

Không chỉ thế, công nghệ SpaceFit Sound trên tivi Samsung 4K sẽ tối ưu âm thanh phù hợp với mọi không gian. Cho bạn thưởng thức những bản nhạc với âm thanh trọn vẹn nhất.

Trên đây là 3 smart tivi Samsung có âm thanh, hình ảnh chất lượng mà bạn nên sắm. Mong rằng sẽ giúp bạn có thể tìm mua được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook