0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung 55 inch bán chạy

Ngày Đăng: 17:16 24/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Samsung luôn được người dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn để lắp đặt trong không gian giải trí của gia đình. Điện Máy Thiên Phú xin gửi đến các bạn top 3 smart tivi Samsung 55 inch bán chạy trong bài viết dưới đây nhé!

1. Smart Tivi Samsung UA55RU7200KXXV 55 inch 4K UHD

Giá bán: 13.000.000 ₫

Smart Tivi Samsung UA55RU7200KXXV 55 inch 4K UHD với viền màn hình siêu mỏng mang đến vẻ đẹp đơn giản và hiện đại cùng kích thước màn hình rộng lớn sẽ hướng mắt bạn tập trung vào chuyển động của từng khung hình. Không gian sống của bạn sẽ trở nên hài hòa, bắt mắt hơn nhờ vào vẻ đẹp đơn giản, hiện đại của tivi.

Kích thước màn hình lớn giúp tivi Samsung 55 inch dễ dàng bố trí ở nhiều không gian rộng như: phòng khách, phòng họp, phòng hội nghị,…

Tivi Samsung 4K sẽ được tăng cường thêm nhiều dải màu sắc phong phú nhờ công nghệ Purcolour. Từ đó, tái hiện những khung hình có màu sắc rực rỡ cho hình ảnh chân thực, sống động trong từng khung hình. Công nghệ UHD Dimming chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và độ tương phản.

Độ phân giải Ultra HD 4K cho độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD cho cảm nhận hình ảnh sắc nét, tối ưu trong mọi điều kiện cùng dải tương phản HDR giúp mở rộng dải ánh sáng cho bạn thưởng thức từng khoảnh khắc sống động và sắc nét đáng kinh ngạc, ngay cả trong khung hình tối nhất.

Bộ Xử Lý UHD quyền năng trên smart tivi Samsung giá rẻ cho chất lượng hình ảnh đỉnh cao, tỷ lệ tương phản tối ưu và chất lượng HDR vượt trội chỉ trong con chip duy nhất từ bộ xử lý UHD tiên tiến.

2. Smart Tivi Samsung màn hình cong UA55RU7300KXXV 55 inch 4K UHD

Giá bán: 14.950.000 ₫

Smart Tivi Samsung màn hình cong UA55RU7300KXXV 55 inch 4K UHD sở hữu màn hình cong quyến rũ, sang trọng, dễ dàng hài hòa vào không gian của gian phòng bạn. Viền màn hình siêu mỏng của TV UHD mang đến vẻ đẹp đơn giản và tự nhiên, hòa quyện hòan hảo vào mọi không gian nội thất. Ngoài ra, với chân đế dạng chữ V giúp tivi đứng vững trên nhiều dạng bề mặt khác nhau.

Công nghệ tăng cường độ sâu tự động điều chỉnh các lớp tương phản ở các khu vực màu sắc khác nhau, mang đến độ sâu sống động cho từng khung hình cho bạn trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao, sống động bao trùm mọi giác quan

Smart tivi màn hình cong sở hữu số lượng điểm ảnh gấp 4 lần TV FHD cho hình ảnh sắc nét giúp bạn cảm nhận từng chi tiết nhỏ nhất và đắm chìm trong từng khung hình thật như cuộc sống.

AirPlay 2 được tích hợp trên Samsung UHD TV giúp bạn dễ dàng kết nối và phát bất tận các nội dung từ thiết bị Apple lên màn hình TV lớn vượt trội cho bạn chia sẻ những âm thanh hình ảnh từ iPhone, iPad và Mac để bạn và gia đình cùng tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao, thoả thích xem phim, nghe nhạc trên Samsung UHD TV TV.

Với ứng dụng SmartThings, bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh để điều khiển tivi Samsung 4K dễ dàng như remote điều khiển từ xa với đầy đủ chức năng như tăng giảm âm lượng, chuyển kênh,…

3. Smart Tivi Samsung Premium UA55RU8000KXXV 55 inch 4K UHD

Giá bán: 17.990.000 ₫

Smart Tivi Samsung Premium UA55RU8000KXXV 55 inch 4K UHD có viền màn hình siêu mỏng tôn lên nét đẹp sang trọng, trang nhã cho không gian nội thất với kiểu dáng cứng cáp, thể hiện sự hiện đại và tinh tế. Cùng với đó là phần chân đế được tạo kiểu hài hòa, chắc chắn, cho phép tivi có thể đứng vững vàng ở nhiều dạng mặt phẳng khác nhau. Màn hình có kích cỡ 55 inch, bạn có thể đặt tivi tại các không gian rộng rãi như phòng khách, phòng họp trong công ty.

Smart tivi 55 inch được trang bị độ phân giải lên đến 4K, cho độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần TV FHD, mang đến những hình ảnh sắc nét và chân thực đến từng chi tiết nhỏ nhất, không còn bị hiện tượng nhoè, răng cưa…cho bạn thưởng thức từng khoảnh khắc sống động và sắc nét trên chiếc smart tivi.

Công nghệ Dynamic Crystal Color của smart tivi Samsung giá rẻ tạo nên những hình ảnh với chất màu trong trẻo, tự nhiên, chi tiết và sống động trong từng khung hình cho bạn cảm nhận thế giới hình ảnh sống động rực rỡ ngay trước mắt.

Công nghệ HDR Elite mở rộng dải sáng cho bạn đắm chìm trong từng chi tiết ấn tượng và cảm nhận độ tương phản sắc nét ngay cả trong khung hình tối hay sáng.

Smart tivi samsung giá rẻ được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus với thanh âm trong trẻo, lan tỏa từ nhiều hướng giúp bạn tận hưởng một không gian âm thanh vòm sống động như đang ngồi trực tiếp tại các rạp hát.

Hệ điều hành Tizen OS trên tivi Samsung 4K 55 inch có giao diện trực quan, dễ sử dụng, tích hợp nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn như: YouTube, Netflix, FPT Play, Fim+,… đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của mỗi thành viên trong gia đình, đem đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi giải trí thư giãn.

Với những thông tin từ bài viết trên, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc tivi phù hợp cho bản thân và gia đình. Nếu bạn muốn đặt mua hãy gọi đến số 0918969699 để được tư vấn và đặt hàng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook