0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung 50 inch hiện đại, giá rẻ

Ngày Đăng: 08:54 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng Tivi Samsung chưa bao giờ hạ nhiệt bởi thiết kế sang trọng, tinh tế và những tính năng thông minh tích hợp trong nó khiến người dùng mê mẩn. Cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua top 3 smart tivi Samsung 50 inch hiện đại, giá rẻ nhé.

1. Smart Tivi Samsung UA50NU7090KXXV 50 Inch, 4K UHD

Giá bán: 9.500.000 ₫

Thiết kế tinh giản, hiện đại

Smart Tivi Samsung UA50NU7090KXXV 50 Inch, 4K UHD sở hữu kiểu dáng đơn giản, viền màn hình mỏng cùng chân đế bằng nhựa đối xứng hai bên chắn chắn giúp tivi đứng vững trên nhiều bề mặt.

Với kích thước màn hình tivi Samsung 50 inch thích hợp trong các không gian rộng lớn như phòng khách, phòng họp, phòng hội nghị,…

Độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh chi tiết và nét vượt trội gấp 4 lần Full HD

Cảm nhận hình ảnh sắc nét trong mọi khoảnh khắc với tivi Samsung UHD 4K có số lượng điểm ảnh gấp 4 lần TV FHD. Chạm vào từng chi tiết sống động như thật.

Chất lượng hình ảnh HDR cho trải nghiệm hình ảnh chân thật

Tận hưởng hình ảnh rõ nét vượt trội. Giờ đây bạn đã có thể trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp với chất lượng HDR như rạp phim ngay tại ngôi nhà mình.

Hệ điều hành Tizen OS đơn giản dễ sử dụng

Smart tivi Samsung 4K sử dụng giao diện trực quan, hiện đại cùng nhiều ứng dụng phổ biến có sẵn như: YouTube, Netflix, FPT Play, Fim+,… hoặc có thể tải thêm Zing TV, Nhạc của tui, FPT Play, Spotify,… đáp ứng nhu cầu giải trí cho từng thành viên trong gia đình bạn.

Điều khiển tivi bằng điện thoại nhờ ứng dụng SmartThings

Với chiếc điện thoại thông minh của bạn có thể điều khiển tivi dễ dàng, nhanh chóng như remote điều khiển từ xa của tivi với đầy đủ chức năng.

Chiếu màn hình Smartphone lên màn hình lớn tivi bằng Miracast (Screen Mirroring)

Bạn có thể dễ dàng trình chiếu những nội dung yêu thích từ chiếc điện thoại thông minh của bạn lên màn hình củativi dùng được chuột, bàn phím này để có trải nghiệm giải trí thoải mái hơn.

Đồng Bộ & Chia Sẻ Nội Dung

Hãy tận dụng kho lưu trữ Samsung Cloud miễn phí. Kết nối mượt mà với các thiết bị thông minh Samsung để lưu giữ toàn bộ nội dung hình ảnh. Chỉ cần chia sẻ ảnh chụp từ điện thoại và xem ngay trên tivi Samsung 50 inch hoặc màn hình tủ lạnh.

Cổng kết nối đa dạng

2. Smart Tivi Samsung UA50RU7100KXXV 50 inch 4K UHD

Giá bán: 11.350.000 ₫

Thiết kế siêu mỏng ấn tượng

Smart Tivi Samsung UA50RU7100KXXV 50 inch 4K UHD sở hữu viền màn hình siêu mỏng đi cùng chân đế hình chữ V úp ngược thanh mảnh sẽ mang đến cho không gian nội thất nhà bạn một vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần hiện đại.

Công nghệ HDR nâng cao độ tương phản trên từng khung hình

Trải nghiệm hình ảnh đầy màu sắc nhờ công nghệ Purcolor

Tivi Samsung được trang bị công nghệ này sẽ được tăng cường thêm nhiều dải màu sắc phong phú (lục, lam, vàng, tím), giúp tái hiện các hình ảnh thêm rực rỡ và gần với màu tự nhiên nhất.

Hình ảnh 4K đầy chân thực

Tivi 50 inch UA50RU7100KXXV với viền màn hình siêu mỏng mang đến vẻ đẹp đơn giản và hiện đại. Trên màn hình lớn vượt trội, từng chi tiết nhỏ trở nên sắc nét ấn tượng, truyền tải trọn vẹn cung bậc cảm xúc với dải sắc màu cuộc sống tái hiện hòan hảo, chân thực.

Tái hiện những khung hình có chiều sâu với UHD Dimming

Công nghệ này sẽ chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, tăng cường độ tương phản. Từ đó hiển thị màu đen đậm hơn, màu trắng tăng sự thuần khiết, trong trẻo hơn.

Trải nghiệm âm thanh vòm sống động nhờ công nghệ Dolby Digital Plus

Bên cạnh 2 loa với tổng công suất 20 W, tivi Samsung 4K còn được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus phát ra những âm thanh đa chiều, liền mạch và lan toả khắp căn phòng, cho bạn cảm giác như đang ngồi trực tiếp tại rạp hát.

Tích hợp Airplay 2

3. Smart Tivi Samsung UA50RU7200KXXV 50 inch 4K UHD

Giá bán: 12.300.000 ₫

Thiết kế mỏng ấn tượng

Smart Tivi Samsung UA50RU7200KXXV 50 inch 4K UHD với viền màn hình siêu mỏng mang đến vẻ đẹp đơn giản và hiện đại. Trên màn hình lớn vượt trội, từng chi tiết nhỏ trở nên sắc nét ấn tượng, truyền tải trọn vẹn cung bậc cảm xúc với dải sắc màu cuộc sống tái hiện hòan hảo, chân thực.

Đắm chìm trong màn hình lớn vượt trội

Trải nghiệm hình ảnh chưa bao giờ hòan mỹ đến thế. Trên một màn hình lớn vượt trội, từng chi tiết nhỏ được khai phá trở nên sắc nét ấn tượng, truyền tải trọn vẹn từng cung bậc cảm xúc với dải sắc màu cuộc sống được tái hiện hòan hảo, chân thực ngay trong chính căn phòng bạn.

Công nghệ Purcolour

Smart tivi Samsung 4K UA50RU7200KXXV cho hình ảnh chân thực, sống động trong từng khung hình với công nghệ Purcolour. Công nghệ UHD Dimming chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và độ tương phản.

HDR, Cảm Nhận Từng Chi Tiết

Dải Tương Phản HDR giúp mở rộng dải ánh sáng, cho bạn thưởng thức từng khoảnh khắc sống động và sắc nét đáng kinh ngạc, ngay cả trong khung hình tối nhất.

Bộ xử lý mạnh mẽ

Bộ Xử Lý UHD quyền năng trên smart tivi cho chất lượng hình ảnh đỉnh cao, tỷ lệ tương phản tối ưu và chất lượng HDR vượt trội chỉ trong con chip duy nhất từ bộ xử lý UHD tiên tiến.

Giải trí mở rộng

Smart Hub trên tivi Samsung giá rẻ này giúp thưởng thức mọi nội dung yêu thích, truy cập ứng dụng, hộp thu phát kỹ thuật số hay thưởng thức các chương trình TV trực tiếp một cách đơn giản và nhanh chóng, tất cả tại một nơi. Kết nối và điều khiển tất cả chỉ với một thiết bị duy nhất.

Tích hợp Airplay 2

AirPlay 2 được tích hợp trên tivi Samsung UHD giúp dễ dàng kết nối và phát các nội dung từ thiết bị Apple lên màn hình TV lớn vượt trội. Tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao, thoả thích xem phim, nghe nhạc hay xem hình ảnh từ iPhone, iPad và Mac.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook