0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi LG màn hình 4K giá rẻ đáng mua

Ngày Đăng: 13:20 22/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi 4K hiện nay đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi có 4K với đầy đủ các công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại mà giá thành lại không quá cao thì hãy tham khảo top 3 smart tivi LG màn hình 4K giá rẻ đáng mua để lựa chọn nhé!

1. Smart Tivi LG 43 Inch UHD 4K 43UK6540PTD

Giá bán: 8.500.000 ₫

Thiết kế tinh tế, đẹp mắt

Smart Tivi LG 43 Inch UHD 4K 43UK6540PTD có thiết kế mỏng ấn tượng cùng màu sắc sang trọng, phù hợp để bố trí ở nhiều dạng không gian khác nhau. Màn hình tivi mỏng cùng đường viền thanh mảnh, tạo cảm giác hình ảnh như tràn ra hết toàn màn hình. Nhờ đó, các chương trình tivi thêm chân thực và hấp dẫn hơn.

Kết cấu chân đế tivi hình chữ C bằng kim loại sáng bóng tạo dáng vẻ vững vàng và hài hòa.

Hình ảnh chân thật với công nghệ Active HDR

HDR Pro điều chỉnh độ sáng màn hình Smart Tivi LG 43UK6540PTD, mang đến vẻ đẹp thật như nguyên bản. Với LG UHD TV, bạn có thể tăng cường các màu sắc bằng cách điều chỉnh độ sáng của màn hình đến từng chi tiết nhỏ. Bây giờ, bạn có thể thoải mái thưởng thức các nội dung thật sống động và rực rỡ

Công nghệ âm thanh DTS Virtual X

Âm thanh vòm đa kênh Ultra Surround trên Smart Tivi LG 43UK6540PTD 43 inch sẽ khiến bạn hòan toàn đắm chìm trong thế giới âm thanh từ trên xuống dưới, trái và phải, phía trước và trung tâm. Bây giờ, hãy tối đa hóa trải nghiệm hình ảnh 4K của bạn với âm thanh vòm cao cấp Ultra Surround.

Hệ điều hành WebOS Smart 4.0 mang đến kho giải trí ứng dụng phong phú

Smart tivi LG được trang bị hệ điều hành WebOS dạng thẻ dễ sử dụng với nhiều ứng dụng giải trí phổ biến như: Trình duyệt web, YouTube, Zing TV, Fim+, FPT Play,… cho phép bạn lướt web, nghe nhạc, xem phim, chơi game trên chính tivi LG của mình.

Độ phân giải cao mang tới hình ảnh siêu sắc nét

Tivi LG 43UK6540PTD có độ phân giải 4K cho hình ảnh chi tiết. LG UHD TV có độ phân giải cao hơn gấp bốn lần so với Full HD TV. Điều này có nghĩa là bạn sẽ được xem độ rõ nét cao hơn 4 lần.

Xem truyền hình kỹ thuật số

Smart Tivi giá rẻ LG 43UK6540PTD tích hợp chuẩn đầu thu KTS DVB-T2 cho phép xem hòan toàn miễn phí nhiều kênh KTS, loại bỏ tình trạng nhòe nhiễu do thời tiết bất lợi đến chất lượng hình ảnh khi xem truyền hình, giúp bạn xem và thưởng thức các chương trình tốt, rõ ràng hơn.

Hỗ trợ đa dạng nhiều cổng kết nối

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi – Screen Mirroring

Bạn có thể chia sẻ nội dung từ màn hình điện thoại lên màn hình tivi LG 43 inch để chơi game, xem phim,… một cách nhanh chóng mà không cần dùng dây cáp.

Hỗ trợ tím kiếm giọng nói bằng tiếng Việt

Smart Tivi LG 4K 43UK6540PTD trang bị remote thông minh (Magic Remote) giúp cho việc điều khiển tivi của bạn thuận tiện hơn.

2. Smart Tivi LG 4K 49 Inch 49UK6340PTF

Giá bán: 10.300.000 ₫

Thiết kế hiện đại, trang trọng

Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UK6340PTF với thiết kế sắc sảo từ trong ra ngoài với chân đế hình bán nguyệt vô cùng tinh tế và sang trọng giúp làm nổi bật tổng thể thân máy với một vẻ đẹp quyến rũ đem lại nét thanh lịch cho căn phòng bạn.

Cùng với màn hình 49 inch phù hợp với những không gian phòng khách rộng, phòng làm việc, phòng họp,…

Độ phân giải 4K sắc nét trên Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UK6340PTF

Smart tivi LG giá rẻ này trang bị độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Đi kèm công nghệ 4K Upscaler giúp nâng cấp những ảnh độ phân giải thấp lên gần bằng độ phân giải 4K.

Công nghệ Active HDR, HDR Effect cho hình ảnh sắc nét, chân thật như cuộc sống

Công nghệ tăng cường sáng Ultra Luminance

Công nghệ Ultra Luminance trên tivi LG này giúp tạo độ tương phản cho hình ảnh, thể hiện màu đen tuyệt vời hơn, nhờ đó người xem có thể thoải mái thưởng thức những hình ảnh sắc nét, chân thật hơn.

Hệ điều hành WebOS mang đến sự tiện dụng, dễ sử dụng với kho ứng dụng vô cùng phong phú

Hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt

Tivi LG 49 inch này hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt giúp bạn tiềm kiếm nhanh chóng và dễ dàng, nhập nội dung tìm kiếm trên tivi mà không phải di chuyển chọn từng phím ảo trên màn hình.

3. Smart Tivi LG 55 Inch UHD 4K 55UK6100PTA

Giá bán: 11.990.000 ₫

Thiết kế tinh tế sang trọng, tinh xảo

Smart Tivi LG 55 Inch UHD 4K 55UK6100PTA với khung thép kiểu cách cùng tông màu đen sang trọng, lịch lãm giúp cho thiết kế càng thêm hiện đại, lộng lẫy.

Chân đế tivi hình chữ V úp ngược thanh mảnh nhưng không kém phần vững chắc giúp tivi LG 55 inch có thể trụ vững trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

Tăng cường độ tương phản cho trải nghiệm xem tivi hấp dẫn với công nghệ HDR

Tivi LG giá rẻ này trang bị công nghệ Active HDR giúp tăng cường độ tương phản mang đến những khung hình chi tiết tinh xảo và chân thực.

Ngoài ra LG còn trang bị công nghệ HDR Effect giúp giả lập những hình ảnh không có HDR lên thành HDR cho trải nghiệm giải trí thêm phần sống động.

Hình ảnh chân thực với công nghệ Ultra Luminance

Nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K

Smart Tivi LG 55 inch sở hữu công nghệ 4K Upscaler với khả năng nâng cấp những nội dung có độ phân giải thấp lên đến gần chuẩn của chất lượng hình ảnh 4K.

Chất lượng âm thanh sống động với công nghệ DTS

Tivi này sở hữu 2 loa với tổng công suất 20 W cùng công nghệ âm thanh vòm DTS tạo ra nhiều kênh âm thanh ảo bao quanh bạn, mang đến cảm giác âm thanh tuyệt vời.

Hệ điều hành WebOS 4.0 nhiều tiện ích thông minh, dễ sử dụng

Smart tivi LG được trang bị hệ điều hành WebOS dạng thẻ dễ sử dụng với nhiều ứng dụng giải trí phổ biến: Trình duyệt web, YouTube, Zing TV, Fim+… cho phép bạn lướt web, nghe nhạc, xem phim, chơi game trên chính tivi của mình.

Điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus

Bạn có thể dùng ứng dụng LG TV Plus trên điện thoại để điều khiển chiếc Smart tivi LG dễ dàng mà không cần phải dùng đến remote nữa.

Tivi dùng được chuột, bàn phím, được trang bị nhiều cổng kết nối phổ biến

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook