0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart tivi LG chất lượng giá tốt cho gia đình

Ngày Đăng: 06:45 14/03/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc Smart tivi ngày càng trở thành một vật dụng giải trí không thể thiết trong mội gia đình việt. Nhưng để chọn mua được chiếc tivi tốt là điều không hề đơn giản chút nào. Nắm bắt được điều đó trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc tivi tốt chất lượng cho bạn.

1. Smart Tivi LG 50 Inch 4K 50UP7500PTC

Ở vị trí đầu tiên trong danh sách này là chiếc Smart Tivi LG 50UP7500PTC Sở hữu cho mình thiết kế mới lạ. Phần giá đỡ được thiết kế hình chữ V úp ngược vô cùng chắc chắn. Phủ bên ngoài là lớp sơn đen bóng mang đến khả năng hào hợp với mọi không gian nội thất căn phòng. Chiếc tivi LG nào được trang bị một số công nghệ hiện đại như sau:

Top 3 Smart tivi LG chất lượng giá tốt cho gia đình

Độ phân giải chuẩn 4K cho chất lượn hình ảnh chuẩn 4K giúp bạn có được trải nghiệm giải trí cực đỉnh nhất.

Bộ xử lý lõi tứ 4K giúp khử bỏ nhiễu, nâng cấp những hình ảnh có chất lượng thấp lên chuẩn 4K mang đến cho người dùng những góc nhìn sống động và chân thực nhất.

Công nghệ ThinQ AI Công nghệ này cho phép chiếc tivi LG của bạn có thể điều khiển bàng giọng nói rất thuận tiện.

2. Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED91TPA

Ở vị trí tiếp theo là chiếc Smart Tivi LG 65QNED91TPA Với kích thước màn hình lên đến 65 inch ngang tầm với màn chiếu lớn. Cho phép bạn thưởng thức những trận cầu đỉnh cao. Chiếc tivi này còn có thể trở thành một bức trang vô cùng nghệ thuật tô điểm cho nội thất căn phòng. Chiếc Tivi LG này được trang bị một số công nghệ hiện đại sau:

Top 3 Smart tivi LG chất lượng giá tốt cho gia đình

Sự kết hợp độc đáo công nghệ chấm lượng tử + NanoCell + Mini LED cho phép khả năng tiết kiệm điện năng mang đến cho bạn trải nhiệm xem hoàn toàn mới.

Công nghệ FILMMAKER MODE™ trên tivi LG 65 inch 65QNED91TPA tắt tính năng làm mịn chuyển động trong khi vẫn giữ nguyên tỷ lệ khung hình.

Công nghệ HDR 10 Pro tăng cường sánh sáng để điều chỉnh ảnh sang để tăng cường màu sắc giúp bạn có những trải nghiệm giải trí hoàn hảo nhất.

3. Smart Tivi OLED LG 48 Inch 4K 48C1PTB

Dứng ở vị trí cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay là chiếc Smart Tivi OLED LG 48C1PTB. Smart tivi LG 48 inch 4K OLED OLED48C1PTB sẽ khiến bạn phải định nghĩa lại về khả năng thiết kế của tivi. Cấu hình cực mỏng cho phép tivi LG OLED48C1PTB nằm phẳng trên tường của bạn như một tác phẩm nghệ thuật. Chiếc tivi Lg này được trang bị một số công nghệ hiện đại như sau:

Top 3 Smart tivi LG chất lượng giá tốt cho gia đình

Trải nghiệm xem phim hòa hảo hơn với Công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos

Công nghệ AI Sound Pro giúp cho bạn trải nghiệm chất lượng âm thanh vòm sống động hơn bao giờ hết.

Tivi LG 48 inch 4K OLED48C1PTB giúp bạn có thể chiến bất kì loại game nào.

Công nghệ OLED Motion Pro xử lý chuyển động tiên tiến giúp giảm sự lại hành động mượt mà hơn và trải nghiệm xem rõ ràng hơn.

Mong rằng với những nội dung bổ ích trên có thể giúp bạn tìm kiếm cho mình chiếc tivi ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook