0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi 8K làm mưa làm gió trong năm 2020 cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 09:13 22/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi LG 55 Icnh 55NANO95TNA 8K NanoCell HDR ThinQ AI -Giá- 66.500.000 ₫

Smart Tivi LG 55 Icnh 55NANO95TNA 8K NanoCell HDR ThinQ AI được thiết kế với viền Nano Bezel tinh tế, thiết kế để hòa hợp với bất kỳ nội thất nào và mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời mà không bị gián đoạn. Chân đế đẹp mắt mang đến sự hiện đại, trang trọng cho không gian sống của bạn.

Kích thước Tivi LG 55 Inch phù hợp với những không gian như: Phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ,…

Smart Tivi LG 55 Icnh 55NANO95TNA 8K NanoCell HDR ThinQ AI với độ phân giải 8K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần 4K. Mang đến người xem trải nghiệm hình ảnh ấn tượng, chân thực đến từng chi tiết.

Công nghệ NanoCell 2 trên Smart Tivi LG sử dụng các hạt nano để lọc màu, lọc bỏ các màu xỉn và tạo độ thuần khiết cho màu sắc của mỗi hình ảnh, mang đến chất lượng hình ảnh cuối cùng đạt đến độ chính xác gần với màu tự nhiên nhất.

Công nghệ Fimmaker Mode™ sẽ tự động xử lý điều chỉnh hình ảnh, tắt làm mịn chuyển động để có hiệu ứng hình ảnh chuyển động đầy đủ nhất. Xem phim một cách trọn ven để tận hưởng ý định sáng tạo và kinh nghiệm điện ảnh mà đạo diễn muốn truyền tải đến cho người xem.

Âm thanh sống động, bùng nổ cùng công nghệ âm thanh vòm đa chiều Dolby Vision IQ & Dolby Atmos mang tới chất lượng âm thanh sống động, tạo cảm giác giải trí như đang trong rạp hát, rạp chiếu phim,…

Smart Tivi LG 55 Icnh 55NANO95TNA 8K NanoCell HDR ThinQ AI chạy trên hệ điều hành WebOS mới nhất của LG, mang đến cho người xem đắm chìm vào nhiều nội dung có săn trên ứng dụng Apple TV, Netflix và LG Cannels. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của từng thành viên trong gia đình bạn.

2. Smart Tivi Samsung QLED QA55Q800T 55 Inch 8K UHD -Giá- 69.900.000 ₫

Smart Tivi Samsung QLED QA55Q800T 55 Inch 8K UHD Với thiết kế không viền 4 cạnh đẹp mắt, mang đến sự trang trọng, lịch sự cho không gian sống của bạn. Chân đế thu gọn được làm bằng kim loại chắc chắn giúp Tivi đứng vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

Kích thước Tivi Samsung 55 Inch phù hợp với những không gian như: Phòng khách, phòng làm việc, lớp học,…

Smart Tivi Samsung QLED QA55Q800T 55 Inch 8K UHD với công nghệ chấm lượng tử QLED mang đến cho người xem trải nghiệm sống động và chân thực nhất trong mỗi khung hình. Người xem sẽ được tận hưởng trọng vẹn sắc màu cuộc sống trên một màn hình lớn và sắc nét vượt trội.

Công nghệ Quantum HDR 2000 Nits trên Tivi Samsung 8K mang đến chất lượng hình ảnh sống động đáng ngạc nhiên với tỷ sắc màu chân thực và độ tương phản sâu thẳm ấn tượng.

Công nghệ Ultimate 8K Dimming sẽ tính toán tất cả các thông số về độ tương phản, màu sắc, độ nét cần thiết để nhằm đem đến cho người xem những khung hình có chất lượng tốt nhất.

Smart Tivi Samsung QLED QA55Q800T 55 Inch 8K UHD với hệ điều hành Tizen OS trên Tivi Samsung giá rẻ với giao diện đơn giản, dễ sử dụng tích hợp sẵn các ứng dụng như: YouTube, Trình duyệt web và cả kho ứng dụng đa dạng tùy bạn có thể tải về theo sở thích giải trí cá nhân: FPT Play, Netflix, Clip TV, Film+,… Mang đến cho bạn những giây phút giải trí thăng hoa sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

3. Smart Tivi LG 65 Inch 65NANO95TNA 8K NanoCell HDR ThinQ AI

Smart Tivi LG 65 Inch 65NANO95TNA 8K NanoCell HDR ThinQ AI sở hữu thiết kế đơn giản, thanh mảnh cùng chân đế hình chữ V úp ngược làm nổi bật nét độc đáo riêng của chiếc Tivi LG. Viền Nano Bezel tinh gọn khiến chiếc Smart Tivi này luôn phù hợp với mọi không gian và góc nhìn trong căn phòng của bạn.

Kích thước Tivi LG 65 Inch màn hình lớn phù hợp với những không gian rộng như: Phòng khách, phòng làm việc, lớp học,…

Smart Tivi LG 65 Inch 65NANO95TNA 8K NanoCell HDR ThinQ AI với công nghệ Pure Color khiến mọi hình ảnh trở nên chân thực nhờ màu sắc sống động và tạo ra sự tương phản mạnh mẽ do Nano Black mang đến.

Công nghệ Fimmaker Mode™ trên Tivi LG này sẽ tự động xử lý điều chỉnh hình ảnh, tắt làm mịn chuyển động để có hiệu ứng hình ảnh chuyển động đầy đủ nhất. Xem phim một cách trọn ven để tận hưởng ý định sáng tạo và kinh nghiệm điện ảnh mà đạo diễn muốn truyền tải đến cho người xem.

Chơi game đã hơn với HDMI 2.1 và HGiG công nghệ này hòan thiện thế giới ảo vượt xa cả thực tại với những công nghệ HDMI 2.1 và HGiG cho phép người dùng tận hưởng thế giớ ảo với những hình ảnh được cải thiện theo thời gian thực.

Hệ điều hành WebOS mới nhất của LG, với giao diện đẹp mắt, dễ dàng sử dụng. Đi cùng nhiều ứng dụng giải trí có sẵn như: YouTube, Trình duyệt web và cả kho ứng dụng đa dạng tùy bạn có thể tải về theo sở thích giải trí cá nhân: FPT Play, Netflix, Clip TV, Film+,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của từng thành viên trong gia đình bạn.

Hiện Smart Tivi LG 65 Inch 65NANO95TNA 8K NanoCell HDR ThinQ AI đang được bán tại điện máy Thiên Phú với giá: 85.000.000 ₫

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook