0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi 65 Inch đang được bán chạy nhất thị trường Việt cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 15:27 27/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc sắm cho mình một chiếc Smart Tivi cỡ lớn để trang trí cho phòng khách là không thể thiếu đối với gia đình. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn tham khảo 3 Smart Tivi 65 Inch đang được bán chạy trên thị trường Việt nên mua vào thời điểm hiện tại

1. Smart Tivi Sony 65 Inch KD-65X7500H 4K UHD -Giá- 21.950.000 ₫

Smart Tivi Sony 65 Inch KD-65X7500H 4K UHD sở hữu thiết kế tinh tế với màn hình phẳng, viền màn hình mỏng mang đến sự hiện đại, trang trọng cho không gian sống của bạn. Chân đế hình chữ V úp ngược làm bằng nhựa cao cấp giúp Tivi đứng vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

Kích thước Tivi Sony 65 Inch màn hình lớn phú hợp với những không gian rộng như: Phòng khách, phòng làm việc, lớp học,…

Top 3 Smart Tivi 65 Inch đang được bán chạy nhất thị trường Việt cho bạn tham khảo

Công nghệ âm thanh, hình ảnh sắc nét tiên tiến nhất

Smart Tivi Sony 65 Inch KD-65X7500H 4K UHD với độ phân giải 4K giúp hiển thị hình ảnh sắc nét, rõ ràng tới từng chi tiết nhỏ. Kết hợp chip X1 4K HDR Processor hoạt động mạnh mẽ trên các thuật toán tiên tiến để giảm nhiễu và tăng độ sáng trên từng khung hình.

– Công nghệ hiển thị TRILUMINOS Display tái tạo các màu đỏ, xanh lá cây và xanh dương trên Smart Tivi Sony để hiển thị được màu sắc chính xác nhất.

– Công nghệ Motionflow XR 200 Hz hiển thị 200 khung hình/giây làm hình ảnh chuyển động rõ nét và mượt mà hơn, mắt cũng dễ chịu hơn vì không nhận thấy sự chớp tắt liên tục.

– Âm thanh bùng nổ, đa chiều với loa Bas Reflex Speaker công suất loa tivi lên tới 20 W cho âm thanh đa chiều, lan tỏa. Tạo cảm giác như đang trong rạp hát, rạp chiếu phim,…

2. Smart Tivi LG 65 Inch 65NANO81TNA 4K HDR NanoCell -Giá- 24.850.000 ₫

Smart Tivi LG 65 Inch 65NANO81TNA 4K HDR NanoCell gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế 3 viền màn hình siêu mỏng gần như không có viền. Mang đến sự hiện đại cho không gian được lắp đặt. Đi cùng chân đế hình bán nguyệt đẹp mắt giúp Tivi đứng vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

Kích thước Tivi LG 65 Inch phù hợp với những không gian lớn như: Phòng khách, phòng làm việc, phòng học,…

Top 3 Smart Tivi 65 Inch đang được bán chạy nhất thị trường Việt cho bạn tham khảo

– Công nghệ NanoCell 2 sử dụng các hạt nano để lọc màu, lọc bỏ các màu xỉn và tạo độ thuần khiết cho màu sắc của mỗi hình ảnh, mang đến chất lượng hình ảnh cuối cùng đạt đến độ chính xác gần với màu tự nhiên nhất.

Smart Tivi LG 65 Inch 65NANO81TNA 4K HDR NanoCell được tích hợp công nghệ Active HDR giúp làm tăng độ tương phản cao cho hình ảnh hiển thị, các vùng tối và vùng sáng được hiển thị rõ ràng mà không bị mờ giúp hình ảnh hiển thị sắc nét hơn.

– Smart Tivi LG với công nghệ Fimmaker Mode™ sẽ tự động xử lý điều chỉnh hình ảnh, tắt làm mịn chuyển động để có hiệu ứng hình ảnh chuyển động đầy đủ nhất.

– Hệ điều hành WebOS mới nhất của LG, mang đến cho người xem đắm chìm vào nhiều nội dung có săn trên ứng dụng Apple TV, Netflix và LG Cannels. Cho bạn giải trí thăng hoa sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

3. Smart Tivi Samsung UA65TU8000 65 Inch 4K UHD

Smart Tivi Samsung UA65TU8000 65 Inch 4K UHD gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt, 3 cạnh viền màn hình siêu mỏng gần như không có viền. Mang đến sự hiện đại, tinh tế cho không gian sống của bạn. Đi cùng là chân đế hình chữ V úp ngược được làm bằng nhựa cao cấp giúp Tivi đứng vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

Kích thước Tivi Samsung 65 Inch màn hình lớn phù hợp với những không gian rộng như: Phòng khách, phòng làm việc, lớp học,…

Top 3 Smart Tivi 65 Inch đang được bán chạy nhất thị trường Việt cho bạn tham khảo

– Công nghệ HDR Elite mở rộng dải sáng cho bạn đắm chìm trong từng chi tiết ấn tượng và cảm nhận độ tương phản sắc nét ngay cả trong khung hình tối hay sáng. Ngoài ra trong đó công nghệ HDR10+ vượt trội hơn HDR thông thường cho bạn trải nghiệm hòan toàn khác so với những Tivi thuông thường.

– Tivi Samsung với độ phân giải 4K sắt nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường mang đến cho người xem hình ảnh sắc nét một cách chi tiết nhất.

– Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus với chất lượng âm thanh được nâng cấp lên, kết hợp cùng hai loa có tổng công suất 20 W sẽ đưa bạn đến với không gian âm thanh bùng nổ

Smart Tivi Samsung hệ điều hành Tizen OS có giao diện đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng. Đi cùng kho ứng dụng có sẵn như YouTube, Netflix, Trình duyệt web,… và có thể tải thêm tại kho ứng dụng theo ý thích: FPT Play, VTV Go, MyTV, Spotify, ZingTV, Clip TV, Film+,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của từng thành viên trong gia đình bạn.

Hiện Smart Tivi Samsung UA65TU8000 65 Inch 4K UHD đang được bán tại điện máy Thiên Phú với giá: 18.950.000 ₫

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook