0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi 43inch đang được ưa chuộng nhất năm 2022 tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 14:43 11/09/2022
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi 43inch không còn là mặt hàng lạ lẫm với thị trường Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung. Sau đây là Top 3 những model sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn nhiều nhất tại Điện máy Thiên Phú.

Smart Tivi Casper 43 Inch Full HD 43FX5200

Top 3 Smart Tivi 43inch đang được ưa chuộng nhất mùa Thu Đông 2022 tại Điện máy Thiên Phú

Là dòng sản phẩm được ra mắt vào năm 2021, Smart Tivi 43inch 43FX5200 được đánh giá thuộc phân khúc sản phẩm phù hợp với đại đa số gia đình tại Việt Nam về kích thước và công nghệ hình ảnh đặt được tieu chuẩn cao cấp, nhưng đi cạnh đó là giá thành hợp lý với túi tiền người tiêu dùng bình dân. Được sản xuất tại Thái Lan, thời hạn bảo hành lên tới 24 tháng, Smart Tivi 43FX5200 mng đầy đủ nhưng công nghệ hình a hr âm thanh cao cấp nhất:

  • Công nghệ hình ảnh HDR mang trải nghiệm hình ảnh sống động, sắc nét cung với đó là hình ảnh tươi sáng
  • Công nghệ âm thanh Dolby Audio đi kèm với tổng công suất loa 16W, đối xứng tạo vòm âm thanh lan tỏa khắp phòng, mang lại trải nghiệm âm thanh đa chiều, thoáng đạt.
  • Hệ điều hành Linux mang lại dữ liệu không gian sử dụng, số lượng 36 chương trình cơ bản cài đặt sẵn hỗ trơ các chương trình nghe và nhìn. Bộ vi xử lý 4 nhân được trang bị, đáp ứng được nhu cầu sử dụng song song nhiều ứng dụng cũng một lúc, tả cho người dùng phản hồi nhanh chóng, mượt mà.

Smart Tivi Samsung 43 Inch UA43T6000AKXXV Full HD

Top 3 Smart Tivi 43inch đang được ưa chuộng nhất mùa Thu Đông 2022 tại Điện máy Thiên Phú

Nhãn hiệu Samsung không còn là thương hiệu xa lạ với người tiêu dùng Việt, nhãn hàng tại Hàn Quốc luôn là thương hiệu đi đầu trong công nghệ hình ảnh và âm thanh, thuộc phân khúc hợp lý thì Smart Tivi Samsung 43 Inch UA43T6000AKXXV Full HD đang được ưa chuộng với những tin đồ đam mê công nghệ hình ảnh mãn nhãn, trải nghiệm âm thanh đa chiều sống động:

  • Công nghệ hình ảnh HDR, nâng cấp từ phiên bản cũ, mang lại trải nghiệm màu sắc tươi sáng và nổi bật. Công nghệ Natural Mode – mang những màu sắc chân thực nhất so với hình ảnh đời thực, mang trải nghiệm xem giống với như có thể chạm tới hình ảnh thật.
  • Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus mang lại âm thanh khổ rộng, lan tỏa khắp phòng với cảm nhận nghe không gian đa chiều. Đây còn là công nghệ giúp hình ảnh của Tivi nhất quán với âm thanh một cách chân thực, hỗ trợ linh động trong quá trình ghép nối các thiết bị âm thanh đi kèm.
  • Hệ điều hành Tizen OS 5.5 của Smart Tivi 43inch UA43T6000AKXXV hỗ trợ tải và sử dụng khối lượng úng dụng khổng lồ. Chiếc tivi này sẽ hoạt động tối ưu, giao diện gần gũi, dễ sử dụng, thuận tiện với mọi lứa tuổi. Đáp ứng nhu cầu tốt hơn với kho ứng dụng đa dạng, phòng phú như: MyTV, VieON, Galaxy Play,…
  • Smart Tivi Samsung 43 Inch UA43T6000AKXXV Full HD nổi bật trong trình quản lý SmartThings – két nối với điện thoại thông minh, cho phép chiếu màn hình thông qua điện thoại.

Smart Tivi LG 43 Inch Full HD 43LM5750PTC

Top 3 Smart Tivi 43inch đang được ưa chuộng nhất mùa Thu Đông 2022 tại Điện máy Thiên Phú

Là thương hiều từ Hàn Quốc được đề xuất trên kệ của những Điện máy lớn nhỏ, Smart Tivi LG 43 Inch Full HD 43LM5750PTC là lựa chon phù hợp với những khách hàng có chi phí dưới 10 triệu đồng. Mang nhưng ưu điểm của dòng Tivi cao cấp được đánh gía cao bởi người tiêu dùng và giới chuyên môn. Sau đây là những điểm mạnh mà model mang lại cho người tiêu dùng:

  • Smart Tivi LG 43 Inch Full HD 43LM5750PTC được gây ấn tượng với chất lượng hình ảnh rõ ràng, đẹp hơn gấp hai lần so với HD. Và với các tính năng Dynamic Color và Active HDR, toàn bộ nội dung yêu thích của bạn sẽ trở nên trung thực và sống động hơn.
  • Nổi bật với các tính năng Virtual Surround Plus và Dolby Audio giúp bạn đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh phong phú và chân thực hơn với mọi thể loại phim và chương trình truyền hình. 43LM5750PTC có tổng công suất loa lên tới 20W đối xứng, mang đa chiều âm thanh.
  • Nổi bật ở Smart Tivi LG 43LM5750PTC là công nghệ thông minh LG ThinQ mà chỉ có ở các dòng sản phẩm của LG, chứ năng này cho phép người dùng sử dụng điều khiển giọng nói điều khiển TV bằng giọng nói, màn hình chính với giao diện hoàn toàn mới, tất cả nhằm mang đến sự thuận tiện khi điều khiển TV, mọi thứ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Trên dây là những đánh giá khách quan về những dòng Smart Tv 43 Inch đang được người tieu dùng bình chọn là sản phẩm đáng để sử dụng trong những lần mua hàng tại Điện máy Thiên Phú. Đâu là sản phẩm mà bạn đang quan tâm, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và mua những sản phẩm phù hợp với mình quý khách nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook